x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AC MILAN VS JUVENTUS, 02H30 NGÀY 12/11: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

08:47 | 11/11/2018

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Juventus, 02h30 ngày 12/11, vòng 12 VĐQG Italia, sân San Siro. Chuyến viếng thăm tới San Siro tới đây, sự khát khao chiến thắng của Juventus cũng chẳng kém đội chủ nhà. Có thể với cuộc đua dành Scudetto thì chưa quá quan trọng, nhưng 1 chiến thắng trước Milan sẽ là lời khẳng định cho vị thế của Bianconeri.

TLCA: 3/4:0

TL O/U: 2 1/2

Với trận hòa 1-1 ngay trên sân của Betis hồi giữa tuần, AC Milan đã nối dài chuỗi trận thi đấu ấn tượng của mình khi đã bất bại cả 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 3 chiến thắng trong số đó. Riêng tại Serie A, nhờ mạch 3 trận toàn thắng vừa qua, thầy trò HLV Gennaro Gattuso đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 21 điểm sau 11 vòng đấu.

Những kết quả ấn tượng vừa rồi rõ ràng đang giúp cho Rossoneri lấy lại niềm tin từ các Milanista trong bối cảnh mà đội bóng vẫn chưa thực sự hoàn thiện về lối chơi cũng như nguồn nhân sự không có nhiều những cái tên đẳng cấp. Quan trọng hơn, đó sẽ là điểm tựa rất lớn để  thầy trò HLV Gennaro Gattuso hướng tới cuộc “đại chiến” với Juventus ở vòng 12 giải VĐQG Italia tới đây.

Khát khao chiến thắng của AC Milan ở cuộc đối đầu Juventus tới đây là không có gì phải bàn cãi, điều ấy càng được tiếp thêm hy vọng bằng chuỗi trận thi đấu tích cực vừa rồi. Không những thế, San Siro cũng đang hứa hẹn giúp cho Rossoneri có được 1 kết quả tích cực khi đó là nơi mà thầy trò HLV Gennaro Gattuso đã bất bại giành tới 3 chiến thắng sau 4 trận tại Serie A từ đầu mùa.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu tới đây chắc chắn sẽ là rất khó khăn với AC Milan khi Juventus ở thời điểm hiện tại vẫn đang ở 1 vị thế hoàn toàn khác. Mặc dù vừa cách đây ít ngày, Lão bà phải nhận thất bại muối mặt 1-2 ngay trên sân nhà trước MU trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, thế nhưng không vì thế mà có thể đánh giá họ sa sút.

Với Bianconeri, trận thua vừa rồi chỉ là cú sảy chân không đáng có, họ có thể tiếc nuối vì không giữ được mạch bất bại trên tất cả các đấu trường mùa này, nhưng về cơ bản nó không ảnh hưởng nhiều đến lịch trình mà họ đang đi. Hơn hết, tại Serie A, Juventus vẫn đang tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại khi dẫn đầu trên BXH với 31 điểm và hơn đội thứ 2 là Napoli tới 6 điểm sau vòng 11.

Ở cuộc đối đầu với AC Milan, trong quá khứ mọi chuyện chưa bao giờ là dễ dàng với Juventus, đặc biệt là khi họ phải làm khách đến San Siro, tuy nhiên thời thế đã thay đổi trong khi AC Milan đang sống quá nhiều bằng hy vọng cùng 1 vài kết quả tích cực gần đây thì Juventus chẳng cần nhiều khi ở thời điểm hiện tại, trình độ của họ có thừa để hướng tới chiến thắng.

Với chuyến viếng thăm tới San Siro tới đây, sự khát khao chiến thắng mà Juventus đang có là cũng chẳng kém cạnh đội chủ nhà. Có thể với cuộc đua dành Scudetto thì chưa quá quan trọng, nhưng 1 chiến thắng trước AC Milan ở hoàn cảnh này sẽ là lời khẳng định cho vị thế của Bianconeri, đặc biệt là khi họ đang muốn chứng minh thất bại vừa rồi chỉ là do thiếu may mắn.

Hơn nữa, nếu nhìn vào kết quả thi đấu từ đầu mùa của Lão bà tại Serie A, có thể thấy ở những trận phải đối đầu với những đối thủ dưới cơ, họ thường gặp khó khăn. Thế nhưng, trước những đối thủ được đánh giá là đủ tầm để tạo nên bất ngờ như Lazio hay Napoli thì chiến thắng lại đến dễ dàng hơn, rõ ràng, càng chơi với những đội được đánh giá cao, sự quyết tâm của Juventus cũng tỷ lệ thuận theo, vì thế xem ra AC Milan sẽ khó mà hướng tới kết quả tích cực ở trận đấu tới.

Sự khác biệt mà Juventus tạo ra cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi họ được niêm yết với mức chấp lên tới -3/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Nên nhớ, 6 mùa Serie A phải làm khách tại San Siro vừa qua, Lão bà dù được xếp ở cửa trên nhưng mức chấp chưa bao giờ vượt quá mốc -1/2, và lại là trong hoàn cảnh mà Rossoneri đang rất được kỳ vọng với phong độ tốt gần đây. 

Chính vì thế, với những gì đang diễn ra, có thể hy vọng vào 1 chiến thắng dành cho Juventus ở chuyến hành quân đến San Siro tới đây. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau 284 lần, AC Milan thắng 94, ít hơn 10 trận so với con số 104 của Juventus.

- Tại Serie A, AC Milan đã thắng 50, hòa 53 và thua 63 ở 166 lần đụng độ Juventus trước đây.

- 10 lần đối đầu gần đây tại Serie A, Juventus thắng tới 9 lần, trong khi AC Milan chỉ có 1.

- Juventus cũng đã thắng tới 4 lần và chỉ để thua 1 trên sân của AC Milan trong khuôn khổ giải VĐQG Italia.

- Mùa trước, Juventus đã toàn thắng cả 2 lượt trận, 2-0 tại San Siro ở lượt đi và 3-1 ở lượt về trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

AC Milan: Ivan Strinic, Mattia Caldara, Davide Calabria và Lucas Biglia đều vắng mặt vì chấn thương; trong khi Musacchio, Higuain, Bonaventura và Calhanoglu vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương và chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Juventus: Mandzukic trở lại sau khi vắng mặt ở trận gặp MU hồi giữa tuần; Ểm Can, Mose Kean vẫn vắng mặt vì chấn thương, trong khi Cancelo, Bernadeschi và Douglas Costa cũng còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: AC Milan 0-2 Juventus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo