x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR TUNG ĐÒN ĐÁP TRẢ ẤN TƯỢNG KHI BỊ FAN PSG LA Ó

16:02 | 15/09/2019

Tiền đạo Neymar vừa có cú phản đòn cực kỳ ấn tượng nhắm vào những fan Paris Saint Germain đã liên tục công kích anh ở trận nhà ĐKVĐ League 1 đánh bại Strasbourg với tỷ số tối thiểu.

Tuy Ligue 1 2019/2020 đã diễn ra được 5 vòng, trận đấu đêm qua mới là lần đầu tiên Neymar xuất hiện trong màu áo PSG ở mùa giải này. Trươc đó, anh đã công khai bày tỏ mong muốn được chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp để trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Barcelona.

Chính thái độ của Neymar đã khiến không ít fan PSG khó chịu với anh. Ở trận đấu vừa rồi với Strasbourg, họ thường xuyên huýt sáo la ó Neymar mỗi khi chân sút người Brazil sinh năm 1992 có bóng. 

Trong ngày cả 2 mũi khoan sắc bén Edinson Cavani và Kylian Mbappe đều ngồi ngoài, Neymar với nhiệm vụ dẫn dắt hàng công PSG chắc chắn phải chịu sức ép không nhỏ khi phải chơi bóng trong màu không khi như thế. Tuy nhiên, khi trận đấu đã bước sang thời gian đá bù giờ, chính anh lại sắm vai người hùng với pha làm bàn kiểu "xe đạp chổng ngược" giúp đội chủ nhà giành 3 điểm quý giá. 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, cựu tiền đạo Barca cho hay: "Tất cả chúng ta đều biết chuyện gì đã xảy ra trong phiên chợ Hè. Tôi hiểu việc mình công khai muốn trở lại Barca là điều khó chấp nhận với các fan PSG".

"Tuy nhiên, bây giờ tôi là cầu thủ PSG nên sẽ chỉ cháy hết mình vì đội bóng. Nếu các fan muốn la ó tôi thì họ cứ việc. Trong sự nghiệp tôi vẫn thường bị đối xử như thế nên cảm thấy chẳng có vấn đề gì".

"Từ giờ trở đi, tôi sẽ xem mọi trận đấu của PSG đều diễn ra trên sân khách. Đây là điều đáng xấu hổ, nhưng tôi cũng không muốn đối đầu với các fan. Vấn đề ở đây đội bóng có đến 25 thành viên, thế nên bạn không thể chĩa mũi dùi công kích vào một người được".

"Theo tôi, những cầu thủ khác hoàn toàn không đáng phải chịu đựng những tiếng la ó. Chúng ta la một tập thể và các CĐV nên ủng hộ đội nhà. Nếu được các fan tiếp sức thì PSG chắc chắn sẽ mạnh hơn".

"Tôi không có lời nào thêm với các fan và chỉ muốn cảm ơn các đồng đội đã giúp mình có được một bàn thắng đẹp. Như đã đề cập ở trên, đúng là tôi đã muốn chuyển đi, nhưng bây giờ tôi là cầu thủ của PSG và sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng", Neymar kết luận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo