x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI THỪA KẾ RONALDO, ASENSIO 500 TRIỆU EURO TỎA SÁNG: "GÀ SON" CỦA REAL

08:46 | 26/04/2018

Vào sân từ ghế dự bị, Asensio trở thành người hùng của Real trước Bayern.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Zidane bất ngờ tung Asensio vào thay Isco chứ không phải Benzema hay Bale. Isco bị rút ra là đúng bởi suốt hiệp 1, anh chơi mờ nhạt. Nhưng đưa Asensio vào sân, Zidane có dụng ý gì? Nhà cầm quân người Pháp chắc hẳn đoán biết rằng Bayern sẽ dồn lên mạnh mẽ ở hiệp 2 và dùng Asensio cho phản công rất lợi hại.

Thực tế, phút 57, Asensio bằng sự nhanh nhẹn của mình đã "chộp" được đường chuyền hớ hênh của Rafinha rồi phối hợp với Vazquez trước khi làm tung lưới Bayern. Nhờ bàn thắng này, Real Madrid giành chiến thắng 2-1, chiếm lợi thế lớn cho cuộc đấu giành vé vào chung kết Champions League. Cá nhân Asensio đã "ghi điểm" với HLV Zidane.

Theo thống kê, trong cả 3 bàn thắng gần nhất tại Champions League, Asensio đều lập công cho Real Madrid sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Anh làm tung lưới Juventus ở chung kết năm ngoái và cũng bắn hạ chính Bayern tại trận tứ kết lượt về. Điều đáng nói, cả 3 bàn của Asensio đều là bàn "chốt hạ" ở những trận đấu lớn.

Pha lập công đêm qua hứa hẹn sẽ giúp Asensio tìm lại sự tự tin vốn có như giai đoạn cuối mùa trước, đầu mùa này. Khi ấy, Real từng phải gấp rút gia hạn hợp đồng với Asensio tới năm 2023 kèm điều khoản mua đứt lên tới 500 triệu euro. Ngôi sao 21 tuổi sa sút, bị đẩy lên ghế dự bị và may cho anh là HLV Zidane chưa mất hết kiên nhẫn.

Asensio từng được ví von là "Người kế thừa Ronaldo" ở sân Bernabeu. Ấn tượng về anh qua những bàn thắng đẹp mắt, cách xử lý bóng mềm mượt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo