x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AJAX VS PANATHINAIKOS, 00H00 NGÀY 23/07: TIẾP TỤC THỬ NGHIỆM

16:01 | 22/07/2019

Nhận định Ajax vs Panathinaikos, 00h00 ngày 23/07, giao hữu CLB, sân Johan Cruijff Arena. Nhiều khả năng HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục cho Ajax thử nghiệm đội hình để tìm ra đội chính chính cho mùa giải mới.

Đây là trận cầu diễn ra ở Amsterdams và lẽ dĩ nhiên Ajax là đội có lợi thế hơn. Đội bóng thủ đô Hà Lan có sự chuyển biến lớn về lực lượng khi những ngôi sao chủ chốt thời gian qua của họ như Frenkie de Jong hay Matthijs de Ligt đã rời CLB để tới những vùng đất hứa hẹn hơn là Barca và Juventus. Ajax yếu đi là điều chắc chắn, nhưng so với Panathinaikos thì đội bóng Hà Lan vẫn nhỉnh hơn.

Thực tế Ajax cũng đã có phương án để khỏa lấp chỗ trống mà de Jong hay de Ligt bỏ lại. Quincy Promes đến từ Sevilla và cựu sao Siem de Jong đã trở lại CLB, đây là sự tăng cường nhân sự đúng lúc với Ajax. Ở trận này, Ajax được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhiều, nhưng NHM vẫn cần lưu ý rằng ngày hôm nay Ajax tham dự tới 2 trận giao hữu, và giới đầu tư vẫn chưa thể biết được HLV Erik ten Hag sẽ sử dụng ai, ở trận nào.

Màn trình diễn của Ajax ở các trận giao hữu vừa qua không tồi, nhưng rõ ràng HLV Erik ten Hag vẫn hướng tới việc thử nghiệm, tìm ra con người mới là chính. Thực tế cả 4 trận gần nhất, Ajax đều không thể vượt rào cản tỷ lệ. Người viết đánh giá khả năng điều đó lặp lại trước Panathinaikos là không nhỏ. Vấn đề của Ajax là họ phòng ngự không tốt, và khi de Ligt ra đi thì khoảng trống càng rõ ràng hơn.
4 trận vừa qua trước các đối thủ dưới cơ nhưng không trận nào Ajax giữ sạch được mành lưới.

Panathinaikos không còn giữ được vị thế như trong quá khứ, nhưng họ vẫn là tên tuổi lớn của Hy Lạp. Hơn nữa, rất khó để đánh giá về một trận giao hữu, khi chưa rõ các HLV sử dụng đội hình nào, với mục đích gì. Nhưng nhìn vào cách Panathinaikos đè bẹp Feyenoord ở trận giao hữu cách đây 4 ngày thì người viết tin rằng họ sẽ không thua cách biệt Ajax.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Tổng cộng đôi bên từng 7 lần đụng độ, Ajax thắng 6 và chỉ thua 1 lần.

- Lần mới nhất đôi bên chạm trán vào năm 2016 tại Europa League, khi đó Ajax thắng 2-1 ở lượt đi và thắng 2-0 trên sân nhà tại lượt về.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Panathinaikos cả trận

DỰ ĐOÁN: Ajax 2-1 Panathinaikos

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 45
02h00 Oxford Utd VS Stevenage
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo