x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALBANIA VS THỔ NHĨ KỲ, 02H45 NGÀY 23/3: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

10:32 | 22/03/2019

Nhận định Albania vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h45 ngày 23/3, bảng H - Vòng loại Euro 2020, sân Loro Boriçi. Mặc dù vừa trải qua 1 mùa UEFA Nations League không thành công khi phải xuống hạng, tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn sẽ dồn toàn lực ở đấu trường chính là VL Euro 2020.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Ở vòng loại Euro 2020, Albania nằm tại bảng H cùng các đội Andorra, Pháp, Iceland, Moldova và Thổ Nhĩ Kỳ. Nhìn qua tương quan trình độ giữa các đội bóng ở bảng đấu này, hy vọng giành vé dự vòng chung kết cho thầy trò HLV Christian Panucci đang hết sức mong manh. Và ngay ở lượt trận mở màn họ đã phải chạm trán với đối thủ khó chịu là Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước đó, ở mùa giải UEFA Nations League đầu tiên, Albania cũng đã chơi không tốt khi kết thúc ở vị trí cuối bảng 1, nhóm C và phải nhận vé xuống hạng. Không những thế, xét về mặt phong độ, thầy trò HLV Christian Panucci cũng khiến không ít người lo lắng khi đã thua 3/5 trận gần đây. Tuy vậy, trước trận mở màn vòng loại Euro 2020, vẫn có những điểm sáng để  hy vọng cho đội bóng này.

Ở cuộc đụng độ với Thổ Nhĩ Kỳ tới đây, Albania sẽ được chơi trên sân nhà, với việc đang có được thành tích khá tốt với 3/4 trận bất bại vừa rồi, trong đó có tới 2 chiến thắng, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Christian Panucci từ điểm tựa này là vẫn còn. Bên cạnh đó, kết quả giành chiến thắng 3-2 ở lần đụng độ gần nhất cũng là cơ sở để củng cố thêm niềm tin cho Albania.

Mặc dù vậy trận đấu tới đây vẫn là rất khó khăn cho Albania khi Thổ Nhĩ Kỳ dù sao vẫn đang được đánh giá cao hơn. Mặc dù cũng vừa trải qua 1 mùa giải UEFA Nations League không thành công khi phải xuống hạng, tuy nhiên, kết quả này không phải vấn đề quá lớn với The Crescent-Stars. Và cuộc chiến ở vòng loại tới đây mới thực sự là đấu trường cần Thổ Nhĩ Kỳ dồn toàn lực.

Tuy nhiên, vấn đề đang tồn tại ở Thổ Nhĩ Kỳ là cũng không nhỏ, cụ thể ở đây chính là chuỗi kết quả bết bát trong suốt thời gian vừa qua khi ở 6 trận gần nhất, họ đã thua tới 3, hòa 2 và chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Niềm tin từ giới mộ điệu vào đội bóng này cũng đang dần giảm sút khi có tới 5/6 trận vừa rồi họ để thua theo kèo châu Á.

Thế nhưng, dù đang gặp nhiều bất lợi như vậy, nhưng ở chuyến hành quân đến Albania tới đây, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn không quá chênh lệch. Đây rõ ràng là 1 tín hiệu vui với đội bóng này, trong bối cảnh họ vừa phải làm khách và không có được phong độ tốt nhất. Chính vì thế, vẫn có cơ sở để đặt niềm tin cho Thổ Nhĩ Kỳ ở trận đấu tới đây.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 hòa cùng thang lợi nhuận khá cân bằng, khả năng trong 1 trận cầu có ít bàn thắng cũng nhận được sự tin tưởng hơn ở cuộc đụng độ này. Niềm tin ấy là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng phong độ hàng công của cả 2 trong thời gian vừa qua là hết sức nghèo nàn, trong khi Albania chỉ có 1 bàn sau 5 trận vừa rồi thì Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí không thể lập công ở 4 trận gần nhất, vì thế sự lựa chọn cho mốc dưới sẽ phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng gặp nhau 10 lần trước đây, mỗi đội đã có 4 chiến thắng, còn lại hòa 2.

- Trên sân nhà, Albania từng 4 lần tiếp đón Thổ Nhĩ Kỳ, kết quả họ thắng 1, hòa 2 và thua 1.

- Lần đụng độ gần nhất của 2 đội là trận giao hữu tháng 11/2017, Thổ Nhĩ Kỳ đã thua 2-3 ngay trên sân nhà.

- Trong 7 lần đụng độ gần đây, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thắng 2, còn lại thua 3 và hòa 2 trước Albania.

- Hai đội từng gặp nhau 4 lần ở vòng loại Euro, Thổ Nhĩ Kỳ chiếm ưu thế với 2 chiến thắng và 1 hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Albania: Mergim Mavraj bị treo giò, Ermir Lenigate, Andi Lila và Odise Roshi cũng vắng mặt vì chấn thương. Lorenc Trashi và Gentian Selmani lần đầu tiên được triệu tập.

Thổ Nhĩ Kỳ: Volkan Babacan, Hasan Ali Kaldirim, Serdar Aziz, và Emre Akbaba vắng mặt vì chấn thương; Ozcan, Toprak và Emre Mor không được triệu tập đợt này. Trong khi Sengezer, Cakir, Ozan Kabak, Efecan Karaca, Dorukhan Tokoz, Emre Kilinc và Guven Yalcin lần đầu tiên được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Albania (3-5-2): Berisha; Veseli, Djimsiti, Mavraj; Uzuni, Kace, Xhaka, Memushaj, Binaku; Manaj, Grezda.

Thổ Nhĩ Kỳ (4-1-4-1): Bolat; Kaldirim, Soyuncu, Ayhan, Celik; Yokuslu; Calhanoglu, Malli, Tekdemir, Under; Tosun.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thổ Nhĩ Kỳ (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Albania 0-1 Thổ Nhĩ Kỳ

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo