x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR TỎA SÁNG, PSG THẮNG TƯNG BỪNG NICE

09:30 | 30/09/2018

 

Cú đúp bàn thắng của Neymar cùng pha lập công của Christopher Nkunku đã giúp các cầu thủ PSG có chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân của Nice.

Mặc dù còn trận đấu tại Champions League vào giữa tuần tới, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất của PSG trong chuyến hành quân tới sân của Nice. Ngoài sự trở lại sau án treo giò của Kylian Mbappe, nhà ĐKVĐ chỉ vắng duy nhất Edinson Cavani do chưa có thể lực tốt nhất và ngồi trên băng ghế dự bị.

Với đẳng cấp vượt trội, PSG sớm đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Cơ hội đến ngay phút thứ 12, khi Angel Di Maria có cú dứt điểm dội cột dọc ở góc hẹp. Tuy nhiên, NHM đội khách cũng không phải chờ đợi quá lâu, bởi đến phút 22, Neymar đã tỏa sáng. Cầu thủ người Brazil đón đường chuyền ngược trở lại của Moussa Diaby và thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đưa bóng găm thắng vào góc xa làm bó tay thủ môn Walter Benitez mở tỷ số trận đấu.

Neymar vẽ đường cong tuyệt vời từ ngoài vòng cấm
Neymar vẽ đường cong tuyệt vời từ ngoài vòng cấm

Thế trận áp đảo tiếp tục được PSG thể hiện, nhưng những phút còn lại của hiệp 1 không có thêm bàn thắng nào được ghi, dù bóng đã 1 lần nữa được Neymar đưa vào lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, ở tình huống trước đó Mbbappe đã rơi vào thế việt vị.

Cầu thủ người Brazil đang có phong độ rất cao tại PSG
Cầu thủ người Brazil đang có phong độ rất cao tại PSG

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, khi mà NHM chưa kịp ổn định chỗ ngồi, PSG đã có bàn nhân đôi cách biệt. Mbappe có pha thoát xuống đối mặt với thủ môn Walter Benitez, nhưng cú dứt điểm của anh bị đẩy ra và rất nhanh chóng Nkunku băng vào đá bồi thành công.

Mbappe ghi dấu giầy ở 2 bàn thắng của PSG
Mbappe ghi dấu giầy ở 2 bàn thắng của PSG

Để thua 2 bàn, cơ hội dành cho Nice lội ngược dòng là không có, khi đội chủ nhà lép vế hoàn toàn và gần như không tổ chức được pha lên bóng nào thực sự nguy hiểm. Mọi nỗ lực của Nice đã chấm dứt sau chiếc thẻ đỏ của Wylan Cyprien ở phút 59 do phạm lỗi với Neymar.

Với đẳng cấp hơn hẳn, đồng thời thi đấu hơn người, PSG tiếp tục tạo ra thế trận một chiều. Tỷ lệ kiếm soát bóng vượt trội (61%) giúp PSG thi đấu thong dong và dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng họ chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút cuối cùng. Mbappe thoát xuống đón đường chọc khe của Rabiot và tiếp tục đối mặt với thủ thành Walter Benitez, nhưng lần này anh chọn phương án chuyền ngang sang cho Neymar dễ dàng đệm bóng vào khung thành trống ấn định tỷ số 3-0.

Neymar giúp PSG trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu
Neymar giúp PSG trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu

Chiến thắng tưng bừng trước chủ nhà Nice giúp PSG toàn thắng 7 trận từ đầu mùa giải tại Ligue 1 để độc chiếm ngôi đầu. Với việc Liverpool bị Chelsesa cầm hòa ở trận đấu đêm qua tại Ngoại hạng Anh, lúc này PSG là đội duy nhất toàn thắng tại các giải vô địch quốc gia ở các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Ở một số trận đấu khác, Lyon bất ngờ bị Nantes cầm chân trên sân nhà với tỷ số 1-1. Bordeaux cũng không khá hơn, khi hòa không bàn thắng với tân binh Reims. Trong khi đó, Strasbourg và Caen đều tận dụng tốt ưu thế sân bãi để có thắng lợi trước Dijon và Amiens. Đội chủ nhà duy nhất trắng tay ở loạt trận đêm qua là Angers, khi họ để thua Guingamp với tỷ số tối thiểu.

Chung cuộc: Nice 0-3 PSG

Ghi bàn: Neymar (22', 90+2'), Nkunku (46')

Đội hình thi đấu:

Nice: Benitez; Atal, Dante, Herlle, Sarr, Coly (Balotelli 46'), Makengo (Cyprien 27'), Melou, Tameze, Maolida (Srarfi 80'), Saint-Maximin

PSG: Areola; Kimpembe, Marquinhos, Silva, Thilo Kehrer, Rabiot, Diaby (Choupo Moting 72'), Nkunku (Bernat 57'), Di Maria (Verratti 72'), Mbappe, Neymar  

* Kết quả các trận đấu:

Lyon 1-1 Nantes 

Angers 0-1 Guingamp 

Strasbourg 3-0 Dijon

Caen 1-0 Amiens 

Reims 0-0 Bordeaux

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo