x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AI CẬP VS ZIMBABWE, 03H00 NGÀY 22/6: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:02 | 21/06/2019

Nhận định bóng đá Ai Cập vs Zimbabwe, 03h00 ngày 22/6, bảng A CAN Cup 2019, sân Cairo International. Ai Cập có được kết quả tốt trên sân nhà với 5 trận toàn thắng vừa qua, trong đó bao gồm 2 chiến thắng trước Tanzania và Guinea ở giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu lần này.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 1/4

Tại VCK Bóng đá châu Phi 2019 (CAN Cup 2019), 24 đội bóng được chia thành 6 bảng thi đấu vòng tròn, chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng cùng 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng 1/8. Với tư cách là đội chủ nhà và đồng thời cũng là Á quân của giải đấu, Ai Cập được đánh giá là 1 trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

Ở VCK lần này, Ai Cập nằm tại bảng A cùng các đội bóng CHDC Congo, Uganda và Zimbabwe, đây được đánh giá là bảng đấu khá nhẹ nhàng với thầy trò HLV Javier Aguirre khi các đối thủ đều không quá mạnh. Và ở trận khai mạc, với việc chỉ phải chạm trán với Zimbabwe, đội bóng đang đứng kém tới 51 bậc trên BXH FIFA, Ai Cập đang được hứa hẹn sẽ có khởi đầu thuận lợi ở giải đấu năm nay.

Đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Javier Aguirre với những điều kiện mà họ đang có trong tay. Ngoài sự chênh lệch về vị trí trên BXH FIFA như đã nói ở trên, xét về trình độ, Ai Cập hoàn toàn vượt trội so với đại diện đến từ miền Nam châu Phi khi trong đội hình của họ đang sở hữu những tên tuổi đang thi đấu ở châu Âu.

Có thể kể đến như Ahmed Hegazi của West  Brom, Mohamed El Neny của Arsenal, Ahmed El Mohamady của Aston Villa hay sáng giá nhất chính là nhà vô địch UEFA Champions League - Mohamed Salah. Trong khi bên phía Zimbabwe chỉ có một vài cầu thủ đang chơi ở nước ngoài và cũng không quá nổi bật.

Quan trọng hơn, đây là giải đấu mà Ai Cập là nước chủ nhà, rõ ràng lợi thế về mặt sân bãi cũng như sự cổ vũ của khán giả nhà là rất lớn. Chưa kể, xét về mặt thành tích thi đấu, thầy trò HLV Javier Aguirre cũng có kết quả tốt trên sân nhà với 5 trận toàn thắng vừa qua, trong đó bao gồm 2 chiến thắng trước Tanzania và Guinea ở giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu lần này.

Phía bên kia chiến tuyến, trước khi bước vào CAN Cup năm nay, Zimbabwe đã trải qua giải VĐ Nam Phi ngay đầu tháng 6, với 2 chiến thắng và 1 thua sau 3 trận; ngay trước thềm giải đấu, họ đã trải qua 2 trận giao hữu với kết quả bất bại. Xét 1 cách công bằng, kết quả này là chấp nhận được, tuy nhiên những kết quả này đa phần đến từ những đối thủ không quá mạnh.

Không những thế, kết quả ở những lần đụng độ trước đây cũng đã cho thấy sự chênh lệch lớn giữa 2 đội, chẳng nói đâu  xa ngay như 5 lần chạm trán gần nhất, Zimbabwe đều đã phải nhận thất bại trước Ai Cập. Chính vì lẽ đó, ở trận đấu khai mạc tới đây, trước sức ép của hơn 7 vạn khán giả ở SVĐ Stad El Qahira El Dawly, thầy trò HLV Chidzambwa khó lòng tránh được thất bại.

Tuy nhiên, ở phương diện đầu tư, vẫn có những hy vọng dành cho đại diện đến từ phía Nam châu Phi khi trên sàn giao dịch châu Á, mức chấp mà Ai Cập có được chỉ là -1 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Nên biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Zimbabwe hồi năm 2013, họ cũng chấp với mức kèo tương tự, tuy nhiên đó là thời điểm mà bóng đá Ai Cập đang chìm trong khủng hoảng.

Ở thời điểm hiện tại, với tư cách là đương kim Á quân, lại là nước chủ nhà, chưa kể đến những thông số hoàn toàn vượt trội khác về chuyên môn, mức chấp như hiện tại là không tương xứng với những gì mà trò HLV Javier Aguirre đang có, chính vì thế, Zimbabwe mới là cái tên đáng để đặt niềm tin ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Ai Cập chỉ thắng 4/12 trận gần đây, trong khi đó Zimbabwe thắng 5/8 trận gần nhất.

- Trong 9 trận sân nhà gần đây, Ai Cập chỉ thắng 3 trận theo tỷ lệ châu Á.

- Cả 6 trận gần nhất của Zimbabwe đều chẵn bàn thắng. 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 14 lần trước đây, Zimbabwe đã thắng 2, trong khi Ai Cập đã thắng tới 8.

- Ai Cập đã toàn tháng cả 5 lần đụng độ gần nhất, 3 trong số đó có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

- Tại CAN Cup, 2 đội đã gặp nhau 1 lần ở VCK năm 2004, kết quả Ai Cập đã giành chiến thắng 2-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Ai Cập: Có đầy đủ những cầu thủ quan trọng trong đội hình là Ahmed Hegazi, Mohamed El Neny, Ahmed El Mohamady và đặc biệt là Mohamed Salah.

Zimbabwe: Cầu thủ trẻ của Leicester là  Admiral Muskwe không được gọi đợt này; Khama Billiat vẫn chưa chắc chắn ra sân. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Zimbabwe (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Ai Cập 1-0 Zimbabwe

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo