x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH APOEL VS QARABAG, 00H55 NGÀY 08/11: ĐỘI KHÁCH ĐÁNG TIN

15:33 | 07/11/2019

Nhận định APOEL vs Qarabag, 00h55 ngày 08/11, bảng A - Europa League, sân GSP. Qarabag đang tạo dựng được sự tin tưởng khi đang duy trì thành tích bất bại ở 8 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 5 chiến thắng.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Trận hoà 2-2 trên sân của Qarabag ở lượt trận thứ 3 vừa rồi đã giúp cho APOEL có được điểm số đầu tiên tại vòng bảng Europa League mùa này. Lúc này, mặc dù vẫn đang xếp cuối tại bảng A, thế nhưng với 1 điểm vừa có được, thầy trò HLV Thomas Doll đã tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vé vào vòng 1/16 khi thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 3 điểm.

Cụ thể, kết thúc giai đoạn lượt đi, Sevilla đang thể hiện sức mạnh vượt trội với 3 trận toàn thắng, qua đó vững vàng trên ngôi đầu với 9 điểm, hơn đội thứ 2 là Qarabag 5 điểm, trong khi Dudelange đứng thứ 3 với 1 chiến thắng và cuối cùng là APOEL. Ở lượt trận thứ 4 tới đây, nếu vượt qua Qarabag trong cuộc tái đấu, đại diện Đảo Síp sẽ có cơ hội lớn để vượt mặt chính đối thủ.

Bên cạnh việc đang dần lấy lại phong độ trong quãng thời gian gần đây, cụ thể là đã có 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng thì ở cuộc đọ sức sắp tới, APOEL còn được chơi  trên sân nhà, dù chơi không quá ấn tượng trong quãng thời gian vừa rồi, thế nhưng ít nhiều đó cũng được xem là lợi thế dành cho thầy trò HLV Thomas Doll.

Tuy vậy, đây chắc chắn không phải thử thách dễ dàng dành cho đại diện của Đảo Síp khi biết rằng, phía đối thủ của họ cũng đang sở hữu phong độ tốt không kém, thậm chí tính ra Qarabag còn tạo dựng được sự tin tưởng nhiều hơn khi đang duy trì được thành tích bất bại ở 8 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 5 chiến thắng. Riêng trên sân khách, họ cũng thắng tới 3 và hoà 2 ở 5 trận vừa rồi.

Bên cạnh đó, mặc dù vẫn được xếp ở tỷ lệ -1/2 trên sàn giao dịch châu Á giống như lần tiếp đón Qarabag gần nhất hồi đầu tháng 8, thế nhưng với điểm ăn đang bỏ sâu và chênh lệch, rõ ràng đã có sự đánh giá không cao với thầy trò HLV Thomas Doll. Và sau những gì đã thể hiện, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở cuộc đụng đọ sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, dù khả năng tỷ lệ này được đẩy lên mức 2 1/4 là không nhỏ, tuy nhiên đây rõ ràng cũng là mức kèo cho thấy sự đánh giá không cao của giới điều khiển thị trường vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì vậy, mốc dưới mới là mã đầu tư đáng tin cậy hơn ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo APOEL vs Qarabag:

Thành tích đối đầu APOEL vs Qarabag:

- Bao gồm cả trận lượt đi vừa rồi thì đây là lần chạm trán thứ 4 của 2 đội tại đấu trường châu Âu.

- Trước đó, ở vòng sơ loại UEFA Champions League mùa này, 2 đội cũng gặp nhau ở vòng 3, lượt đi APOEL thua 1-2 trên sân nhà, lượt về thắng lại 2-0 trên sân của Qarabag.

- Trận lượt đi vòng bảng vừa rồi, 2 đội đã hoà 2-2 trên sân của Qarabag.

- APOEL từng 7 lần chạm trán các đại diện của Azerbaijan tại đấu trường châu Âu, kết quả họ thắng 2, hoà 3 và thua 2. Riêng trên sân nhà họ cũng chỉ thắng 1, còn lại thua 2 sau 3 trận trước các đối thủ này.

- Trước APOEL, Qarabag chưa chạm trán với đại diện nào của Síp.

Đội hình dự kiến APOEL vs Qarabag:

APOEL: Waterman; Merkis, Vouros, Ioannou, Nsue, Morais, Jakoliš, De Vincenti, Souza, Al Tamari, Bezjak.

Qarabag: Sehic, Medvedev, Sadygov, Guseynov, Rzezniczak, Garayev, Richard, Henrique, Michel, Guerrier, Ndlovu.

Dự đoán APOEL vs Qarabag:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: APOEL 0-1 Qarabag

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo