x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATALANTA VS BOLOGNA, 00H30 NGÀY 22/07: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:03 | 21/07/2020

Nhận định Atalanta vs Bologna, 00h30 ngày 22/07, vòng 35 VĐQG Italia, sân Gewiss. Atalanta toàn thắng ở 6 vòng tiếp khách gần nhất, bao gồm cả những đối thủ nặng ký như AC Milan, AS Roma, Lazio và Napoli.

 

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/2

Serie A đang đi đến hồi kết, những cuộc chiến ở các khu vực vẫn chưa ngã ngũ nhưng có thể khẳng định được việc Atalanta sẽ kết thúc mùa giải trong top 4. Đây là thành tích rất ấn tượng mà thầy trò Gasperini đã duy trì từ mùa bóng năm ngoái. Không sở hữu ngôi sao nào thực sự nổi bật nhưng Atalanta là tập thể đồng đều, và lối chơi tấn công quyến rũ mà HLV Gasperini áp dụng cho đội bóng này hoàn toàn hợp lý.

Không quá khi nói rằng Atalanta chính là CLB đáng xem nhất ở Serie A thời điểm này. Điều đó được thể hiện qua sức mạnh tấn công của họ. Sau 34 vòng, Atalanta đã ghi tới 94 bàn, và họ hoàn toàn có thể cán mốc 100 bàn hoặc hơn nữa ở mùa giải năm nay. Sự hiệu quả trên mặt trận tấn công của Atalanta là tiền đề cho những thành công mà họ gặt hái được tính đến lúc này.

Ở trận cầu ngày hôm nay, Atalanta được chơi trên sân nhà để đón tiếp Bologna – đối thủ đã hết động lực. Bologna đã chính thức an toàn và sau khi xác định được điều đó, họ chơi với sự chủ quan. Chẳng thế mà 4 vòng gần nhất Bologna thua kèo đến 3 trận, đỉnh điểm là thảm bại 1-5 trên sân San Siro của AC Milan mới đây. Trong bối cảnh đó, việc Bologna bị đánh giá thấp khi đến làm khách trước Atalanta cũng không có gì bất ngờ.

Trên thị trường châu Á, trận này Atalanta chấp tới 1 3/4, mức tỷ lệ chưa bao giờ xuất hiện khi đôi bên đụng độ, nó cho thấy việc giới chuyên môn đang đánh giá rất cao thầy trò Gasperini. Nên biết rằng trong quá khứ, kèo chấp sâu nhất mà Atalanta sở hữu khi tiếp Bologna trên sân nhà chỉ là 1 1/4. Cũng đừng quên rằng 5 lần tiếp Bologna mới đây, Atalanta toàn thắng và có 4 lần vượt rào cản handicap.

Những gì mà Gomez cùng đồng đội trình diễn trên sân nhà thời gian qua là vô cùng thuyết phục. Theo đó, Atalanta toàn thắng trên cả phương diện chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 6 vòng tiếp khách gần nhất. Ngay cả những đối thủ nặng ký như AC Milan, AS Roma, Lazio và Napoli cùng đều phơi áo khi đổ bộ xuống Gewiss Stadium. Vì lẽ đó, không có lý do gì lại không tin tưởng vào Atalanta ở trận này!

Mức tổng bàn thắng 3 1/2 mà nhà cái đưa ra cho trận cầu này hứa hẹn về kịch bản tưng bừng. Atalanta đang hướng tới việc ghi 100 bàn ở mùa giải năm nay và trên sân nhà họ tỏ ra vô cùng hiệu quả ở khâu tấn công. 5 vòng tiếp khách gần nhất Atalanta ghi tới 17 bàn và trước một đối thủ đã thủng lưới tới 8 lần ở 3 vòng vừa qua, thầy trò Gasperini hoàn toàn có thể có chiến thắng đậm.

Thông tin tỷ lệ Atalanta vs Bologna:

Thành tích đối đầu Atalanta vs Bologna:

- Trong 108 lần đụng độ trước đây, Atalanta thắng 38 trận còn Bologna thắng 40 trận.

- 10 lần đụng độ gần nhất Atalanta thắng 8 còn Bologna thắng 2 trận.

- 10 lần tiếp Bologna trên sân nhà mới đây, Atalanta thắng 7 và thua 1.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Bologna:

Atalanta: Hateboer vắng mặt vì án treo giò.

Bologna: Schouten chấn thương còn Mitchell Dijks cũng bị treo giò.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Bologna:

Dự đoán Atalanta vs Bologna:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atalanta cả trận

DỰ ĐOÁN: Atalanta 4-1 Bologna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo