x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NAPOLI CHÍNH THỨC TÌM ĐƯỢC NGƯỜI THAY THẾ ANCELOTTI

08:30 | 12/12/2019

Chưa đầy 24 giờ sau khi sa thải HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti, BLĐ Napoli lập tức bổ nhiệm Gennaro Gattuso với hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Nhiệm vụ của Gennaro Gattuso trong thời gian tới là giúp Napoli nhanh chóng lấy lại vị thế tại Serie A. Ở mùa giải này, Napoli thi đấu kém ấn tượng tại giải VĐQG Italia khi mới có 21 điểm và xếp thứ 7. Khoảng cách giữa họ với CLB đang đứng thứ 4 là Cagliari lên tới 8 điểm.

Phát biểu sau khi nhậm chức, Gattuso cho hay: "Mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới là giành càng nhiều điểm số càng tốt và có vé tham dự Champions League 2020/21

.Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ, giành chiến thắng và vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này. Thật đáng hổ thẹn khi thấy vị trí hiện tại của Napoli. CLB vẫn có đủ khả năng để kết thúc mùa giải trong Top 4".

Nói về người tiền nhiệm và cũng là ông thầy cũ Ancelotti, Gattuso cho hay: “Ancelotti giống như người cha của tôi. Ông ấy luôn gần gũi và ủng hộ tôi. Trong sự nghiệp, ông ấy đã giành mọi danh hiệu cao quý và tôi thì vẫn còn rất nhiều điều phải chứng minh".

Gattuso sẽ thành công ở Napoli?
Gattuso sẽ thành công ở Napoli?

Còn nhớ ngay sau khi Napoli giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Genk và có tấm vé vào vòng 1/8 Champions League 2019/20, BLĐ Napoli đã quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti.

"Napoli đã quyết định thu hồi vai trò HLV trưởng đội một của Carlo Ancelotti. Mối quan hệ bạn bè, sự quý trọng và tôn trọng lẫn nhau giữa đội bóng, chủ tịch Aurelio De Laurentiis và Carlo Ancelotti vẫn còn nguyên", thông báo ngắn gọn trên trang chủ của Napoli cho biết.

Theo Sky Sport Italia đưa tin, không có cuộc gặp gỡ nào diễn ra giữa chủ tịch De Laurentiis và HLV Ancelotti. Ông chủ lập dị của đội bóng thành Naples vốn đã đưa ra quyết định từ trước thời điểm thi đấu với Genk tại Champions League.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 45
02h00 Oxford Utd VS Stevenage
HẠNG NHẤT SCOTLAND, VÒNG 34
01h45 Inverness C.T. VS Raith Rovers
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo