x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MURIEL GHI BÀN, ATALANTA VỮNG VÀNG Ở TOP 2

07:40 | 22/07/2020

Pha làm bàn đến từ chân sút Luis Muriel đã giúp Atalanta giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bologna. Nhờ vậy, Atalanta leo lên xếp thứ 2 trên BXH Serie A.

BÀN THẮNG
Atalanta: Muriel (62')

Atalanta đã chính thức giành vé dự Champions League mùa sau. Việc không phải chịu áp lực sẽ giúp thầy trò HLV Gian Piero Gasperini nối dài mạch trận bất bại lên con số 18 bằng một chiến thắng đậm đà trước Bologna vào rạng sáng  nay (22/7).

Tin vui cho CĐV Atalanta là đội bóng này chưa từng thua Bologna ở 8 trận gần nhất trên sân nhà Gewiss (6 thắng, 2 hòa). Muốn chứng kiến cảnh Atalanta thất thủ tại quê nhà trước Bologna thì giới mộ điệu phải quay về ngày 9/1/2009 khi họ để thua đối thủ 0-1.

Tuy nhiên, Bologna cho thấy họ rất biết cách làm cho hàng công ấn tượng bên phía Atalanta phải "lặng im" trong suốt hiệp 1. Bologna thi đấu chắc chắn và xây dựng hàng thủ nhiều lớp trước cầu môn của thủ thành Lukasz Skorupski đã khiến những Mario Pasalic, Alejandro Gomez và Duvan Zapata bế tắc ở 45 phút đầu tiên. Các pha dứt điểm của các ngòi nổ bên phía Atalanta hoặc đi không chính xác hoặc bị Skorupski xuất sắc cản phá.

Với việc không muốn để mất điểm trên sân nhà, HLV Gian Piero Gasperini đã tung chân sút Luis Muriel vào sân thay Pasalic ở ngay đầu hiệp 2. Sự xuất hiện của cầu thủ người Colombia giúp cho thế trận trên sân trở nên sáng sủa hơn.

Cú đại bác của Muriel

Đến phút 62, Muriel ghi bàn mở tỷ số cho Atalanta sau tình huống kiến tạo đến từ Duvan Zapata. Cú sút đầy uy lực của Muriel ngay trong vòng 16m50 đã khiến Skorupski hoàn toàn bó tay. 1-0 cho Atalanta.

Có được bàn thắng dẫn trước, Atalanta thi đấu tốt hơn và tiếp tục tạo được các pha bóng nguy hiểm về phía cầu môn đối phương. Tuy vậy, họ không có cách nào để ghi được bàn thứ 2.

Thắng trận nhẹ nhàng, Atalanta với 74 điểm sau 35 trận tạm vượt qua Inter Milan (72 điểm/34 trận) để vươn lên xếp thứ 2 trên BXH Serie A 2019/20 sau ĐKVĐ Juventus (80 điểm/34 trận).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Atalanta: Gollini, Toloi, Palomino, Djimsiti, Castagne, Gonsens, Gomesz, De Roon, Freuler, Pasalic, Zapata.

Bologna: Skorupski, Danilo, Medel, Denswill, Tomiyasu, Soriano, Krejci, Svanberg, Olse, Palacio, Barrow.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo