x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASTON VILLA VS WEST BROM, 18H30 NGÀY 11/5: HƯỚNG TỚI CHIẾN THẮNG

09:21 | 11/05/2019

Nhận định Aston Villa vs West Brom, 18h30 ngày 11/5, bán kết play-off thăng hạng Championship, sân Villa Park. Có được sự chuẩn bị từ rất sớm cho vòng bán kết thăng hạng, cộng với phong độ tốt trên sân nhà trong thời gian qua. Aston Villa đang rất tự tin hướng về chiến thắng trước West Brom.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Mùa giải trước Aston Villa đã lọt vào tới chung kết play-off thăng hạng tại giải hạng nhất Anh. Tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía đội chủ sân Villa Park khi họ bị Fulham đánh bại với tỷ số 0-1. Chia tay giấc mơ trở lại Ngoại hạng Anh sau gần 12 tháng, lúc này Aston Villa đang đứng trước cơ hội để sửa chữa sai lầm.

Vòng đấu cuối cùng tại Championship mùa này, Aston Villa đã để thua Norwich City với tỷ số 1-2 trên sân nhà. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, đó là một thất bại không đáng trách khi Norwich tỏ ra quyết tâm hơn và sau đó đã giành chức vô địch. Trong khi từ trước đó, Aston Villa đã xác định sẽ đá play-off nên cố gắng tối đa dưỡng sức, bảo vệ chân cho các trụ cột.

Điều đó cho thấy rằng Aston Villa đã có được sự chuẩn bị từ rất sớm cho vòng bán kết thăng hạng. Cần biết rằng trước khi bị Norwich đánh bại, Villa đã thắng liên tiếp 5 trận trên sân nhà cả về tỷ số và kèo châu Á. Phong độ ổn định cộng thêm một đội hình ít chấn thương, Aston Villa đang rất tự tin hướng về chiến thắng trước West Brom.

Trong vòng 4 trận đối đầu West Brom gần đây, Aston Villa bất thắng với 2 trận hòa và 2 thất bại. Vậy mà ở trận đối đầu sắp tới, đội chủ sân Villa Park vẫn chấp rất rõ ràng trên sàn giao dịch châu Á với mức kèo -1/2 cả trận. Trận đối đầu trên sân nhà ở giai đoạn đá vòng tròn Championship mùa này, Aston Villa chỉ chấp điểm ăn ở kèo 0:0 nên mức kèo hiện tại càng cho thấy cửa trên sáng nước.

West Brom đã có 4 điểm nhiều hơn Aston Villa trước khi bước vào vòng play-off thăng hạng (Aston Villa 76 điểm, West Brom 80 điểm). Tuy nhiên, thực tế thì West Brom bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để có thể giành vé thăng hạng trực tiếp bởi thành tích kém cỏi trên sân khách. 4 trận xa nhà liên tiếp gần đây, West Brom bất thắng, thua 3, hòa 1 về mặt tỷ số và toàn thua theo kèo châu Á.

Đã vậy, ở trận bán kết lượt đi sắp tới, Aston Villa còn chịu thiệt thòi lớn về mặt lực lượng. Theo đó, 2 trụ cột của đội bóng này là Gareth Barry và Hal Robson-Kanu chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt, trong khi đội trưởng Jake Livermore cũng không hứa hẹn có thể thi đấu vì chưa hoàn toàn bình phục.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thành tích đối đầu:

- Hai đội gặp nhau tổng công 169 lần trước đây, Aston Villa thắng 77, thua 55 trận.

- West Brom bất bại trong 4 trận gần nhất đối đầu Aston Villa, trong đó có 2 chiến thắng tại Villa Park.

Thông tin lực lượng:

Aston Villa: Vắng Orjan Nyland vì chấn thương, khả năng ra sân của James Chester còn bỏ ngỏ.    

West Brom: Vắng Gareth Barry vì chấn thương, Hal Robson-Kanu bị treo giò, khả năng ra sân của Jake Livermore còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Aston Villa 1-0 West Brom

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo