x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS LIVERPOOL, 00H30 NGÀY 04/11: YẾU ĐIỂM HÀNG THỦ

10:28 | 03/11/2018

Nhận định bóng đá Arsenal vs Liverpool, 00h30 ngày 04/11, vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, sân Emirates. Trong cách chơi của Arsenal vẫn có gì đó mong manh mà nguyên nhân là điểm yếu từ tuyến phòng ngự. Trước hàng công hủy diệt của Liverpool, hàng thủ mong manh đó khó lòng có thể trụ vững.

TLCA: 1/2:0

TL O/U: 3

Màn so tài đỉnh cao tại Emirates ngày hôm nay là trận cầu được chờ đợi nhất vòng 11 Premier League. Đây không đơn giản là cuộc chiến giữa 2 cái tên có danh tiếng ở xứ sương mù mà kết quả của trận đấu còn ảnh hưởng rất nhiều đến tham vọng của đôi bên cũng như cục diện ở nhóm dẫn đầu.

Liverpool với những sự tăng cường chất lượng đầu mùa giải như thủ thành Alisson hay tiền vệ Naby Keita được cho là đối trọng của Man City trên con đường tiến tới ngai vàng giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Arsenal sau khởi đầu khó khăn đã hồi sinh mạnh mẽ với chuỗi kết quả mà không ai có thể chê trách trong 2 tháng vừa qua.

Pháo thủ bắt đầu mùa bóng này cực kỳ khó khăn. Họ có HLV mới, lại đụng với 2 ông lớn Man City và Chelsea ở 2 vòng đầu tiên. Và những gì NHM The Gunners lo lắng đến khi Arsenal trắng tay ở cả 2 trận đó. Tuy nhiên, cũng từ thời điểm ấy, khi Arsenal bắt đầu vào guồng cùng sự quen thuộc với chiến thuật của Unai Emery, Pháo thủ băng băng tiến đi. Họ sở hữu chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận trước khi bị Crystal Palace chặn lại cách đây 1 tuần.

Tuy vậy, trong cách chơi của Arsenal vẫn có gì đó mong manh mà nguyên nhân là tuyến phòng ngự. Chính bởi hàng thủ yếu kém mà Arsenal đánh rơi điểm trên sân của Crystal Palace. Nhìn vào top 5 đội dẫn đầu, không CLB nào thủng lưới nhiều hơn các học trò của Emery. Đây là điều vô cùng nguy hiểm bởi đối thủ của The Gunners trong ngày hôm nay – Liverpool được đánh giá có hàng công chất lượng bậc nhất Premier League lúc này.

Không phải ngẫu nhiên mà The Kop được đánh giá là đối thủ nặng ký trong việc đua tranh chức vô địch cùng Man City. Liverpool mùa này đã thực sự “chỉn chu” hơn nhiều. Họ biết cách giữ vững thành quả mà mình có, biết cách tiết chế trong các trận cầu để hướng tới mục tiêu tối thượng là 3 điểm. Họ có sự chắc chắn trong phòng ngự với những nhân tố vô cùng chất lượng ở hàng thủ.

Hàng phòng ngự hớ hênh của Arsenal sẽ là điểm yếu cho các ngôi sao tấn công thượng thặng bên phía Liverpool khai thác. Cần thấy là tam tấu Salah-Mane-Firmino của Lữ đoàn đỏ đang ở giai đoạn điểm rơi phong độ và 2 trận vừa qua bộ ba này đã ghi tổng cộng 7 bàn cho Liverpool. Đối mặt với hàng công chất lượng như vậy, rất khó để một Arsenal mong manh có thể trụ vững.

Vấn đề đáng chú ý nhất ở cặp đấu này chính là mức tỷ lệ xuất hiện trên thị trường châu Á. Dù phải làm khách tại Emirates nhưng Liverpool lại chấp hòa, cột mốc theo đánh giá của người viết là cực kỳ khả quan với thầy trò Klopp. Đây là lần đầu tiên The Kop có được vị thế như vậy khi đổ bộ xuống Emirates. Những lần làm khách tại sân đấu này trước đây, Liverpool cũng chỉ có được mức tỷ lệ 0:0 là mức tốt nhất, còn lại họ đều bị xếp ở cửa dưới. Rõ ràng, Arsenal không phải là cửa đáng đầu tư ở trận này!

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

Unai Emery (HLV Arsenal): “Tôi thích bầu không khí những trận đấu lớn tại Anh. Phải, tôi đã thua cả Man City và Chelsea, nhưng thời điểm hiện tại đã khác rất nhiều. Chúng tôi cần chứng minh Arsenal đã tiến bộ”.

Juergen Klopp (HLV Liverpool): “Tôi vẫn còn nhớ thất bại trước Emery năm 2016. Năm đó, Liverpool đã “chạy hết xăng” sau khi dốc toàn sức trong hiệp 1. Emery tinh quái hơn và tôi thua. Nhưng giờ đây tôi đã học được nhiều bài học”.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

ĐẶC BIỆT

- Liverpool thắng kèo châu Á hiệp 1: Trong cả 5 trận đối đầu gần đây giữa 2 CLB Liverpool đều là đội thắng kèo châu Á trước Arsenal trong hiệp 1. Trong 6 trận sân khách gần nhất, Liverpool thắng kèo châu Á hiệp 1 tới 4 trận.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Arsenal đã hòa ở hiệp 1 và giành chiến thắng chung cuộc ở 4 trận gần nhất trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

- Liverpool đã thắng ở hiệp 1 và cả trận ở 9/11 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

- Liverpool đã ghi ít nhất 3 bàn trong 5 lần đụng độ gần nhất với Arsenal trên mọi đấu trường.

- Arsenal đã bất bại 28/31 trận gần nhất trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

- Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn ở 9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

- Liverpool đã thắng 9/11 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

- Có trên 2 bàn được ghi trong 3 trận gần nhát của Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

- Liverpool đã bất bại trong 6 lần gần nhất chạm trán Arsenal trên mọi đấu trường.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên có tổng cộng 224 lần đụng độ chính thức, Arsenal thắng 78 trận còn Liverpool thắng 86 trận.

- 10 lần gần nhất đón tiếp Liverpool tại Emirates, Arsenal thắng 4, hòa 4 và thua 2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Arsenal: Elneny, Mavropanos chấn thương còn Guendouzi bị treo giò. Koscielny, Bellerin, Kolasinac, Montreal và Sokratis không có thể lực tốt nhất.

Liverpool: Chamberlain, Henderson và Naby Keita vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 2-3 Liverpool

 

XEM THÊM NHẬN ĐỊNH NGOẠI HẠNG ANH: http://lichthidau.com.vn/tag/premier-league/

http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo