x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI CŨ TIN TƯỞNG SOLSKJAER HOÀN TOÀN PHÙ HỢP VỚI M.U

22:46 | 24/04/2020

Cựu hậu vệ của Man United, Rafael cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer là người phù hợp để dẫn dắt đội bóng, nhưng ông cần sự ủng hộ từ BLĐ sau "thời gian tồi tệ" tại Old Trafford.

 

Cầu thủ người Brazil đang thuộc biên chế Lyon, đã làm việc với Solskjaer trong thời gian chiến lược gia người Na Uy làm HLV đội dự bị dưới thời Sir Alex Ferguson. Theo Rafael, đội bóng cũ của mình cuối cùng đã tìm thấy người phù hợp cho vị trí lái trưởng hướng tới chức vô địch sau 7 năm không danh hiệu tại Premier League.

"Tôi yêu quý Solskjaer. Tôi yêu con người ông ấy cũng như trên cương vị một HLV. Tôi biết một số người có thể không đồng ý với tôi nhưng đó là quan điểm của tôi", Rafael chia sẻ.

"Tôi đã nhìn thấy những điều ấy khi Solskjaer ở bên cạnh và huấn luyện tôi. Họ (CLB M.U) đã cho ông ấy cơ hội. Ông ấy có một số kết quả kém cỏi, một số thời điểm tồi tệ, nhưng ông ấy vẫn tiếp tục. Tôi hy vọng họ sẽ cho ông ấy nhiều thời gian hơn. Solskjaer đã trải qua rất nhiều thăng trầm, nhưng trước đại dịch Covid-19, ông ấy đã thực sự đưa đội bóng tiến lên", cầu thủ người Brazil nói thêm.

Solskjaer đã làm dịu đi những căng thẳng liên quan tới tương lai của mình sau thành tích 11 trận bất bại liên tiếp trước khi mùa giải tạm gián đoạn do đại dịch Covid-19. Chiến lược gia người Na Uy đã sống sót sau kết quả kém cỏi ở mùa giải trước và khởi đầu không thực sự tốt ở mùa 2019/20. Tuy nhiên, theo Rafael thì đội bóng cũ đang dần đi đúng hướng.

"Bạn có thể thấy cách các cầu thủ chơi bóng như thế nào. Tôi thích xem Man United ở thời điểm này. Tôi thấy sự nhiệt huyết trên sân. Tôi thấy họ muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Tất nhiên, vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng tôi nghĩ ông ấy đang đi đúng hướng. Ông ấy là người yêu đội bóng và sẽ làm mọi thứ để giúp CLB. Điều này rất quan trọng.

Ông ấy là một người sẽ nghĩ về Man United trước bản thân mình. Rất nhiều huấn luyện viên sẽ không bao giờ làm điều đó, họ sẽ nghĩ về họ và sau đó về câu lạc bộ. Ole khác biệt vì điều đó", cựu hậu vệ của M.U nói thêm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo