x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỢC DÒNG ĐÁNH BẠI SOUTHAMPTON, LIVERPOOL QUYẾT TÂM ĐẾN CÙNG TRONG CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH

07:35 | 18/05/2022

Khoảng cách giữa Liverpool và Man City tiếp tục được thu hẹp xuống còn 1 điểm. Và 2 đội buộc phải bước vào lượt đấu cuối cùng của Ngoại Hạng Anh mới tìm ra được nhà vô địch.

Bàn thắng

Southampton: Redmond (13')

Liverpool: Minamino (27'), Matip (67')

Trước khi bước vào trận đấu với Southampton, Liverpool kém Man City tới 4 điểm. Chiến thắng là nhiệm vụ sống còn để giúp The Kop tiếp tục nuôi hy vọng vô địch.

Nhưng HLV Juergen Klopp vẫn phải tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị để dành sức cho trận đấu với Wolves vào cuối tuần. Chính vì thế, Liverpool khởi đầu khá chậm chạp.

Redmond mở tỷ số trận Southampton vs Liverpool ở phút 13

Điều này giúp cho Southampton có cơ hội vươn lên dẫn trước. Phút 13, từ một pha phản công nhanh, Nathan Redmond đi bóng bên cánh trái trước khi dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bị dẫn bàn, Liverpool như bừng tỉnh và nhanh chóng dồn lên tấn công. Phút 18, trọng tài không công nhận bàn thắng của Firmino vì lỗi việt vị nhưng chỉ 9 phút sau, Minamino đã mang lại niềm vui cho đội khách với pha lập công gỡ hòa 1-1.

Minamino gỡ hòa cho Liverpool ở phút 27

Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn là đội chiếm thế chủ động và họ cũng có được bàn thắng vượt lên. Phút 67, Tsimikas thực hiện cú đá phạt góc chuẩn xác để Joel Matip bật cao đánh đầu tung lưới Alex McCarthy.

Những phút cuối trận, Southampton đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên hàng thủ của Liverpool đã thi đấu rất tập trung để bảo toàn cách biệt mong manh tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Matip ấn định tỷ số 2-1 ở phút 67

Kết quả cuối cùng trận Southampton vs Liverpool là 2-1 nghiêng về phía đội khách. The Kop thu hẹp cách biệt với Man City xuống chỉ còn 1 điểm và tiếp tục níu kéo hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh tới vòng đấu cuối.

Đội hình thi đấu

Southampton: McCarthy, Walker-Peters, Lyanco, Stephens, Salisu, Redmond, Ward-Prowse, Diallo (Romeu 71'), Elyounoussi, Tella (Armstrong 71'), Broja (Adams 82')

Liverpool: Alisson, Gomez (Henderson 46'), Matip, Konate, Tsimikas, Jones, Milner, Elliott (Origi 65'), Jota, Firmino (Keita 83'), Minamino

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo