x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ SAU TRẬN M.U 5-0 RB LEIPZIG?

08:55 | 29/10/2020

Tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện sau khi lập cú hat-trick vào lưới RB Leipzig, đóng góp vào chiến thắng 5-0 của Man United. Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Marcus Rashford cho biết: "Đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Đây cũng là hiệu suất mà toàn đội mong đợi. Chúng tôi cần phải tiếp tục theo đuổi phong cách đó và lấy đà cho những trận đấu tiếp theo. Thật tuyệt khi ghi được hat-trick. Rõ ràng là bạn hy vọng sẽ tạo ra ảnh hưởng từ băng ghế dự bị và điều đó không thể tốt hơn cho tôi".

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United đánh giá về màn trình diễn như sau: "Leipzig là một đội bóng rất mạnh trong việc gây áp lực và cường độ cao, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã rất xuất sắc. Toàn đội đã rất tập trung, các cầu thủ biết sẽ rõ đây là trận đấu rất khó khăn. Tôi nghĩ Man United sẽ làm tốt hơn khi tập trung vào bản thân và đó là những gì mà toàn đội đã thể hiện ở trận này.

Rashford thật tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi rất hay sau khi được tung vào sân và tạo ra những màn trình diễn ấn tượng. Bạn luôn hi vọng mình có thể tạo ra những ảnh hưởng từ băng ghế dự bị và khi bạn có những cầu thủ đó ở bên ngoài đường piste, điều đó luôn rất tuyệt vời cho CLB".

Rashford xứng đáng nhận được những lời khen từ Solsa
Rashford xứng đáng nhận được những lời khen từ Solsa

Về phía RB Leipzig, các thành viên của đội bóng tới từ Bundelsiga đương nhiên không vui bởi thất bại nặng nề này. Tiền vệ Emil Forsberg chia sẻ như sau: "Thật khó để nói được gì sau khi để thua với tỷ số 0-5. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, gây áp lực về phía họ và kiên trì với quyết sách ban đầu và tạo ra các pha bóng nguy hiểm về 1/3 sân. Hiệp 1 toàn đội thi đấu rất tốt nhưng sang hiệp 2, Leipzig sụp đổ nhanh chóng. Điều đó đơn giản là không thể xảy ra".

Trong khi đó, tiền đạo Yussuf Poulsen bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ việc RB Leipzig để thua 0-5 là không thực sự hợp lý nhưng rõ ràng, Man United có những cầu thủ giỏi tận dụng cơ hội và trừng phạt những sai lầm của hàng thủ đối phương".

Bản thân HLV Julian Nagelsmann cũng cho hay: "Kết quả không mang lại niềm vui cho chúng tôi và mọi thứ trở nên tệ hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi khá tốt sau khi để Man United vượt lên ở phút 21 khi có kiểm soát bóng nhiều hơn và chơi tốt hơn. Tuy vậy, việc chúng tôi xử lý không tốt ở 1/3 sân đối phương. RB Leizpig chơi thiếu gắn kết, mất bóng quá nhiều và phản ứng quá chậm".

Ở trận đấu trên sân Old Trafford vào rạng sáng nay (29/10), Man United đã nghiền nát RB Leipzig với tỷ số đậm đà 5-0, trong đó Marcus Rashford chói sáng với cú hat-trick (74', 78', 90'+2) cùng các pha làm bàn tới từ Mason Greenwood (21') và Anthony Martial (87').

Thắng lợi thuyết phục này giúp M.U chễm chệ ngồi trên đỉnh bảng H Champions League 2020/21 với 6 điểm tuyệt đối, hơn đội nhì bảng PSG 3 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo