x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS TOTTENHAM, 22H30 NGÀY 01/9: PHÁO NỔ RỀN VANG

11:26 | 01/09/2019

Nhận định Arsenal vs Tottenham, 22h30 ngày 01/9, vòng 4 Ngoại hạng Anh, sân Emirates. Tương quan lực lượng 2 đội khá cân bằng ở thời điểm này. Tuy nhiên, sân nhà được coi là điểm tựa để Arsenal tin vào 3 điểm.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Với những bổ sung quan trọng về nhân sự, Arsenal đã có màn khởi đầu hứng khởi ở Premier League khi toàn thắng 2 trận mở màn trước Newcastle và Burnley. Nhưng ở vòng đấu thứ 3, Pháo thủ đã phải nhận thất bại 1-3 trước Liverpool. Trận thua bẽ bàng ở Anfield là minh chứng cho thấy đội quân của Unai Emery vẫn chưa đủ năng lực cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này.

Ở trận đấu vòng 4 đêm nay, Arsenal tiếp tục đối mặt thử thách khó khăn là Tottenham. Sở dĩ nói vậy bởi trong 10 cuộc chạm trán đối thủ này gần nhất ở Premier League, Pháo thủ chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn (thắng 2, hòa 5, thua 3). Chính vì vậy, ở trận derby đêm nay, dù có ưu thế sân nhà, đội bóng của Unai Emery cũng chỉ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4.

Xét tương quan lực lượng, 2 đội khá cân bằng ở thời điểm này. Lợi thế sân nhà được xem là yếu tố duy nhất giúp Pháo thủ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đây cũng là điểm tựa để thầy trò Unai Emery tin vào 3 điểm.

So với Tottenham, Arsenal khởi đầu tốt hơn ở mùa giải này. Ngay cả khi để thua Liverpool ở Anfield, Pháo thủ cũng đã tạo ra nhiều tín hiệu tích cực. Trái ngược với đó, sau trận hòa ấn tượng trước Man City ở Etihad, Spurs lại bất ngờ để thua Newcastle ngay tại sân nhà.

Trước trận đấu quan trọng này, Tottenham gặp khá nhiều vấn đề về nhân sự. Họ không thể sử dụng Juan Foyth, Ryan Sessegnon, Kyle Walker-Peters, Eric Dier và tân binh Tanguy Ndombele ở Emirates đêm nay. Trong khi đó, do chưa giải quyết chuyện tương lai, Eriksen vẫn chưa chắc khả năng ra sân.

Dưới thời HLV Pochettino, Tottenham luôn thể hiện lối chơi khó chịu ở những trận đánh lớn. Chẳng nói đâu xa, ở màn đụng độ Man City mới đây, Spurs đã giành kết quả hòa 2-2 dù phải làm khách tại Etihad. Nhưng hiện tại, Gà trống lại gặp khá nhiều vấn đề ở hàng thủ. Ở 3 vòng đấu mở màn, họ đều để thủng lưới.

Còn với Arsenal, dưới thời HLV Emery, đội bóng này thể hiện phong độ cực tốt tại sân nhà Emirates. Ở mùa giải trước, khi làm khách tại đây, Tottenham đã để thua với tỷ số 2-4. Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của Spurs khi viếng thăm Emirates. Đây chính là điểm tựa để Arsenal tin tưởng 1 kết quả tốt trước đối thủ cùng thành phố.

Trận đấu này cũng hứa hẹn kịch bản tưng bừng bàn thắng bởi cả Arsenal và Tottenham đều đang gặp vấn đề ở khâu phòng ngự. Không phải ngẫu nhiên mà tỷ lệ tổng bàn thắng được đẩy lên mốc 3 hòa dù 5/6 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Unai Emery (Arsenal): “Việc chúng tôi gặp một đội bóng như Tottenham trên sân nhà là điều rất tuyệt vời với các CĐV. Tôi tin cuối tuần này, trận Arsenal - Tottenham sẽ là trận đấu hay nhất thế giới”, 

HLV Mauricio Pochettino (Tottenham): “Chúng tôi đã có kết quả không tốt ở vòng trước. Tuy nhiên, những gì đã xảy ra không quan trọng nữa. Việc bây giờ là tập trung tối đa cho trận đấu này và tôi rất lạc quan rằng Tottenham sẽ có màn thể hiện tốt nhất”.

Thông tin tỷ lệ kèo Arsenal vs Tottenham:

Chìa khóa thắng kèo Arsenal vs Tottenham:

- Arsenal đã thắng kèo châu Á ở 6/10 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

- Tottenham chỉ thắng kèo châu Á ở 2/7 lần làm khách gần đây tại giải Ngoại hạng Anh.

- 8/10 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội chứng kiến tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1.

Thành tích đối đầu Arsenal vs Tottenham:

- Arsenal chỉ thắng 2/10 cuộc đụng độ Tottenham gần nhất ở Premier League (thắng 2, hòa 5, thua 3).

- 5/6 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Arsenal bất bại trong 8 màn tiếp đón Tottenham gần nhất thuộc Premier League (thắng 5, hòa 3).

Thống kê phong độ Arsenal vs Tottenham:

Thông tin lực lượng Arsenal vs Tottenham:

Arsenal: Vắng Hector Bellerin, Konstantinos Mavropanos và Kieran Tierney (chấn thương); Khả năng ra sân của Rob Holding và Mesut Ozil còn bỏ ngỏ.

Tottenham: Vắng Juan Foyth, Ryan Sessegnon, Kyle Walker-Peters, Eric Dier Tanguy Ndombele (chấn thương); Khả năng ra sân của Dele Alli còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Tottenham:

Dự đoán Arsenal vs Tottenham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 3-1 Tottenham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo