x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS CRYSTAL PALACE, 23H30 NGÀY 27/10: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

12:00 | 27/10/2019

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace, 23h30 ngày 27/10, vòng 10 Ngoại Hạng Anh, sân Emirates. Arsenal cần giành được 3 điểm nếu không muốn tụt lại trong cuộc đua vào tốp 4. Tuy nhiên, đó chắc chắc sẽ là thử thách không hề dễ dàng bởi đối thủ là Crystal Palace.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Chiến thắng 3-2 trước Victoria Guimaraes hồi giữa tuần đã giúp cho Arsenal tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu tại bảng F - Europa League năm nay với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trái với phong độ ấn tượng ở sân chơi châu lục, ở giải quốc nội Pháo thủ đang thể hiện 1 bộ mặt hết sức bất ổn.

Cụ thể ngay trước chiến thắng trước đại diện Bồ Đào Nha vừa rồi, ở vòng 9 giải Ngoại Hạng Anh, thầy trò HLV Unia Emery đã bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước tân binh Sheffield Utd. Với trận thua này, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với chỉ 15 điểm sau 9 trận và cùng khoảng cách 2 điểm với tốp 4 cho đến trước vòng 10.

Ở loạt đấu sớm vòng này, với việc đồng loạt các đối thủ xếp trên là Man City, Leicester City và Chelsea đều đã giành chiến thắng, khoảng cách đã được nới rộng hơn. Trong hoàn cảnh ấy, thầy trò HLV Unai Emery sẽ cần giành được 3 điểm ở vòng này nếu không muốn tụt lại trong cuộc đua vào tốp 4. Tuy nhiên, đó chắc chắc sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi đối thủ của họ là Crystal Palace đầy khó chịu.

Nên nhớ rằng, mùa trước Arsenal đã không thể giành chiến thắng trong cả 2 lượt đối đầu với đội bóng cùng thành phố này, cụ thể ở lượt đi họ chỉ có trận hoà 1-1 trên sân khách, đến lượt về họ đã thất thủ 2-3 ngay tại Emirates. Ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn khi Crystal Palace đang thi đấu khá bay bổng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Lúc này với 14 điểm sau 9 vòng đấu, thầy trò HLV Roy Hodgson đang đứng ngay Pháo thủ trên BXH, về phong độ, ngoài thát bại trước ĐKVĐ Man City thì màn trình diễn chung của đội bóng này là khá tích cực. Cụ thể ở 3/4 vòng đấu vừa rồi, họ đều có điểm, trong đó có tới 2 chiến thắng. Riêng trên sân khách, ở 2 trong tổng số 3 vòng gần nhất, Crystal Palace cũng đã có được chiến thắng.

Với màn trình diễn như vậy, thầy trò HLV Roy Hodgson thực sự đang là 1 thách thức lớn với Pháo thủ ở vòng này, nhất là trong bối cảnh họ vừa gây thất vọng với trận thua trước Sheffield Utd cũng như việc phải chia sức cho sân chơi Europa League. Lợi thế lớn nhất của Arsenal lúc này chính là lợi thế sân nhà, nơi họ đã giành chiến thắng ở cả 5 trận gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đọ sức lần này, Arsenal được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4, nếu so với 2 lần tiếp đón Crystal Palace gần nhất cũng như hoàn cảnh hiện tại của 2 đội, mức chấp này là khá cao cho Pháo thủ. Tuy nhiên, với điểm ăn bỏ sâu và chênh lệch so với mã khách, mức chấp này vẫn cho thấy những rủi ro từ phía thầy trò HLV Unai Emery.

Hơn nữa, cũng cần biết rằng, mặc dù đang sở hữu thành tích khá tốt về chuyên môn khi được chơi tại Emirates từ đầu mùa với 3 chiến thắng và 1 hoà sau 4 trận, thế nhưng trên phương diện đầu tư, Arsenal chưa 1 lần mang lại lợi nhuận cho giới mộ điệu theo kèo châu Á. Chính vì vậy, sẽ khó mà tin tường Pháo thủ có thể vượt qua mức thử thách từ giới điều khiển thị trường ở cuộc đọ sức tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 3 hoà cùng thang điểm ăn khá cân bằng, đây là tỷ lệ đang gợi mở ra khả năng bùng nổ khá lớn của trận đấu. Điều này càng có cơ sở khi phong độ hàng công của Arsenal là khá tích cực còn Crystal Palace cũng đủ tự tin để chơi sòng phằng tại Emirates, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở cuộc đọ sức lần này. 

Thông tin tỷ lệ kèo Arsenal vs Crystal Palace:

Chìa khóa thắng kèo Arsenal vs Crystal Palace:

- Arsenal thắng 4, hòa 1 và thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Crystal Palace thắng 5, hòa 1 và thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Arsenal thắng 3, hòa 1 và thua 6/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.

- Crystal Palace thắng 5 và thua 5/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.

- Arsenal thắng 5 và thua 5/10 lần đối đầu gần đây với Crystal Palace theo kèo châu Á.

Thành tích đối đầu Arsenal vs Crystal Palace:

- 45 lần đụng độ trước đây, Arsenal đã thắng tới 28 trận, trong khi Crystal Palace chỉ thắng 2.

- Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 20 lần, Arsenal thắng tới 13 trận, trong khi Crystal Palace chỉ thắng 3.

- Arsenal đã thắng 5, hoà 1 và thua 1 ở 7 lần tiếp đón Crystal Palace gần đây.

- Mùa trước, 2 đội đã hoà 2-2 trên sân của Crystal Palace ở lượt đi, lượt về, Arsenal thất thủ 2-3 ngay trên sân nhà.

Thống kê phong độ Arsenal vs Crystal Palace:

Thông tin lực lượng Arsenal vs Crystal Palace:

Arsenal: Chấn thương của Reiss Nelson là mối bận tâm duy nhất về lực lượng ở trận này; Alexandre Lacazette có mạn trở lại ấn tượng ở chiến thắng trước Vitoria Guimaraes nhưng nhiều khả năng sẽ ra sân từ băng ghế dự bị ở trận này.

Crystal Palace: Không có sự phục vụ của Connor Wickham và Mamadou Sakho vì chấn thương, trong khi Vicente Guaita và Martin Kelly vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Crystal Palace:

Dự đoán Arsenal vs Crystal Palace:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 3-2 Crystal Palace

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo