x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ANH VS KOSOVO, 01H45 NGÀY 11/09: TAM SƯ GẶP KHÓ

10:36 | 10/09/2019

Nhận định Anh vs Kosovo, 01h45 ngày 11/09, bảng A - vòng loại EURO 2020, sân St. Mary's. Tiếp đón Kosovo đang tiến bộ vượt bậc thời gian gần đây, sẽ khó có chuyện ĐT Anh có được thắng lợi dễ dàng.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 1/4

Bảng A vòng loại Euro 2020 đang chứng kiến sự vượt trội của Anh, và 1 trong 2 tấm vé vào VCK bảng này khó thoát khỏi tay “tam sư”. Đây cũng là điều chẳng hề bất ngờ bởi Anh là đội có vị trí cao nhất trên BXH FIFA hiện tại ở bảng này. Không chỉ vậy, trong tay HLV Southgate còn có nhiều ngôi sao đẳng cấp như Harry Kane, Sterling, Arnold hay tài năng trẻ Sancho.

So với thành phần của ĐT Kosovo thì rõ ràng Anh vượt trội hoàn toàn. Đội bóng non trẻ Kosovo mới là thành viên của FIFA chưa lâu, và tính ra thì đây mới là lần đầu tiên họ chạm trán với “tam sư” Anh. Không chỉ sở hữu lực lượng vượt trội, Anh còn được chơi trên sân nhà trong cuộc chiến này, một chiến thắng dành cho họ là điều được nhiều người nghĩ đến.

Nhưng thắng về chuyên môn là một chuyện, có vượt được rào cản tỷ lệ hay không lại là vấn đề khác. Dù rằng Anh vừa vùi dập Bulgaria 4 bàn không gỡ trên sân nhà, ở trận đấu mà họ cũng chấp 2 1/2 nhưng bất ngờ là trên thị trường châu Á, Anh lại mất giá khá trầm trọng ở màn đón tiếp Kosovo ngày hôm nay.

Theo đó khi mới xuất hiện, Anh chấp tới 3 hòa cùng lợi nhuận không quá chênh lệch cho 2 cửa nhưng tỷ lệ chính liên tục bị điều chỉnh xuống mức Anh chấp 2 3/4 và 2 1/2. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà nhà cái cũng như phần đông giới đầu tư nghi ngờ khả năng thắng đậm của thầy trò Southgate ở trận này.

Kosovo đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc thời gian gần đây, và đừng quên rằng ở bảng A vòng loại Euro hiện tại, Kosovo mới là đội đang xếp thứ 2 sau Anh chứ không phải những tên tuổi như Séc, Montenegro hay Bulgaria. Kosovo cũng chưa thua bất kỳ trận nào sau 4 lượt đấu đã qua.

Tinh thần của Kosovo đang lên cao sau 2 chiến thắng ấn tượng trước Bulgaria và Séc vừa qua. Nếu xét trên phương diện chỉ số châu Á thì Kosovo vô cùng đáng tin khi vượt kèo 13/16 trận gần nhất. Hàng công của đội bóng này cũng cho thấy sự hiệu quả khi nổ súng liên tục 10 trận vừa qua. Đừng bất ngờ nếu như Kosovo thắng tỷ lệ ở cuộc đối đầu với Anh ngày hôm nay.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Gareth Southgate (Anh): “ĐT Anh sẽ tiếp tục chơi tốt để giữ vững ngôi đầu bảng. Tất nhiên, Kosovo cũng có phong độ tốt và họ sẽ là bài test giá trị với chúng tôi”.

HLV Bernard Challandes (Kosovo): “Đây là trận đấu lớn nhất của Kosovo. Các cầu thủ của tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả niềm tự hào, để thế giới biết đến Kosovo”.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Anh vs Kosovo:

Chìa khóa thắng kèo Anh vs Kosovo:

- Anh thắng kèo châu Á cả 5 trận gần nhất trên sân nhà.

- Kosovo chỉ thắng kèo châu Á ở 2/4 trận tại vòng loại EURO 2020.

- 9/10 trận gần nhất của Kosovo và 6/8 trận vừa qua của Anh có tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1.

Thông tin đối đầu Anh vs Kosovo:

- Trong lịch sử đôi bên chưa từng đụng độ.

Thống kê phong độ Anh vs Kosovo:

Thông tin lực lượng Anh vs Kosovo:

Anh: Wan-Bissaka và Lingard chấn thương. Kyle Walker, John Stones, Luke Shaw, Dele Alli, Eric Dier, Loftus-Cheek, Hudson-Odoi và Welbeck không được triệu tập đợt này.

Kosovo: Rashica, Zeneli, Kololli và Kryeziu không được triệu tập.

Đội hình dự kiến Anh vs Kosovo:

Dự đoán Anh vs Kosovo:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kosovo (+2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Anh 2-1 Kosovo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo