x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGOẠI HẠNG ANH TRỞ LẠI: BIG SIX BỊ VIRUS FIFA "OANH TẠC"

14:52 | 18/10/2018

Sau loạt giao hữu của ĐTQG, khi Ngoại hạng Anh trở lại, Big Six sẽ đối mặt với điều khủng khiếp này.

6. Chelsea

Sau khi loạt trận giao hữu ĐTQG khép lại thì tình hình lực lượng của Chelsea có 3 ca chấn thương. Dù con số không lớn nhưng vẫn khiến HLV Maurizio Sarri đau đầu. Tù khi Ngoại hạng Anh khởi tranh, chiến lược gia người Italia đang sử dụng bộ đôi phòng ngự là David Luiz và Antonio Rudiger. 

Hai cầu thủ này phối hợp vô cùng ăn ý. Nhưng hiện tại Antonio Rudiger đang gặp chấn thương háng và phương án để giải quyết vấn đề này là sẽ sử dụng Gary Cahill. Ngoài Rudiger thì The Blues hai cầu thủ khác bị đau là Ampadu và Van Ginkel. Họ đang gặp chấn thương đầu gối. Điều này sẽ không dễ dàng cho Chelsea vì cuối tuần này họ đụng độ Man United.

5. Arsenal

Khi Ngoại hạng Anh trở lại, HLV Unai Emery cũng sẽ phải đối mặt với 5 ca chấn thương tại Arsenal. Petr Cech và Danny Welbeck gặp chấn thương gân kheo. Papastathopoulos và Mavropanos đang hồi phục sau cơn đau mắt cá chân và háng. Koscielny đã trở lại đào tạo nhưng anh vẫn chưa sẵn sàng để đá chính. Cầu thủ người Pháp đã trải qua chuỗi ngày đối mặt với chấn thương gót Achilles.

4. Man United

Man United đang đối mặt với 6 ca chấn thương. Jose Mourinho sẽ vô cùng áp lực vì vốn dĩ ông đang đối đầu với quá nhiều bất ổn rồi mà cuối tuần MU vẫn không có lực lượng mạnh nhất để chiến đấu với The Blues. Luke Shaw và Nemanja Matic vẫn đang phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân.

Ander Herrera và Marcus Rojo cũng đang gặp vấn đề sức khoẻ và được bác sĩ chăm sóc. Scott McTominay đang đối đầu với cơn đau đầu gối và Jesse Lingard gặp chấn thương háng.

3. Tottenham

Khi kết thúc loạt trận giao hữu thì Tottenham có tổng cộng 7 ca chấn thương. Victor Wanyama là người ghi bàn vào lưới Ethiopia nhưng anh gặp chấn thương gân kheo và bị thay ra. Ngoài ra, Vertonghen và Dele Alli cũng gặp cơn đau tương tự.

Chưa dừng lại ở đó, danh sách chấn thương của Gà trống thành London còn kéo dài với các tên sau đây: Danny Rose (chấn thương háng), Dembele (chấn thương đùi), Christian Eriksen (đau cơ bụng) và Janssen (chấn thương bàn chân).

2. Liverpool 

Cũng giống như Tottenham, Liverpool đang đối mặt với 7 ca chấn thương. Mohamed Salah (chấn thương gân kheo), Sadio Mane (đau gân kheo), Naby Keita (chấn thương gân kheo), Virgil Van Dijk (đau xương sườn), James Milner (gân kheo), Adam Lallana (chấn thương háng). Riêng với trường hợp của Oxlade-Chamberlain thì anh vẫn đang dần hồi phục sau cơn chấn thương đầu gối.

1. Man City

Cuối cùng là đương kim vô địch Man City. Họ cũng đối mặt với 7 ca chấn thương. Danh sách bao gồm: Danilo (chấn thương mắt cá chân), Gundogan (chấn thương gân kheo), Delph (knock), thủ môn Bravo (chấn thương gót chân Achilles), De Bruyne (chấn thương dây chằng đầu gối), Sandler (chấn thương đầu gối) và Mangala (chấn thương đầu gối).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo