x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ẤN ĐỘ VS OMAN, 21H00 NGÀY 05/9: NGHI NGỜ ĐỘI KHÁCH

10:17 | 05/09/2019

Nhận định Ấn Độ vs Oman, 21h00 ngày 05/9, vòng loại 2 World Cup KV châu Á, sân Indira Gandhi. Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng Oman vẫn bị nghi ngờ về khả năng ca khúc khải hoàn tại Ấn Độ.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/4

Theo như kết quả bốc thăm, tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Ấn Độ nằm tại Bảng E cùng 4 đội bóng khác là Bangladesh, Oman, Afghanistan và Qatar. Với tương quan trình độ giữa các đội ở bảng đấu này, cơ hội giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của Ấn Độ là không nhiều. 

Tuy nhiên, ngoài việc cạnh tranh vé vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022, vẫn còn đó mục tiêu cạnh tranh suất vào vòng loại tiếp theo giải VĐ Châu Á 2023, vì thế các đội sẽ cần những tính toán cho chặng đường phía trước của mình. Với việc rơi vào bảng đấu có 2 đối thủ rất mạnh là Qatar và Oman, bên cạnh đó Afghanistan cũng rất đáng gờm, khó khăn đang chờ đợi Ấn Độ phía trước là rất nhiều.

Ngay ở lượt trận mở màn, Ấn Độ sẽ phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Oman, đây rõ ràng là thử thách đầy khó khăn dù cho ở trận đấu tới đây họ được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, kể từ khi HLV Igor Stimac lên nắm quyền tới nay, Ấn Độ vẫn chưa thể hiện được điều gì mới mẻ, thậm chí những kết quả mà họ đạt được còn rất đáng báo động khi đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 sau 5 trận.

Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, dù có lợi thế sân nhà, thế nhưng với kết quả nghèo nàn khi đã thua tới 2 và chỉ hoà 1 ở 3 trận vừa rồi, thật khó để trông đợi vào điều gì đó khác biệt từ đại diện Nam Á. Trong khi trái lại, phía bên kia chiến tuyến, Oman không những được đánh giá cao hơn về chuyên môn, bản thân phong độ của đội bóng này cũng đang sở hữu phong độ đầy ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp.

Mặc dù vậy, khá bất ngờ khi ở trận đấu tới đây, Oman chỉ được xếp ở tỷ lệ -3/4 trong cuộc đọ sức sắp tới, đây là mức chấp thấp hơn nhiều so với những lần đụng độ trước đó của 2 đội, chưa kể ở hoàn cảnh hiện tại, đại diện Tây Á cũng đang tỏ ra chiếm ưu thế lớn hơn nhiều về chuyên môn so với đội chủ nhà. Với những yếu tố như vậy, chưa hẳn Oman đã là địa chỉ đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù ở những trận đấu gần đây hàng công của 2 đội đều đã thể hiện được phong độ tốt khi có nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng trên sàn giao dịch, tỷ lệ Tài Xỉu được đưa ra chỉ là 2 1/4, kèm theo đó là diểm ăn có phần thấp hơn cho cửa Xỉu. Với cách niêm yết như vậy, thật khó để hy vọng vào khả năng bùng nổ bàn thắng ở cuộc đọ sức này. 

Thông tin tỷ lệ kèo Ấn Độ vs Oman:

Thành tích đối đầu Ấn Độ vs Oman:

- 7 lần đụng độ trước đây, Ấn Độ đã thua tới 4 và chỉ thắng 1 trước Oman.

- Oman đã thắng 3 và hoà 1 ở 4 lần đối đầu gần nhất với Ấn Độ.

- 2 lần gần nhất tiếp đón Oman, Ấn Độ đã toàn thua.

Đội hình dự kiến Ấn Độ vs Oman:

Ấn Độ: Bandhu, Bheke, Jhingan, Bose, U. Singh, Halder, Thapa, Chhangte, Samad, Chhetri, M. Singh.

Oman: Al Rushaidi, Al Mukhaini, Al Braiki, Al Musalami, Al-Busaidi, Al Saadi, Mubarak, Al-Yahmadi, Al Khaldi, Saleh, Al Hajri.

Dự đoán Ấn Độ vs Oman:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ấn Độ (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Ấn Độ 1-1 Oman

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo