x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AKHISAR VS SEVILLA, 00H55 NGÀY 09/11: 3 ĐIỂM RA VỀ

22:56 | 07/11/2018

Nhận định bóng đá Akhisar vs Sevilla, 00h55 ngày 09/11, Bảng J – UEFA Europa League, sân Spor Toto Akhisar. Trước đối thủ yếu nhất bảng và vừa thảm bại 0-6 ở trận lượt đi, không có lý gì Sevilla không hướng tới 1 chiến thắng ngay tại Thổ Nhĩ Kỳ.

TLCA: 0:1 3/4 0.90/1.00

Tài/Xỉu: 3 3/4 0.86/-0.96

Kết thúc giai đoạn lượt đi vòng bảng Europa League mùa này, cục diện tại Bảng J đang diễn ra khá hấp dẫn. Ngoại trừ Akhisar đã toàn thua sau cả 3 trận thì 3 cái tên còn lại đều đang được 6 điểm. Ở vào hoàn cảnh này, giai đoạn lượt về sẽ trở nên rất hấp dẫn khi cơ hội giành vé vào vòng knock-out với cả 3 đội dẫn đầu thậm chí là cả Akhisar vẫn còn nguyên.

Tuy nhiên, với trường hợp của Akhisar, mọi tính toán chỉ là trên lý thuyết, còn thực tế thì sau những gì đã thể hiện ở 3 lượt trận vừa qua, thật khó để hy vọng vào đại diện Thổ Nhĩ Kỳ cho lần đầu tiên họ góp mặt ở sân chơi cấp độ châu lục. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Cihat Arslan đã bắt đầu phải lo cho cuộc chiến trụ hạng ở giải quốc nội, vì thế động lực của đội bóng này cũng cần phải xem xét.

Ở trận đấu đầu tiên lượt về và cũng là lượt trận thứ 4 bảng J, Akhisar sẽ có cuộc tái đấu với Sevilla, sau thất bại tới 0-6 cách đây 2 tuần trên đất Tây Ban Nha, thầy trò HLV Cihat Arslan chắc chắn đã hiểu những khó khăn mà họ sẽ phải đối mặt tới đây là như thế nào, vấn đề là họ có thể vượt qua được thử thách và tao nên bất ngờ hay không lại là câu chuyện khác.

Mặc dù vậy thì ở cuộc tái đấu tới đây, với lợi thế sân nhà, Akhisar cũng đang có được sự ủng hộ nhất định về cả không gian cũng như thời gian di chuyển khi cả 2 trận trước đó ở giải quốc nội họ đều được chơi tại Spor Toto Akhisar. Phong độ sân nhà của Akhisar cũng khá tốt với 5/7 trận bất bại vừa qua, riêng ở Europa League, họ cũng khiến Kranosdar phải chật vật mới có được chiến thắng 1-0 ở lượt trận đầu tiên.

Trong khi đó, với Sevilla, rõ ràng là về chuyên môn, thầy trò HLV Pablo Machin đang tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, điều này đã được thể hiện qua trận đấu lượt đi. Hơn nữa, với mục tiêu giành vé đi tiếp, trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng như Akhisar, không có lý gì Sevilla lại không dồn toàn lực để giành 1 kết quả thuận lợi ở cuộc tái đấu tới đây.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng 6 điểm mà Sevilla đã giành được sau 3 lượt trận vừa qua đều đến từ sân nhà, trong khi ở chuyến làm khách duy nhất trên sân của Krasnodar, họ đã thất thủ 1-2. Sự cảnh báo cho mức độ rủi ro với Sevilla khi phải chơi xa nhà tiếp tục tăng lên khi ở 2 trận gần nhất ở giải quốc nội họ đều không thắng, qua đó nâng chuỗi trận toàn hòa và thua trên sân khách lên con số 4 trận liên tiếp.

Cũng chính vì phong độ nghèo nàn trên sân khách như vậy mà ở trận tái đấu tới đây trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Sevilla chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn, kể cả khi ở trận này họ được niêm yết ở mức chấp lên tới -1 3/4 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Vì thế, có thể đặt niềm tin cho đội chủ sân Spor Toto Akhisar ở cuộc đối đầu sắp tới.

Bên cạnh đó, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2, thế nhưng với điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu đang bị nghi ngờ. Điều này không phải là thiếu cơ sở khi biết rằng phong độ ghi bàn của Sevilla đang khá tệ khi không có pha lập công nào ở 2 trận gần đây, trong khi lối chơi thiên nhiều về phòng ngự của Akhisar cũng không nhận được nhiều kỳ vọng vế sự cởi mở.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi cách đây 2 tuần chính là lần đụng độ đầu tiên của 2 đội.

- Trước Akhisar, Sevilla từng đối đầu 3 đại diện Thổ Nhĩ Kỳ khác, lần lượt là Besiktas ở vòng bảng UEFA Cup 2005/06, Fenerbahce ở vòng 1/8 Champions League 2007/08 và Istanbul BB ở vòng bảng Champions League 2017/18. Kết quả là Sevilla thắng 2, thua 2, hòa 1 sau 5 trận.

- Sevilla đã thua 1 và thắng 1 ở 2 chuyến viếng thăm đến Thổ Nhĩ Kỳ trước đây.

- Đây là lần đầu tiên Akhisar góp mặt ở sân chơi cấp độ châu lục.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Akhisar: Chỉ có Serginho vắng mặt ở trận này.

Sevilla: Mercado và Andre Silva đều sẽ vắng mặt vì chấn thương; trong khi Kjaer chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Akhisar (4-2-3-1): Ozturk; Vural, Yumlu, Osmanpasa, Lopes; Ceviker, Sissiko; Barbosa, Josue, Ayik; Seleznov.

Sevilla (3-4-2-1): Vaclik; Carrico, Amadou, Sola; Navas, Banega, Vazquez, Arana; Sarabia, Muriel; Promes.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Akhisar (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Akhisar 1-2 Sevilla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
18h00 Nhật Bản Futsal VS Kyrgyzstan Futsal
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo