x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AJAX VS SIVASSPOR, 19H00 NGÀY 29/7: XÁO TRỘN NHÂN SỰ

09:45 | 29/07/2019

Nhận định Ajax vs Sivasspor, 19h00 ngày 29/7, giao hữu CLB, sân Ter Specke. Trận đấu này diễn ra chỉ 1 ngày sau trận tranh siêu cúp Hà Lan. Vì vậy, nhiều khả năng Ajax sẽ có xáo trộn lớn về nhân sự trong đội hình ra sân.

Mùa giải trước là mùa giải rất thành công của Ajax bởi ngoài cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội, họ còn vào tới bán kết Champions League. Với lứa thế hệ trẻ tài năng, Ajax vẫn được đánh giá rất cao ở giải VĐQG Hà Lan mùa này. Mới hôm qua thôi, thầy trò Erik Ten Hag đã thể hiện sức mạnh của mình bằng việc dễ dàng hạ PSV Eindhoven với tỷ số 2-0 ở trận tranh siêu cúp Hà Lan.

Vào cuối tuần sau, Ajax sẽ chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ ngai vàng Hà Lan bằng màn đụng độ Vitesse Arnhem. Để hoàn thiện lối chơi trước mùa giải mới, thầy trò Ten Hag sẽ có thêm 1 trận giao hữu nữa với Sivasspor vào tối nay.

Đặt lên bàn cân, tất nhiên Ajax được đánh giá cao hơn. Trận giao hữu này được tổ chức ở Lisse (Hà Lan) nên Ajax có lợi thế ít nhiều về sân bãi. Trên sàn giao dịch, tỷ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng theo điểm ăn châu Âu, Nhà ĐKVĐ Hà Lan được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ dao động từ mốc 0:1 1/4 cho tới 0:1 1/2.

Tuy vậy, cần nhấn mạnh rằng trận đấu này diễn ra chỉ 1 ngày sau trận tranh siêu cúp Hà Lan. HLV Erik Ten Hag nhiều khả năng sẽ có xáo trộn lớn về nhân sự trong đội hình ra sân. Thực tế, trong hè này, Nhà ĐKVĐ Hà Lan từng xoay tua lực lượng cho nhiều trận giao hữu. Họ từng để thua Panathinaikos với tỷ số 1-2 và gặp nhiều khó khăn trước Aalborg, Basaksehir hay Watford.

Chưa kể, về nhân sự, trong hè này Ajax đã chia tay nhiều nhân tố quan trọng mà đáng kể nhất là trung vệ Matthijs de Ligt (tới Juventus) và tiền vệ Frenkie De Jong (tới Barca). 2 cuộc chia tay này chắc chắn ảnh hưởng lớn tới bộ khung của Nhà ĐKVĐ Hà Lan.

Bên kia chiến tuyến, đây mới chỉ là trận giao hữu thứ 2 của Sivasspor trong hè này. Ở trận đấu đầu tiên, họ đã xuất sắc cầm hòa Vitesse Arnhem dù bị chấp sâu với tỷ lệ 0:1. Đội bóng này về đích thứ 12 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước. Với lối chơi phòng ngự khó chịu, Sivasspor hoàn toàn có thể gây khó cho Ajax nếu HLV Ten Hag không thể tung đội hình tốt nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sivasspor cả trận

DỰ ĐOÁN: Ajax 2-1 Sivasspor

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 Al Nahda (OMA) VS AL Ahed
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo