x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

N’GOLO KANTE: NGƯỜI 'CHỮA LÀNH' TUYẾN GIỮA LES BLEUS

14:41 | 11/10/2019

Chào mừng N’Golo Kante trở lại! Tất cả các tuyển Pháp đã đứng lên vỗ tay nhiệt liệt chào đón sự trở lại của tiền vệ Chelsea khi Les Bleus hội quân tại Clairefontaine.

Đó phần nào là minh chứng cho vai trò của Kante tại ĐT Pháp và càng quan trọng hơn khi tuyến giữa của Gà trống vẫn thiếu vắng Paul Pogba, đồng thời lại phải đụng độ với hai đối thủ chính ở bảng H: Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ.

Pháp sẽ phải thắng cả hai trận đấu này, mới mong chiếm ngôi đầu bảng H và giành lợi thế ở lễ bốc thăm chia bảng cho VCK EURO 2020. Chính vì thế, sự trở lại của Kante rất được mong đợi. Tiền vệ Chelsea đã không thi đấu cho đội bóng áo lam suốt 7 tháng qua vì những chấn thương liên tiếp. Và cũng thật trùng hợp, trận cuối cùng Kante khoác áo ĐT Pháp lại chính là chiến thắng 4-0 trước Iceland tại sân Stade de France ngày 25/3/2019 ở lượt đi. Kể từ đỏ, tiền vệ 28 tuổi này đã lỡ 5 trận của Gà trống Gaulois trong đó có thất bại 0-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu tháng 6.

Nhưng hiện tại Kante đã hoàn toàn khỏe mạnh và đang có phong độ cao trong màu áo Chelsea. Chỉ mới sau 2 tuần trở lại sân cỏ, “chiếc máy cút kít” của The Blues và Les Bleus đã cho thấy sức mạnh vô địch của mình. Vẫn cày ải không ngừng với khả năng lên công về thủ đáng kinh ngạc, Kante còn… hiệu quả khủng khiếp trước khung thành đối phương! Dù vừa xa sân cỏ 1 tháng vì bong gân mắt cá chân, nhưng Kante trở kaij và ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Liverpool cách đây 2 tuần.

Có một Kante ở 100% phong độ như thế, tuyến giữa Pháp mới thực sự yên tâm, khi không có cả Paul Pogba.

* Deschamps sung sướng hơn cả

Người vui mừng nhất khi Kante trở lại có lẽ là HLV Deschamps. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Iceland, nhà cầm quân 50 tuổi này nhấn mạnh rằng, thật may mắn khi tiền vệ Chelsea trở lại vào đúng thời điểm nước rút và Les Bleus vô cùng cần anh. “Tôi thật hạnh phúc khi có N’Golo. Chúng tôi rất khó khăn khi không có cả cậu ấy lẫn Paul. Giờ thì mọi chuyện đã đỡ hơn rồi”, Deschamps nhấn mạnh.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo