x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS BAYERN MUNICH, 10H00 NGÀY 18/7: TƯNG BỪNG BÀN THẮNG

00:36 | 18/07/2019

Nhận định bóng đá Arsenal vs Bayern Munich, 10h00 ngày 18/7, ICC 2019, sân Dignity Health Sports Park. Với tính chất của một trận giao hữu, màn đụng độ giữa 2 đội rất hứa hẹn kịch bản tưng bừng bàn thắng.

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Arsenal sang Mỹ tham dự tour du đấu hè với nhiều băn khoăn bởi họ vẫn chưa có sự chuẩn bị tốt về mặt nhân sự cho mùa giải 2019-20. Do không được cấp nhiều ngân sách, Pháo thủ mới chỉ có 1 tân binh với mức giá rẻ là tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli. Trong khi đó, ở chiều đi, HLV Emery đã phải chia tay một số tên tuổi như Petr Cech, Lichtsteiner, Welbeck hay Ramsey.

Trái ngược với đó, Bayern Munich bước vào mùa hè 2019 với sự cải tổ khá lớn. Hùm xám chia tay đồng loạt nhiều ngôi sao như Ribery, Robben, James Rodriguez hay Hummels. Nhưng bù lại, họ đã có sự bổ sung 2 tân binh khá chất lượng là Pavard và Lucas Hernandez. Đặt lên bàn cân, Nhà ĐKVĐ Bundesliga có lực lượng đồng đều hơn.

Vì vậy, ở trận mở màn ICC 2019, Bayern Munich được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:3/4. Đây được đánh giá là tỷ lệ hợp lý khi xét tương quan lực lượng giữa 2 đội ở thời điểm này. Ngoài vị thế đội bóng số 1 nước Đức, Hùm xám còn nhỉnh hơn hẳn nếu so sánh thành tích đối đầu với Pháo thủ trong những mùa giải gần đây.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng Bayern Munich sẽ dễ dàng giành chiến thắng ở trận ra quân ICC 2019. Thực tế, đây mới là trận đấu đầu tiên của họ sau kì nghỉ kéo dài nên các cầu thủ khó lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Còn với Arsenal, cách đây ít ngày, họ đã có trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ. Dù sử dụng nhiều cầu thủ trẻ song Pháo thủ đã dễ dàng vượt qua Colorado Rapids với tỷ số 3-0.

Trong chuyến du đấu Mỹ, Arsenal thiếu vắng trung vệ đội trưởng Koscielny, người đang gây sức ép để ra đi. Tuy vậy, trong tay HLV Unai Emery vẫn đầy đủ những ngôi sao như Leno, Sokratis, Mustafi, Kolasinac, Xhaka, Ozil và đặc biệt là bộ đôi tiền đạo Aubameyang - Lacazette.

Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng mang tới Đức lực lượng gần như tốt nhất. Tuy vậy, cho tới thời điểm hiện tại, HLV Niko Kovac vẫn chưa có được những bản hợp đồng mới thay thế bộ đôi Robben - Ribery. Ở mùa giải vừa qua, Hùm xám dễ dàng giành cú đúp ở giải quốc nội nhưng họ không còn mạnh như những năm trước. Với lý do đó, đội quân của Kovac không thực sự đáng tin ở trận đấu với Arsenal.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 hòa. Đây là tỷ lệ hợp lý cho màn so tài giữa 2 đội bóng có triết lý tấn công. Với tính chất của một trận giao hữu, màn đụng độ giữa 2 đội rất hứa hẹn kịch bản tưng bừng bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Arsenal thắng 11, thua 8/20 trận gần nhất theo châu Á. 

- 12/20 trận gần nhất của Arsenal có tối thiểu 3 bàn thắng. 

- Bayern thắng 9, thua 11/20 trận gần nhất theo châu Á. 

- 13/20 trận gần nhất của Hùm xám có tối thiểu 3 bàn thắng. 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở giải giao hữu ICC 2017, Bayern Munich và Arsenal hòa nhau với tỷ số 1-1.

- Bayern Munich chỉ thua 3/11 cuộc chạm trán trên mọi đấu trường từ năm 2005 tới nay (thắng 6, hòa 2, thua 3).

- 3/4 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Danh sách du đấu của Arsenal: Leno, Martinez, Macey, Bellerin, Jenkinson, Chambers, Sokratis, Mustafi, Holding, Mavropanos, Medley, Monreal, Kolasinac, Thompson, Maitland-Niles, Willock, Xhaka, Burton, Olayinka, Mkhitaryan, Ozil, Nelson, Smith Rowe, Martinelli, Saka, Aubameyang, Lacazette, Nketiah, John-Jules.

- Danh sách du đấu của Bayern Munich: Neuer, Sule, Pavard, Thiago, Martinez, Lewandowski, Arp, Boateng, Goretzka, Gnabry, Tolisso, Muller, Davies, Ulreich, Alaba, Coman, Kimmich Sanches, Hoffmann, Ontuzans, Zauser, Singh, Poznanski, Mihaljevic, Johansson, Kehl, Stiller.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Arsenal: Leno, Mustafi, Sokratis, Monreal, Nelson, Mkhitaryan, Xhaka, Kolasinac, Ozil, Lacazette, Aubameyang.

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Pavard, Sule, Alaba, Thiago, Martinez, Coman, Muller, Gnabry, Lewandowski.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 2-2 Bayern Munich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo