x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

‘NẾU KHÔNG TIN VÀO CUỘC LẬT ĐỔ CỦA ROMA, ĐỪNG ĐẾN SÂN OLIMPICO’

15:37 | 25/04/2018

HLV của AS Roma, ông Eusebio Di Francesco tin rằng cục diện ở bán kết Champions League vẫn chưa khép lại và đội bóng của ông sẽ quyết làm nên chuyện.

Trận đấu lượt đi giữa Liverpool – Roma diễn ra trên sân Anfield, đội khách đã chơi rất tệ trong phần lớn thời gian và bị dẫn trước đến 5-0. Mặc dù vậy, trong vòng 15 phút cuối, Roma vùng dậy khá mạnh mẽ và được đền đáp với 2 bàn thắng liên tiếp của Dzeko và Perotti. Nhờ đó, ít nhiều đội bóng Italy vẫn còn hy vọng cho trận lượt về trên sân Olimpico.

Nói về trận đấu này, HLV Di Francesco cho biết ông hết sức thất vọng với cách mà toàn đội đã thể hiện: “Roma nhập cuộc không tốt và gần như sụp đổ sau bàn thắng đầu tiên của Salah. Các cầu thủ không triển khai được đấu pháp giống như ban đầu đã đề ra”, Francisco nói.

“Dù sao, tôi nghĩ rằng Roma cũng xứng đáng có được 2 bàn thắng. Các cầu thủ ít nhiều đã chứng tỏ được sự tiến bộ trong hiệp hai. Trận đấu lượt về, chúng tôi chẳng cần tin tưởng đến phép màu. Thay vào đó, Roma cứ chơi như trận Barcelona và CĐV sẽ có mặt ở Olimpico để ủng hộ chúng tôi”.

“Đây là trận bán kết lần đầu tiên cho Roma sau hơn 3 thập kỷ, do đó có cảm giác khác lạ. Nhưng tôi muốn nhắc với bạn rằng, cuộc chiến này vẫn chưa kết thúc. Ai không tin vào cuộc lật đổ của toàn đội trước Liverpool, họ có thể ở nhà thay vì đến sân. Tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả, nhưng trận đấu ở bán kết vẫn còn đó”.

Còn nhớ tại tứ kết, Roma cũng thua Barcelona với cách biệt 3 bàn ở trận lượt đi trên sân Nou Camp. Tuy nhiên, đội bóng Italy vẫn có được 1 bàn thắng trên sân khách và đó chính là yếu tố để giúp họ đi tiếp khi quay trở lại sân Olimpico và thắng đại diện của Tây Ban Nha với tỷ số 3-0.

Thầy trò HLV Francesco đang đi đúng với lộ trình này ở bán kết. Và khi giành được thêm một chiến thắng 3-0 nữa, Roma mới là đội bóng thẳng tiến đến chung kết thay vì Liverpool.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo