x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AJAX VS LILLE, 02H00 NGÀY 18/9: CHỦ NHÀ GẶP KHÓ

09:40 | 17/09/2019

Nhận định Ajax vs Lille, 02h00 ngày 18/9, bảng H Champions League, sân Amsterdam Arena. Ở Champions League mùa này, Ajax phải rất nhọc nhằn mới góp mặt ở vòng đấu bảng. Do đó, trước đối thủ không dễ chơi như Lille, thầy trò Ten Hag được dự báo sẽ gặp khó khăn.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Ở Champions League mùa này, Ajax rơi vào bảng đấu khá khó khăn với sự góp mặt của 3 đội bóng khác là Chelsea, Valencia và Lille. Đây được đánh giá là bảng đấu cân bằng nên cuộc chiến giành 2 vé đi tiếp được dự báo rất khốc liệt và khó lường. Trong đó, Lille được xem là đối thủ nhẹ kí nhất với Ajax Amsterdam, đội bóng từng vào tới bán kết Champions League mùa trước.

Đây cũng là đối thủ của Ajax ở lượt trận ra quân đêm nay. Với ưu thế sân nhà, Ajax hiện được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/4. Nói đúng hơn, kèo chấp đã được đẩy từ mốc 0:1 lên 0:1 1/4. Sự thay đổi này đã cho thấy sức hút của Ajax trên sàn giao dịch.

Sở dĩ giới đầu tư tin tưởng Ajax bởi đội bóng này luôn thể hiện phong độ ấn tượng khi thi đấu tại sân nhà Amsterdam Arena. Mùa trước, tại tổ ấm của mình, thầy trò Erik ten Hag từng tạo ra thế trận ngang ngửa trước các đại gia như Bayern Munich, Real Madrid hay Juventus. Chưa kể, ở mùa giải này, họ đang thể hiện phong độ rực lửa của hàng công khi thắng liên tiếp 4 trận ở giải quốc nội và ghi tới 17 bàn thắng.

Tuy nhiên, việc Ajax bị đẩy kèo chấp lên mốc quá cao khiến họ trở thành lựa chọn rủi ro trên sàn giao dịch. Nên nhớ, sau thành công ở Champions League 2018-19, đội bóng thủ đô Hà Lan đã phải chia tay nhiều trụ cột quan trọng, trong đó có trung vệ Matthijs de Ligt và tiền vệ Frenkie De Jong. Hai sự mất mát này ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Ajax.

Ở giải quốc nội, Ajax đang duy trì mạch 5 trận ra quân bất bại (thắng 4, hòa 1). Nhưng ở Champions League, họ phải rất nhọc nhằn mới vượt qua PAOK Saloniki và APOEL Nicosia để góp mặt ở vòng đấu bảng. Do đó, trước đối thủ không dễ chơi như Lille, thầy trò Ten Hag được dự báo sẽ gặp khó khăn.

Ở mùa giải trước, Lille gây ấn tượng mạnh khi về đích thứ 2 ở Ligue 1, chỉ sau PSG. Để chuẩn bị cho đấu trường Champions League mùa này, Lille đã có sự đầu tư khá lớn về mặt nhân sự. Họ đã chiêu mộ tổng cộng 14 cầu thủ mới. Ở chiều đi, Lille cũng đã mất nhiều nhân tố quan trọng như Nicolas Pepe, Rafael Leao hay Thiago Mendes.

Mặc dù vậy, với sự dẫn dắt của HLV Christophe Galtier, Lille vẫn giữ được lối chơi rất cân bằng giữa công và thủ. Sau 5 vòng mở màn Ligue 1, họ đã có 3 chiến thắng, hiện đang đứng thứ 5 trên BXH.

Xét kinh nghiệm ở Champions League, Lille không thể sánh với Ajax bởi đây là lần đầu tiên họ góp mặt ở vòng bảng sân chơi lớn nhất châu Âu kể từ năm 2012. Nhưng chính điều đó lại tạo ra cảm hứng cho Lille ở trận mở màn đêm nay. Với đấu pháp phòng ngự - phản công bài bản, thầy trò Christophe Galtier hoàn toàn có thể gây khó cho Ajax ngay tại Amsterdam Arena.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Ajax vs Lille:

Chìa khóa thắng kèo Ajax vs Lille:

- Theo kèo châu Á, Ajax thắng 7, hòa 4, thua 9 ở 20 trận gần nhất; Lille thắng 9, hòa 2, thua 9 ở 20 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Ajax thắng 12, hòa 1, thua 7 ở 20 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Trên sân khách, Lille thắng 10, hòa 2, thua 8 ở 20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

Thành tích đối đầu Ajax vs Lille:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thống kê phong độ Ajax vs Lille:

Thông tin lực lượng Ajax vs Lille:

Ajax: Vắng Donny van de Beek (chấn thương).

Lille: Vắng Adama Soumaoro, Xeka, Thiago Maia và Timothy Weah (chấn thương).

Đội hình dự kiến Ajax vs Lille:

Dự đoán Ajax vs Lille:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lille cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Ajax 1-1 Lille

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
18h00 Thái Lan Futsal VS Iraq Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo