x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AI CẬP VS TANZANIA, 02H00 NGÀY 14/6: BÀI TEST NHẸ NHÀNG

09:09 | 13/06/2019

Nhận định bóng đá Ai Cập vs Tanzania, 02h00 ngày 14/6, giao hữu Quốc tế, sân Borg El Arab. Trước một Tanzania kém mình tới 74 bậc trên BXH FIFA, đây sẽ là thử thách vừa tầm để Ai Cập có thể kiểm tra quân số mà vẫn có thể hướng tới kết quả có lợi.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Với tư cách là nước chủ nhà của CAN 2019, Ai Cập đang gấp rút những khâu tổ chức cuối cung cho ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Phi sẽ diễn ra sau đây hơn 1 tuần. Song song với đó, ĐTQG nước này cũng đang tập trung cao độ cho mục tiêu vô địch lần thứ 8 tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà tới đây.

Trước khi chính thức bước vào tranh tài tại CAN 2019, Ai Cập sẽ có 2 trận giao hữu để chốt lại danh sách 23 cầu thủ cũng như tìm ra đội hình tối ưu cho giải đấu. Ở trận giao hữu đầu tiên, thầy trò HLV Javier Aguirre sẽ có cuộc chạm trán với Tanzania, trước đối thủ kém tới 74 bậc trên BXH FIFA, đây sẽ là thử thách vừa tầm để Ai Cập có thể kiểm tra quân số mà vẫn có thể hướng tới kết quả có lợi.

Không những thế, trong quá khứ đối đầu trước đây, cụ thể là ở 10 lần gặp mặt gần nhất, The Pharaohs đều đã giành chiến thắng và có tới 8 trong số đó kết thúc với cách biệt tối thiểu 2 bàn. Tuy nhiên, không phải là không có những vấn đề với Ai Cập ở thời điểm hiện tại, cụ thể nhất chính là những két quả không thực sự tốt trong đợt tập trung hồi tháng 3 khi hòa 1 và thua 1 sau 2 trận.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn mà ngày hội bóng đá lớn nhất châu Phi cũng đang cận kề, thái độ thi đấu cũng là điều có tác động không nhỏ khi chẳng ai muốn phải trở thành người ngoài cuộc vì chấn thương hay vấn đề gì đó liên quan đến sức khỏ và thể lực ngay trước thềm giài đấu, đặc biệt là những trụ cột trong đội vừa trải qua 1 mùa giải căng thẳng ở cấp CLB như Salah,...

Trái lại, về phía Tanzania với 39 cầu thủ trong đội hình, những trận đấu như này sẽ là cơ hội cuối cùng để HLV Emmanuel Amunike sàng lọc ra 23 cái tên sẽ tham dự CAN sắp tới. Chính vì thế, với mỗi cầu thủ được trao cơ hội ra sân, đó chắc chắn sẽ là dịp để họ phát huy hết khả năng của mình và tìm kiếm 1 suất ở lại với đội tuyển. 

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, sự chênh lệch quá lớn trên BXH FIFA đã phần nào cho thấy khác biệt về trình độ giữa Tanzania với Ai Cập, hơn nữa mặc dù quãng thời gian qua, kết quả thi đấu của thầy trò HLV Emmanuel Amunike là khá tốt với 2 chiến thắng sau 3 trận, tuy nhiên đó đều là những trận thắng trên sân nhà, còn sân khách họ đã thua tới 4 và chỉ có 1 chiến thắng sau 5 trận gần nhất.

Chưa dừng lại ở đó, trên sàn giao dịch châu Á, Ai Cập cũng được niêm yết ở tỷ lệ -1 3/4 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với đối thủ. So với những lần tiếp đón Tanzania gần đây, tỷ lệ này không quá nổi bật khi đang ở mức cân bằng, tuy nhiên nếu so với hoàn cảnh như hiện tại, mức kèo này là chấp nhận được cho thầy trò HLV Javier Aguirre.

Rõ ràng, với trình độ được đánh giá cao hơn, có lợi thế sân nhà với mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp gần đây, chưa kể kết quả đối đầu trong quá khứ, lại thêm những diễn biến trên thị trường châu Á, Ai Cập vẫn là cái tên đáng để đặt niềm tin ở cuộc đụng độ sắp tới.

Ở 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa rõ ràng đang tạo nên những hy vọng lớn cho khả năng bùng nổ lưới rung của trận đấu. Cần biết rằng, ở những trận đấu gần đây, hàng công của cả Ai Cập lẫn Tanzania đều chơi không quá nổi bật, vì thế với mức Tài Xỉu như vậy, mốc trên sẽ là lựa chọn hợp lý hơn ở trận trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 11 lần trước đây, Ai Cập đã thắng tới 10 và hòa 1.

- Ở 4 lần làm khách gần nhất trên đất Ai Cập trong khuôn khổ các giải đấu chính thức, Tanzania đã toàn thua.

- Trận hòa duy nhất Tanzania có được trước Ai Cập là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, điều đó cũng có nghĩa cả 10 lần chạm trán gần nhất, Ai Cập đã toàn thắng.

- 3 lần gần nhất tiếp đón Tanzania trên sân nhà, Ai Cập đều đã toàn thắng với cách biệt tối thiểu từ 2 bàn trở lên.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Ai Cập: Amer Mohamed, Mohamed Mahmoud, Taher Mohamed bỏ lỡ đợt tập trung lần này vì chấn thương; trong khi Kahraba, Shikabala, Ramadan Dobhi, El Solia, Ahmed Fathy, Abdel Shafy, Sherif Ekramy và Ali Gabr không được gọi.

Tanzania: 39 cái tên được gọi sẽ cạnh tranh 1 trong 23 suất chính thức dự CAN 2019.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Ai Cập: Mahmoud, Fatouh, Mohamady, Alaa, Gaber, Hamed, Elneny, Trezeguet, Gaber, Mohsen, Mostafa.

Tanzania: Manula, Kamagi, Morris, Yondani, Kessy, Yahya, Nyoni, Mussa, Nsuva, Bocco, Samatta.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ai Cập (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Ai Cập 4-1 Tanzania

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo