x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALBANIA VS ICELAND, 01H45 NGÀY 11/9: NỖ LO XA NHÀ

11:20 | 10/09/2019

Nhận định Albania vs Iceland, 01h45 ngày 11/9, bảng H - vòng loại EURO 2020, sân Elbasan Arena. Iceland chỉ thực sự mạnh khi được chơi trên sân nhà, còn khi phải làm khách, mọi chuyện là rất khác, cụ thể họ chỉ thắng được 1/8 chuyến xa nhà gần đây.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Sau 5 lượt trận cục diện tại Bảng H, vòng loại EURO 2020 đang cho thấy những dấu hiệu hết sức khó lường khi 3 cái tên là Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland với cùng 12 điểm đang lần lượt xếp ở nửa trên BXH, trong khi 3 cái tên còn lại lần lượt là Albani với 6 điểm đang đứng thứ 4, Moldova có 3 điểm đứng thứ 5 và cuối cùng là Andorra chưa được điểm nào.

Với tình thế như vậy, cuộc cạnh tranh 2 suất dự VCK EURO 2020 đang khá căng thẳng ở bảng đấu này trước khi bước vào giai đoạn lượt về. Lúc này, Albani đang đứng thứ 4 với 6 điểm, trên lý thuyết, cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp cho đội bóng này là vẫn còn, tuy nhiên trên thực tế thì mọi chuyện đang diễn ra hết sức khó khăn.

Ở lượt trận tới đây, thầy trò HLV Edoardo Reja sẽ có cuộc chạm trán với Iceland, với lợi thế sân nhà, người hâm mộ đội bóng này đang có lý do để kỳ vọng vào 1 kết quả có lợi cho đội nhà. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào những gì Albania đã thể hiện thời gian qua, cụ thể ở 6 trận gần nhất không phải xa nhà, họ đã thắng tới 3 và hoà 1.

Bên kia chiến tuyến, Iceland với 12 điểm có được sau 5 vòng đấu đang có những ưu thế nhất định trọng cuộc cạnh tranh suất dự VCK, tuy nhiên vấn đề của họ là hiệu số bàn thắng bại đang thấp hơn khá nhiều so với 2 đối thủ phía trên, chính vì vậy, trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Albania, đây chính là cơ hội để họ tích luỹ cả điếm số lẫn chỉ số phụ.

Tuy nhiên, ở cuộc đụng độ tới đây, mọi chuyện chưa hẳn sẽ diễn ra theo những gì mà thầy trò HLV Erik Hamren mong muốn. Trên thực tế, Iceland chỉ thực sự mạnh khi được chơi trên sân nhà, còn khi phải làm khách, mọi chuyện là rất khác, cụ thể như ở 8 chuyến xa nhà gần đây, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn hoà và thua.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Iceland chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4  cùng điểm ăn bỏ ở chuyến hành quân tới đây đã cho thấy những lo ngại với đội bóng này. Nên nhớ, ở lần cuối cùng làm khách trên sân của Albania, Iceland cũng chấp tới 1/2 trong hoàn cảnh mà vị thế của họ thấp hơn hiện tại rất nhiều, chính vì vậy, sự an toàn từ mã đầu tư này trong cuộc đụng độ sắp tới là không nhiều.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 hoà, khả năng cho kịch bản tưng bừng của trận đấu cũng bị đặt trong những nghi vấn nhất là khi biết rằng cả 2 lần đụng độ trên sân Albania gần đây đều kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi. Trên thực tế thì lối chơi của 2 đội hiện tại đều tập trung vào sự chắc chắn, với tính chất quan trọng ở trận đấu tới, mọi thứ sẽ còn được cảnh giác cao hơn, vì thế mốc dưới được xem là lựa chọn tin cậy hơn cả.

Thông tin tỷ lệ kèo Albania vs Iceland:

Thành tích đối đầu Albania vs Iceland:

- 6 lần đụng độ trước đây, Iceland đã thắng tới 4, trong khi Albania chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Albania đã thắng 1 và thua 2 ở 3 lần tiếp đón Iceland trước đó.

- Lượt đi vòng bảng vừa rồi, Iceland đã thắng 1-0 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Albania vs Iceland:

Albania: Berisha, Emanuele Ndoj, Andi Lila vắng mặt vì chấn thương; Armando Sadiku, Eros Grezda, Ergys Kaçe, Ledian Memushaj và Iván Balliu không được triệu tập.

Iceland: Bergmann Sigurdarson và Eyolfsson vắng mặt vì chấn thương; còn Alfred Finnbogason, Bjarnason, Elmar Bjarnason, Kolbeinn Finnsson, Eggert Jónsson, Arnor Smarason, Rurik Gislason, Berg Gudmundsson và Birkir Mar Saevarsson không có tên đợt này.

Đội hình dự kiến Albania vs Iceland:

Albania: Strakosha, Hysaj, Ismajli, Mavraj, Djimsiti, Roshi, Bare, Ramadani, Abrashi, Uzuni, Balaj.

Iceland: Halldorsson, Sigurdsson, Arnason, Skulason, Hermannsson, Sigurdsson, Gunnarsson, Bjarnason, Traustason, Sigthorsson, Bodvarsson.

Dự đoán Albania vs Iceland:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Albania 1-0 Iceland

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo