x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AJAX VS BENFICA, 02H00 NGÀY 24/10: CHIẾN ĐẤU HẾT MÌNH

09:28 | 23/10/2018

Nhận định bóng đá Ajax vs Benfica, 02h00 ngày 24/10, vòng bảng Champions League, sân Amsterdam Arena. Một chiến thắng trong cuộc tiếp đóm Benfica đêm nay sẽ giúp Ajax tràn trề cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, để làm điều này họ cần nỗ lực rất nhiều, bởi đối thủ Benfica cũng có thừa quyết tâm để tìm kiếm kết quả thuận lợi.

TLCA: 0:1/2

TL O/U: 2 1/2

Ajax đang thể hiện phong độ thực sự ấn tượng từ đầu mùa giải. Ngoài thất bại trước PSV, đội bóng giàu truyền thống nhất Hà Lan duy trì chuỗi trận thăng hoa với 11 chiến thắng và 3 trận hòa. Nếu tính tại sân chơi Champions League, Ajax đã làm nên bất ngờ lớn bằng việc cầm chân ông lớn Bayern ngay tại Allianz Arena. Trước đó, họ cũng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước AEK Athens.

Với 4 điểm có được sau 2 lượt trận, Ajax đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với Bayern, nhưng họ tạm đứng trên do hơn hiệu số bàn thắng bại. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, đội chủ sân Amsterdam Arena sẽ có cơ hội lớn để giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Tuy nhiên, để làm điều này họ cần nỗ lực rất nhiều, bởi đối thủ Benfica cũng có thừa quyết tâm để tìm kiếm kết quả thuận lợi.

Hiện tại Benfica đang đứng thứ 3 trên BXH với 3 điểm, kém 2 đội dẫn đầu khoảng cách 1 điểm. Tuy nhiên, đại diện Bồ Đào Nha bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của khá nhiều trụ cột như Rúben Dias (treo giò), Tyronne Ebuehi hay Nicolás Castillo (chấn thương). Điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Benfica.

Trái ngược với thiếu hụt lực lượng của Benfica, các cầu thủ Ajax có được đội hình rất mạnh. Những tân binh như Blind, Tadic đang cho thấy kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao nhiều năm và dìu dắt tốt lớp đàn em. Chính điều này giúp họ có được chuỗi thành tích rất tốt từ đầu mùa, đặc biệt là thời gian qua với 7/8 trận thắng kèo châu Á. Với mức kèo châu Á 0:1/2 ở trận này, nếu như vẫn thi đấu với sự tự tin cao độ, người viết đánh giá cao khả năng thắng của Ajax.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

ĐẶC BIỆT

- Lưới rung hiệp 1: Trong 5/6 trận gần nhất của Ajax, 8/9 trận vừa qua của Benfica có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 5/6 trận sân nhà gần đây của Ajax và cả 6 chuyến làm khách gần nhất của Benfica cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung ở 30 phút cuối hiệp 1.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 2 trận đối đầu trong quá khứ, mỗi đội có 1 chiến thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Ajax: Veltman và Bande chấn thương. Tagliafico, Sinkgraven, Azzouzi và Matusiwa bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Benfica: Ebuehi, Castillo chấn thương. Ruben Dias bị treo giò. Jardel và Krovinovic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ajax -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ajax 2-1 Benfica

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo