x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS SHEFFIELD UTD, 22H00 NGÀY 18/1: THIẾU VẮNG CHỦ CÔNG

13:00 | 18/01/2020

Nhận định Arsenal vs Sheffield Utd, 22h00 ngày 18/1, vòng 23 Ngoại hạng Anh, sân Emirates. Mất Aubameyang do nhận án treo giò, Arsenal chắc chắn sẽ đối diện với nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới của đội khách Sheffield United đêm nay.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Chỉ vài tuần trước, các CĐV Arsenal còn chẳng dám nghĩ tới viễn cảnh đội bóng của mình đủ khả năng có điểm hay giành chiến thắng vào mỗi dịp cuối tuần. Nhưng với Arteta trong khoảng thời gian ngắn ngủi cầm quyền, Arsenal đã lần lượt đánh bại M.U và Leeds mà không nhận bất kỳ bàn thua nào.

Cuối tuần trước, Arsenal tưởng như sẽ tiếp tục những ngày thăng hoa dưới thời Arteta thì họ bất ngờ vấp ngã trong trận derby thành London với Crystal Palace. Đó là trận đấu mà Pháo thủ đã chơi tốt trong 45 phút đầu tiên, nhưng ở hiệp 2 họ đã đánh mất mình, khi để mất thế trận vào tay đội chủ nhà và hậu quả là bị cầm hòa.

Không chỉ để mất điểm đáng tiếc, Arsenal còn lâm vào tình trạng khó khăn khi tiền đạo đội trưởng Piere-Emerick Aubameyang nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi ác ý với Max Meyer và sẽ ngồi ngoài ở 3 trận đấu tới. Đây chắc chắn sẽ là mất mát vô cùng lớn, bởi chân sút người Gabon đang là chủ công của đội chủ sân Emirates với 16 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải.

Mất Aubameyang, Arsenal chắc chắn sẽ đối diện với nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới của đội khách Sheffield United đêm nay. Dù chỉ là tân binh của Ngoại hạng Anh, song Sheffield United hiện tại đang vững vàng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 32 điểm sau 22 lượt trận. Các cầu thủ khách là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn thứ 2 tại Ngoại hạng Anh với 21 bàn thua, chỉ kém Liverpool (14 bàn) và bằng với Leicester.

Phong độ hiện tại của Sheffield United cũng khá ổn định. Sau 2 thất bại được dự đoán trước trước Man City và Liverpool dịp đầu năm mới, đoàn quân của HLV Chris Wilder toàn thắng 2 trận gần nhất, bao gồm 1 trận ở Ngoại hạng Anh và 1 trận tại vòng 3 FA Cup. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, họ đủ khả năng khiến Arsenal gặp khó khăn.

Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái niêm yết tỷ lệ ở mức Arsenal chấp 0:1/2. Đây là mức kèo mà chính Arsenal chấp Sheffield United trong trận lượt đi trên sân khách. Việc mức kèo không thay đổi cho thấy vị thế của Arsenal bị sụt giảm khá nhiều và trong bối cảnh thiếu vắng những trụ cột, Pháo thủ có thể sẽ tiếp tục mất điểm.

Thông tin tỷ lệ Arsenal vs Sheffield Utd:

Thông tin đối đầu Arsenal vs Sheffield Utd:

- 8 trận đối đầu gần nhất, Arsenal thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 2 trận.

Thống kê phong độ Arsenal vs Sheffield Utd:

Thông tin lực lượng Arsenal vs Sheffield Utd:

Arsenal: Aubameyang nhận án treo giò. Chambers, Tierney, Torreira chấn thương. Bellerin để ngỏ khả năng ra sân.

Sheffield United: Moore, Verrips đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Sheffield Utd:

Dự đoán Arsenal vs Sheffield Utd:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield United +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 1-1 Sheffield Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo