x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASTON VILLA VS WOLVES, 02H45 NGÀY 31/10: ƯU THẾ SÂN NHÀ

16:54 | 30/10/2019

Nhận định Aston Villa vs Wolves, 02h45 ngày 31/10, vòng 1/8 Cúp LĐ Anh, sân Villa Park. Hy vọng lớn nhất cho Aston Villa trước cuộc đọ sức lần này chính là lợi thế được chơi trên sân nhà, 4 trận gần nhất tại Villa Park, họ đã thắng 2 và hoà 2.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Để thua tới 0-3 trên sân của Man City ở vòng đấu vừa rồi, Aston Villa đã bị cắt đứt mạch 4 trận bất bại liên tiếp của mình, kết quả này cũng khiến cho thầy trò HLV Dean Smith chưa thể bứt phá trên BXH giải Ngoại Hạng Anh khi vẫn dậm chân ở vị trí thứ 15 với 11 điểm sau 10 vòng đấu, cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Mặc dù vậy, thí kết quả vừa rồi cũng không phải điều gì đến mức quá tệ khi đó đã là kịch bản được dự báo trước và cũng bới đối thủ của họ là quá mạnh. Hơn nữa, mùa giải mới trôi qua hơn 1/4 chặng đường, vì thế cuộc chiến phía trước vẫn còn rất dài. Hơn hết, điều quan trọng là thầy trò HLV Dean Smith đã dần bắt nhịp với giải đấu, bằng chứng chính là số điểm mà họ kiếm được cũng không ít so với 1 tân binh.

Giữa tuần này, Aston Villa sẽ tiếp tục với 1 sân chơi khác là Cúp Liên đoàn Anh, những tường với những sân chơi phụ, động lực của thầy trò HLV Dean Smith là không nhiều, thế nhưng nhìn cách họ lần lượt hạ gục các đối thủ như Crewe Alexandra và Brighton để có mặt ở vòng 1/8 này, rõ ràng thái độ thi đấu của họ là hết sức nghiêm túc.

Cũng chính vì thế, ở cuộc đọ sức tới đây, hoàn toàn có thể tin tưởng vào quyết tâm thi đấu của thầy trò HLV Dean Smith, dẫu biết thử thách lần này là khó chịu hơn 2 vòng trước đó khi đối thủ là Wolves. Hy vọng lớn nhất cho Aston Villa trước cuộc đọ sức lần này chính là lợi thế được chơi trên sân nhà, nên nhớ rằng, ở cả 4 trận gần nhất tại Villa Park, họ đã thắng 2 và hoà 2.

Phía bên kia chiến tuyến, không phải ngẫu nhiên mà Wolves được đánh giá là đối thủ khó chịu cho Aston Villa, mùa này bên cạnh việc đang thi đấu tốt ở giải Ngoại Hạng Anh với vị trí thứ 12 với 12 điểm sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Nuno Santo cũng đang tự tin chinh chiến ở đấu trường Europa League khi vào tới vòng bảng và cạnh tranh sòng phảng cho suất đi tiếp.

Trước cuộc đụng độ với Aston Villa, Bầy sói cũng đang thể hiện 1 bộ mặt hết sức tích cực khi trải qua mạch 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng. Và dù phải làm khách, thế nhưng với thành tích thắng 3, hoà 1 ở 4 vòng đấu gần đây, rõ ràng Wolves đang thực sự là hòn đá tảng khiến cho đội chủ sân Villa Park phải dè chừng ở trận đấu tới.

Tuy vậy, với việc trên sàn giao dịch châu Á thầy trò HLV Dean Smith được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng đã kéo lại những hy vọng cho đội bóng này. Nên biết rằng, lần gần nhất tiếp đón Wolves, Aston Villa thậm chí còn bị xếp chiếu dưới, ở thời điểm hiện tại, mặc dù cũng đang yếu thế về chuyên môn mà được xếp ở mức kèo như vậy rõ ràng là 1 tín hiệu lạc quan. Vì vậy có thể trong đợi vào 1 kết quả tích cực cho đội chủ sân Villa Park ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ gần đây thường diễn ra chặt chẽ với không nhiều những pha lập công, bên cạnh đó là mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn cho cửa Xỉu, thế nhưng với phong độ khá tích cực của hàng công 2 đội trong thời gian qua, vẫn có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng bàn thắng ở cuộc đọ sức này.

Thông tin tỷ lệ kèo Aston Villa vs Wolves:

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Wolves:

- 145 lần đụng độ trước đây, Aston Villa đã thắng 54 trận, trong khi Wolves chỉ thắng 49.

- Trên sân nhà, Aston Villa chỉ thắng 1, còn lại hoà 3 và thua 1 ở 5 lần tiếp đón Wolves gần nhất.

- 3 lần đụng độ gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà.

- 5 lần đọ sức gần nhất tại Villa Park, đội cửa trên đều thua kèo châu Á.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Wolves:

Aston Villa: Jack Grealish và Jota vắng mặt vì chấn thương.

Wolves: Willy Boly vắng mặt vì chấn thương; trong khi Ryan Bennett vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Wolves:

Dự đoán Aston Villa vs Wolves:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Aston Villa (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Aston Villa 2-1 Wolves

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo