x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AS ROMA VS BOLOGNA, 02H30 NGÀY 19/2: KHÔNG THỂ XEM THƯỜNG

09:19 | 18/02/2019

Nhận định AS Roma vs Bologna, 02h30 ngày 19/2, vòng 24 VĐQG Italia, sân Olimpico. Dù Bologna đang dậm chân trong nhóm cầm đèn đỏ nhưng không vì thế mà có thể xem thường vị khách đến từ vùng Đông Bắc nước Ý.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Giành chiến thắng 2-1 trước Porto ở Lượt đi Vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua, AS Roma đã có được lợi thế trước trận lượt về sau đó 3 tuần. Tạm thời gác lại chiến công vừa rồi, thầy trò HLV Di Francesco sẽ phải tiếp tục cuộc chiến khác ở sân chơi quốc nội với cuộc đua vào tốp 4.

Trở lại giải VĐQG Italia, AS Roma sẽ có cuộc chạm trán với Bologna trong trận cầu muộn nhất vòng 24. Tính đến trước vòng đấu này, thầy trò HLV Di Francesco đang có được 38 điểm sau 23 vòng đấu cùng vị trí thứ 5 trên BXH, kém đối thủ ngay trên là AC Milan 1 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách ấy đã được nới lên thành 4 điểm sau khi đội bóng thành Milan đã có chiến thắng ở loạt đấu sớm.

Trong tình thế ấy, 3 điểm từ cuộc chạm trán với Bologna sẽ giúp cho AS Roma tiếp tục duy trì thế bám đuổi trong cuộc đua vào tốp 4. Với thực lực được đánh giá cao hơn, lại đang có sự hưng phấn sau những kết quả tích cực vừa qua với 2 chiến thắng liên tiếp, 3 điểm có lẽ sẽ khó mà thoát khỏi tay thầy trò HLV Di Francesco.

Không những thế, ở trận này AS Roma còn được chơi trên sân nhà, nơi vẫn luôn được coi là điểm tựa rất lớn, và chẳng nói đâu xa, ở cả 6 trận gần nhất, họ đều đã bất bại, trong đó còn giành tới 5 chiến thắng. Riêng với Bologna, ở 4 lần cuối cùng tiếp đón đội bóng này, đội chủ sân Olimpico cũng đã thắng tới 3.

Tuy nhiên, không vì thế mà đã có thể khẳng định trận đấu tới đây sẽ là dễ dàng với thầy trò HLV Di Francesco, dù cho đối thủ của họ cũng chỉ là 1 Bologna đang dậm chân trong nhóm cầm đèn đỏ, cụ thể là ở vị trí thứ 18 trên BXH với chỉ 18 điểm sau 23 vòng đấu. Trên thực tế, ở thời điểm hiện tại, không thể xem thường vị khách đến từ vùng Đông Bắc nước Ý sau sự xuất hiện của HLV Mihaljovic.

Mặc dù mới chỉ trải qua 2 trận cùng Bologna, thế nhưng niềm tin mà vị tân HLV 49 tuổi này mang đến cho đội bóng áo đỏ xanh là rất lớn khi họ đã tạo ta cú sốc ở vòng 22 với chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Inter Milan, còn mới nhất là trận hòa 1-1 trước Genoa. Rõ ràng, dù không được đánh giá cao, nhưng đây là yếu tố đang mang đến hy vọng rất lớn cho Bologna ở trận đấu tới đây.

Bên cạnh đó, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng cho thấy những mối lo với đội chủ sân Olimpico khi ở trận đấu tới họ chỉ được niêm yết ở mức chấp -1 1/4 với thang điểm ăn cân bằng. Nên biết rằng, ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Bologna, mức chấp thấp nhất của AS Roma cũng lên tới -1 1/2. Lại trong tương quan lực lượng như hiện tại, rõ ràng thầy trò HLV Di Francesco đang trở nên không đáng tin cậy ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 29 lần đối đầu gần đây, AS Roma thắng 15, trong khi Bologna chỉ thắng 6.

- 10 lần chạm trán cuối cùng, AS Roma thắng 5, hòa 4 và chỉ thua 1 trước Bologna.

- Bologna đã thua 5, hòa 4 và chỉ có 1 trận thắng ở 10 lần gần nhất làm khách của AS Roma trong khuôn khổ Serie A.

- 15 lần đối đầu gần đây, AS Roma đều được xếp cửa trên, tuy nhiên chỉ có 3 lần họ thắng kèo châu Á.

- Lượt đi vừa rồi, Bologna đã thắng 2-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

AS Roma: Chỉ còn Patrick Strick vắng mặt vì chấn thương, còn lại có đội hình mạnh nhất.

Bologna: Lyanco và Riccardo Orsolini là 2 cái tên vắng mặt ở trận này vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bologna (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: AS Roma 2-2 Bologna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo