x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NẾU RỜI JUVENTUS, RONALDO CÓ THỂ LỰA CHỌN 2 BẾN ĐỖ TIỀM NĂNG NÀY

08:31 | 01/04/2020

Giới truyền thông Italia mới đây loan tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể sẽ rời Juventus sớm hơn dự kiến do Bà đầm già thành Turin đang đối mặt với nguy cơ khủng hoảng tài chính vì đại dịch Covid-19. Nếu viễn cảnh trên xảy ra thì siêu sao người Bồ Đào Nha có thể chọn CLB nào làm điểm dừng chân tiếp theo?

 

Theo tờ Marca, hiện nay Ronaldo không có nhiều sự lựa chọn. Tờ báo này khẳng định, trừ Paris Saint-Germain và Man United ra thì không còn bến đỗ nào thực sự tiềm năng dành cho CR7. Sở dĩ PSG và M.U phù hợp với Ronaldo là do họ là 2 CLB hiếm hoi có đủ tiềm lực tài chính đến chiêu mộ Ronaldo vào lúc này.

Với M.U, đây còn là nơi thân thuộc với Ronaldo do tiền đạo mang áo số 7 của Juventus từng chơi bóng ở Old Trafford suốt từ năm 2003 đến 2009 trước khi chuyển sang Real Madrid với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng. Về phần PSG, đại diện thủ đô nước Pháp lâu nay vẫn nổi tiếng về độ "chịu chơi" nên họ được cho là có thể khiến Ronaldo hài lòng về mặt thu nhập.

Mặc dù vậy, nếu muốn sở hữu Ronaldo thì PSG nhiều khả năng sẽ phải hy sinh một trong hai tiền đạo hàng đầu của họ là Neymar và Kylian Mbappe. Đây cũng là chuyện dễ hiểu bởi bán bớt một ngôi sao trên hàng tấn công sẽ giúp PSG có thêm ngân sách để chiêu mộ Ronaldo. Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel cũng bớt đau đầu trong việc bố trí hàng tiền đạo khi cả Ronaldo lẫn 2 cầu thủ nói trên chắc chắn đều không chấp nhận việc phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Ngoài PSG và M.U thì một số "ông lớn" như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Manchester City, Liverpool và Chelsea cũng có danh tiếng phù hợp với Ronaldo. Vấn đề là chính bản thân Ronaldo đã muốn rời La Liga do quá mệt mỏi với việc phải cạnh tranh với kình địch Lionel Messi. Vậy nên Real và Barca không phù hợp với anh.

Trong khi đó, chính sách của Bayern là không chiêu mộ những cầu thủ quá già mà Ronaldo thì đã 35 tuổi. Về phía Man City, đội bóng này đang bị cấm tham dự Champions League vì vi phạm luật công bằng tài chính. Cuối cùng, Chelsea và Liverpool đơn giản là không sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để đổi lấy sự phục vụ của Ronaldo.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
09h00 Dep. Saprissa VS Municipal Liberia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo