x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI BAYERN HẾT LỜI KHEN NGỢI JADON SANCHO

22:53 | 27/05/2020

Thành viên HĐQT của Bayern Munich, Oliver Kahn và HLV trưởng đội bóng này, Hansi Flick đều đã lên tiếng ngợi khen tài năng của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund.

 

Sancho đang được đánh giá là tài năng sáng giá của bóng đá thế giới, nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Man United, Liverpool, Chelsea và thậm chí là cả Bayern Munich. Tương lai của cầu thủ trẻ người Anh cũng đang trở thành đề tài được bàn tán khá nhiều, nhất là khi anh liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị của Dortmund ở 3 trận đấu gần nhất sau thời điểm mùa giải tại Bundesliga tái khởi động.

Ở trận Der Klassiker mà Dortmund nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Bayern đêm qua, Sancho tiếp tục bị HLV Lucien Favre cất trên băng ghế dự bị trước khi được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 thay thế vị trí của Julian Brandt. Tuy chỉ có 45 phút có mặt trên sân, song Sancho vẫn nhận được những đánh giá rất cao của HLV Hansi Flick.

"Tôi không thích nói về những cầu thủ đang còn hợp đồng với các câu lạc bộ khác. Tôi có thể nói rằng Jadon Sancho là cầu thủ có chất lượng cao, rất phù hợp với Dortmund. Sancho là một tài năng tuyệt vời và có những phẩm chất to lớn. Đó là lý do tại sao bạn cần thừa nhận rằng Dortmund đang sở hữu cầu thủ rất giỏi", HLV Flick chia sẻ.

Không chỉ HLV Flick, huyền thoại của đội bóng, đồng thời đang là thành viên hội đồng quản trị, Kahn cũng dành những lời ngợi khen cho tài năng trẻ người Anh: "Đây không phải là trường hợp phù hợp để có thể nói về việc chuyển nhượng. Tất nhiên, giống như các cầu thủ Dortmund khác, Sancho là một cầu thủ giỏi có thể củng cố bất kỳ đội nào. Chúng tôi sẽ thảo luận mọi thứ vào đúng thời điểm".

"Sancho là một tài năng lớn với những tố chất tuyệt vời. Dortmund đang có một cầu thủ rất, rất giỏi trong đội hình", cựu thủ thành Kahn nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo