x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS WEST HAM, 02H00 NGÀY 20/9: NGHI NGỜ PHÁO THỦ

18:48 | 19/09/2020

Nhận định Arsenal vs West Ham, 02h00 ngày 20/9, vòng 2 Ngoại hạng Anh, sân Emirates. West Ham lại chỉ bị chấp 1 hoà ở cuộc đọ sức sắp tới, điều này đang dẫn đến những nghi ngờ dành cho Pháo thủ.

TLCA: 0:1

TX: 3

Ở trận mở màn mùa giải mới, với việc chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng tân binh là Fullham, Arsenal đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng tưng bừng tới 3-0. Có được khởi đầu thuận lợi, thầy trò HLV Mikel Arteta đang rất tự tin để hướng tới trận đầu tiên mùa giải mới trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đội bóng cùng thành phố  - West Ham.

Trong quá khứ, Pháo thủ thường xuyên có kết quả tốt khi tiếp đón đối thủ này, chẳng nói đâu xa, chỉ riêng ở 11 trận gần đây, họ đã thắng tới 10. Chưa kể là cũng tại Emirates, từ đầu năm 2020, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn đang duy trì thành tích bất bại ở giải Ngoại hạng Anh với 7 chiến thắng và 2 hoà sau 9 trận, trong số các bại tướng có những cái tên khó chịu như Liverpool và Man Utd.

Bên cạnh sân bãi thì việc Pháo thủ đang dần ổn định lối chơi dưới thởi HLV Mikel Arteta sau 1 mùa chinh chiến vừa rồi cũng đang góp phần tạo nên niềm tin lớn hơn cho đội bóng này cho cả mùa giải năm nay cũng như cụ thể là cuộc tiếp đón West Ham sắp tới.

Trong khi đó thì ở phía đối diện, West Ham sau 1 mùa giải chật vật với cuộc chiến trụ hạng, ở mùa giải năm nay, tình hình vẫn chưa có dấu hiệu khả quan hơn khi ở trận mở màn vừa rồi thầy trò HLV David Moyes tiếp tục gây thất vọng bằng thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh là Newcastle. 

Giữa tuần qua, mặc dù đã có chiến thắng 3-0 trong cuộc tiếp đón Charlton Athletic ở Cúp Liên đoàn Anh, thế nhưng việc được chơi trên sân nhà trước đối thủ hạng dưới, chiến thắng này không mang nhiều ý nghĩa, thậm chí còn khiến đánh giá cho họ trở nên thiếu tích cực hơn khi biết rằng ảnh hưởng từ việc phải chơi liên tiếp 2 trận trong vòng chửa đầy 4 ngày cũng là 1 bất lợi không nhỏ.

Tuy nhiên thì khá bất ngờ là trong hoàn cảnh như vậy, thế nhưng West Ham lại chỉ bị chấp 1 hoà ở cuộc đọ sức sắp tới, điều này đang dẫn đến những nghi ngờ dành cho Pháo thủ. Nên nhớ, ở mùa vừa rồi,  Arsenal cũng đã được xếp ở kèo tương tự khi tiếp đón đối thủ, ở hiện tại khi mà những ưu thế đang trở nên lớn hơn, mức chấp như vậy là không tương xứng, vì vậy đây chưa hẳn đã là lựa chọn đáng tin cậy.

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mốc 3 hoà, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu này là khá lớn. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng những lần đụng độ gần đây tại Emirates đã thường xuyên chứng kiến kịch bản tương tự, chưa kể lối chơi của cả 2 đội ở hiện tại cũng khá cởi mở. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên cho cuộc đọ sức này.

Thông tin tỷ lệ kèo Arsenal vs West Ham:

Thành tích đối đầu Arsenal vs West Ham:

- 34 lần đụng độ gần đây, Arsenal đã thắng tới 22, trong khi West Ham chỉ thắng 5.

- Trên sân nhà, Arsenal đã thắng tới 10 và chỉ thua 1 ở 11 lần tiếp đón West Ham vừa rồi.

- Mùa trước Arsenal đã toàn thắng ở cả 2 lần chạm trán West Ham.

- Đội cửa trên chỉ thua kèo châu Á ở 1/6 lần đụng độ vừa rồi.

Thông tin lực lượng Arsenal vs West Ham:

Arsenal: Calum Chambers, Gabriel Martinelli, Pablo Mari, Mustafi, David Luiz và Smith Rowe tiếp tục vắng mặt ở trận này; trong khi Sokratis và Granit Xhaka vẫn chưa chắc chắn ra sân.

West Ham: Jack Wilshere là mối bận tâm lớn nhất.

Đội hình dự kiến Arsenal vs West Ham:

Dự đoán Arsenal vs West Ham:

Lựa chọn tốt nhất: West Ham (+1) cả trận và Tài ( 3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 2-2 West Ham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo