x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGỒI NGOÀI 1 THÁNG, LACAZETTE LỠ ĐẠI CHIẾN ARSENAL - M.U

08:16 | 14/09/2019

Việc phải nén đau thi đấu trong những tuần qua khiến tình hình sức khỏe của Alexandre Lacazette đang diễn biến theo chiều hướng xấu. Vì thế, Lacazette sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng tới để hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân.

Theo thông tin từ phía Arsenal, chân sút Alexandre Lacazette chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài ở chuyến làm khách của Watford vào cuối tuần này. Sau đó, anh sẽ tiếp tục vắng mặt ở các cuộc chạm trán với Aston Villa, M.U và Bournemouth tại Ngoại hạng Anh; Eintracht Frankfurt và Standard Liege ở Europa League và Nottingham tại cúp Liên đoàn.

Lý do khiến Lacazette không thể thi đấu ở thời gian này vì chấn thương mắt cá chân. Dù chưa hoàn toàn bình phục nhưng anh vẫn cắn răng thi đấu. Điều đó dẫn tới việc Lacazette luôn ra sân trong tình trạng sức khỏe không đảm bảo và phần bị đau đang khiến cầu thủ này hết sức khó chịu.

Trên website chính thức, Arsenal thông báo về tình hình của Lacazette như sau: "Sau những đánh giá chi tiết về tình trạng mắt cá chân, chúng tôi tin rằng Alex cần nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn chấn thương cũng như lấy lại thể lực tốt nhất. Alex đã ra sân trong tình trạng bị đau suốt vài tuần qua. Nhiều khả năng, anh ấy sẽ chỉ có thể trở lại vào tháng 10”.

Ngoài Lacazette, HLV Unai Emery cũng chưa thể sử dụng cặp hậu vệ cánh Hector Bellerin và Kieran Tierney do cả hai đang trong quá trình hồi phục chấn thương. 

Alexandre Lacazette
Alexandre Lacazette

Vị chiến thuật gia người Tây Ban Nha cập nhật qua tình trạng của 2 cầu thủ này: "Chúng tôi cần phải nhìn vào những bước đi tiếp theo của họ trong tập luyện. Có thể chúng tôi sẽ để họ chơi cho đội dự bị trước. Ở đó, họ có thể tìm lại sự tự tin, cảm giác bóng và sẽ sẵn sàng thi đấu 100% khi trở lại đội một.

Tuần này, cả hai đã tập luyện bình thường với chúng tôi lần đầu tiên. Arsenal hi vọng mọi thứ tiến triển như kế hoạch. Khi đó, chúng tôi sẽ quyết định xem nên làm như thế nào với Bellerin và Tierney".

Như vậy, Emery phải tiếp tục sử dụng Ainsley Maitland-Niles đá thay cho Bellerin còn Sead Kolasinac đá hậu vệ trái bởi Nacho Moreal đã quay lại Tây Ban Nha để đầu quân cho Real Sociedad.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
00h00 Algeria U17 VS Ma Rốc U17
GIAO HỮU U19, VÒNG T.4
00h00 Malta U19 VS Montenegro U19
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo