x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARMENIA VS PHẦN LAN, 00H00 NGÀY 27/3: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

09:07 | 26/03/2019

Nhận định Armenia vs Phần Lan, 00h00 ngày 27/3, bảng J - VL EURO 2020, sân Vazgen Sargsyan Republican. Dù phải đối đầu với thử thách không kém phần khó khăn là Phần Lan, thế nhưng với việc được trở về sân nhà, Armenia hứa hẹn sẽ có một kết quả tốt.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Là 1 trong những đội bóng không được đánh giá cao cho khả năng cạnh tranh 1 suất đi tiếp tại Bảng J – Vòng loại EURO 2020, ngay ở lượt trận mở màn, Armenia đã gặp khó khi phải làm khách của đối thủ khá mạnh là Bosnia và kết quả để thua 1-2 là điều không khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí với những ai lạc quan, đây còn là tỷ số chấp nhận được với thầy trò HLV Gyulbudaghyants.

Ở lượt trận thứ 2, mặc dù tiếp tục phải đương đầu với 1 thử thách không kém phần khó khăn là Phần Lan, thế nhưng với việc được trở về sân nhà, những kỳ vọng lại đang dần xuất hiện với Armenia, nên biết rằng, ở 2/3 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, họ đã có chiến thắng, dù cho đối thủ đều không thể sánh với Phần Lan, những ít nhiều đó cũng là điểm tựa để có thể tạo niềm tin.

Không những thế, kết quả trên phương diện đầu tư cũng giúp cho giới mộ điệu có cái nhìn tích cực hơn cho đội bóng đang đứng sau ĐT Việt Nam 2 bậc ở vị trí thứ 101 trên BXH FIFA này, cụ thể ở 4 trận gần nhất đã có tới 3 trong số đó thầy trò HLV Gyulbudaghyants mang lại lợi nhuận khi giành chiến thắng theo kèo châu Á. Đây cũng được xem là yếu tố góp phần hy vọng cho Armenia ở trận này.

Bên kia chiến tuyến, ở lượt trận mở màn, phài làm khách trên sân của đội bóng được đánh giá mạnh nhất bàng đấu là Italia, Phần Lan đã không thể tạo nên bất ngờ khi thất thủ 0-2. Ở lượt trận sắp tới, trước đối thủ vị đánh giá yếu hơn, lại đang kém tới hơn 50 bậc trên BXH FIFA, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò HLV Markku Kanerva.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào phong độ của đại diện Băc Âu trong thời gian vừa qua, thật khó để tin tưởng vào 1 kết quả khởi sắc. Cụ thể ở 5 trận gần đây, họ đã để thua tới 4, đáng nói hơn, có tới 3 trong số 4 thất bại đó đến từ những chuyến làm khách. Và trái với Armenia, niềm tin từ giới đầu tư dành cho thầy trò HLV Markku Kanerva cũng rất hạn chế khi đã 4/5 trận vừa qua họ để thua theo kèo châu Á.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Phần Lan chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch đã cho thấy sự lo ngại dành cho đội bóng này. Với vị thế cũng như những kết quả đối đầu trước đây, rõ ràng việc Phần Lan chỉ được niêm yết ở mức chấp này là không đáng tin cậy. Thay vì đó, có thể hy vọng vào 1 sự khởi sắc của Armenia ở cuộc đụng độ lần này.

Cũng ở trận đấu này, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, kịch bản cởi mở cùng không được đánh giá cao trong bối cảnh mà cả 2 đều không cho thấy phong độ thực sự đáng tin cậy từ hàng công, bên cạnh đó, kết quả của 3/4 lần đụng độ gần nhất cũng đều không thể vượt quá 2 bàn cả trận, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng gặp nhau 4 lần trước đây, Phần Lan đã thắng tới 3 và chỉ hòa 1.

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở vòng loại Euro 2008, lượt đi, 2 đội hòa 0-0 trên sân cả Armenia, lượt về Phần Lan thắng 1-0 trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Armenia: Edgar Malakyan, Gỏ Malakyan, Hovsepyan, Atur Sarkisov, Taron Vosknyan và Mrayr Mkoyan không được triệu tập đợt này.

Phần Lan: Jere Uronen, Jonas Levanen và Juho Pirttijoki vắng mặt vì chấn thương; trong khi Hugo Keto, Juhani Ojala, Markkanen và Vayrynen không có tên đợt này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Armenia: Airapetyan, Calisir, Haroyan, Manucharyan, Hambardzumyan, Pizzelli, Malakyan, Mkrtchyan, Mkhitaryan, Yagan, Ozbiliz.

Phần Lan: Hradecky, Arajuuri, Toivio, Granlund, Uronen, Kauko, Lod, Kamara, Tuominen, Pukki.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Armenia 0-0 Phần Lan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo