x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHÀ ĐKVĐ THAI LEAGUE GIỮ BÍ MẬT THÔNG TIN VỀ TIỀN VỆ XUÂN TRƯỜNG

14:44 | 26/06/2019

Tương lai của Xuân Trường đang được báo chí Thái Lan quan tâm, bởi họ đồn đoán cầu thủ Việt Nam phải rời CLB Buriram United.

Những động thái của nhà đương kim vô địch Thai League khiến nhiều CĐV lo lắng về tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường. Buriram United không đăng ký cầu thủ này trong 2 trận gần nhất, đó đều là 2 chiến thắng dễ dàng.

Bên cạnh đó, việc CLB chiêu mộ tiền vệ người Đức gốc Philippines Kevin Ingreso khiến suất cầu thủ Đông Nam Á trở nên chật chội. Trước đó, Xuân Trường đã phải cạnh tranh cùng 2 cầu thủ Philippines trong đội hình.

HLV Bandovic gạch tên Xuân Trường khỏi giai đoạn lượt về của Buriram United?
HLV Bandovic gạch tên Xuân Trường khỏi giai đoạn lượt về của Buriram United?

Điều đáng nói là hình ảnh của Xuân Trường không còn xuất hiện. Trong đoạn phim ngắn gần nhất của Buriram United tập trung hậu King’s Cup 2019, thông tin về tiền vệ sinh năm 1995 cũng được giữ kín.

Truyền thông Thái Lan quan tâm về vấn đề này và đã đặt ra với lãnh đạo CLB Buriram United nhưng chưa nhận được câu trả lời. Phóng viên Nitipong Yuantrakul của Sport True ID đang phụ trách Thai League lo ngại cho Xuân Trường.

Anh chia sẻ: “Báo chí thảo luận về chuyện của Xuân Trường, nhưng chưa có thông tin gì chính thức. Một người bạn của tôi làm truyền thông cho biết chưa thể tiết lộ bất cứ điều gì”.

“Buriram United vừa ký với cầu thủ Đông Nam Á. Chúng tôi nghĩ Xuân Trường sẽ rời Buriram United, nhưng không biết cậu ấy có ở lại Thai League hay không. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi cho đội khác tại đây”, Nitipong bày tỏ.

Phóng viên Nitipong dự đoán Xuân Trường sẽ rời Buriram United. 
Phóng viên Nitipong dự đoán Xuân Trường sẽ rời Buriram United.

Còn biên tập viên kênh Ch3Thailand - anh Supachai Chiwaudomsap - nghĩ ban huấn luyện Buriram United không hài lòng với khả năng của Xuân Trường. Anh nói: “CLB không đồng ý giữ anh ấy ở lại nữa”.

Với bản hợp đồng cho mượn một năm và thời hạn còn dưới 6 tháng, Xuân Trường và HAGL hoàn toàn có thể tự đàm phán để tìm bến đỗ mới cho nửa mùa giải còn lại. Không ngoại trừ khả năng cầu thủ 24 tuổi đang tìm CLB khác.

Trong lần trao đổi gần đây với HAGL, đại diện đội bóng phố núi cho biết Xuân Trường đang thuộc biên chế của Buriram United, nên không thể cung cấp thông tin gì thêm. Phía CLB cũng trấn an CĐV nên chờ đợi trong thời gian tới.

Xuân Trường có thể sẽ ở lại Thai League.
Xuân Trường có thể sẽ ở lại Thai League.

Buriram United chú trọng vào việc xây dựng phong cách thi đấu. Họ muốn chơi bóng nhanh, chính xác và di chuyển nhiều. HLV Bozidar Bandovic đòi hỏi học trò phải có nền tảng thể lực tốt, đảm bảo việc vận hành lối chơi.

Trong phát biểu mới nhất sau trận thắng Chiangmai FC 4-0, HLV người Serbia cho biết: “Chúng tôi không cần thử nghiệm hay thay đổi nào nữa vì các cầu thủ đã chứng tỏ bản thân họ trên sân và trong buổi tập. Họ làm tốt, và tôi hạnh phúc khi giúp họ phát triển”.

Hơn 4 tháng đến với nhà vô địch Thai League 2018, Xuân Trường đã thi đấu 9 trận, ghi một bàn và kiến tạo một lần. Trong những lần ra sân, Xuân Trường đã có 3 trận đá ở đấu trường AFC Champions League.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo