x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATALANTA VS LAZIO, 02H30 NGÀY 18/12: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

10:06 | 17/12/2018

Nhận định bóng đá Atalanta vs Lazio, 02h30 ngày 18/12, vòng 16 VĐQG Italia, sân Atleti Azzurri d’Italia. Vừa tìm lại được hưng phấn sau chiến thắng trước Udinese ở vòng đấu vừa rồi, cộng thêm lợi thế sân nhà. Atalanta hứa hẹn sẽ có được chiến thắng trước Lazio.

TLCA: 0:1/4

TL O/U: 2 3/4

Chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Udinese ở vòng đấu vừa rồi không chỉ giúp cho Atalanta chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua trước đó mà quan trọng hơn, kết quả này cũng giúp cho họ tiếp tục trở lại cuộc cạnh tranh giành 1 suất dự cúp Châu Âu mùa sau. Hiện tại, với 21 điểm sau 15 vòng đấu, đang đứng thứ 11 trên BXH và chỉ còn kém 4 điểm so với tốp 6 nhưng còn 1 trận chưa đá.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 16, Atalanta sẽ có cuộc chạm trán với Lazio, trước đối thủ mạnh hơn, lại đang hơn 4 điểm cùng 6 bậc trên BXH, hy vọng giành điểm tối đá của thầy trò HLV Gasperini là không nhiều. Tuy nhiên, trước trận đấu này, Atalanta cũng đang có được không ít những sự ủng hộ để hướng tới 1 kết quả có lợi.

Bên cạnh hưng phấn sau chiến thắng trước Udinese ở vòng đấu vừa rồi, sân nhà cũng được xem là lợi thế rất lớn dành cho thầy trò HLV Gasperini khi 2/3 trận gần đây họ đều đã giành chiến thắng. Không những thế, lịch sử đối đầu tại Atleti Azzurri d’Italia cũng đang ủng hộ cho Atalanta khi 5 mùa trở lại đây họ mới chỉ 1 lần để thua, còn lại đã thắng 2.

Về phía Lazio, mọi chuyện mới thực sự là đáng ngại khi cả 6 trận gần đây họ đều không biết đến chiến thắng., trong đó có 2 trận thuộc vòng bảng Europa League. Mặc dù đã có vé đi tiếp, thế nhưng rõ ràng cái cách mà thầy trò HLV Simone Inzaghi chơi ở 2 lượt trận cuối này thực sự là khiến người ta phải thất vọng.

Trong khi đó, tại giải VĐQG Italia, cả 4 vòng đấu vừa rồi Lazio đều không thể giành chiến thắng, trong đó trận hòa 1-1 trước đội cuối bảng thực sự là điều khiến nhiều người phải thất vọng. Lúc này mặc dù vẫn giữ được vị trí trong tốp 6, thế nhưng với phong độ như hiện tại cùng khoảng cách chỉ là 1 điểm với nhóm phía sau, nguy cơ thầy trò HLV Simone Inzaghi bị đẩy ra khỏi nhóm này là không nhỏ.

Với những gì đang thể hiện, rõ ràng chẳng mấy ai dám tin Lazio sẽ thể hiện được sức mạnh và vị thế của mình tại Atleti Azzurri d’Italia. Điều này cũng phần nào được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi trận đấu tới đây, họ bị xếp ở cửa dưới với mức được chấp +1/4, trong khi điểm ăn lại đang cao hơn so với đội chủ nhà.

Cần biết rằng, từ đầu mùa Lazio chơi khá tốt trên sân khách, sau 7 vòng đấu họ đã bất bại tới 5/7 trận, thế nhưng nên nhớ rằng cả 5 trận này họ đều được xếp ở cửa trên dù có những đối thủ còn mạnh hơn cả Atalanta, trong khi 2 thất bại của họ đều diễn ra khi nằm ở chiếu dưới.Với Atalanta, mức chấp -1/4 là không quá cao, thế nhưng so với mức tỷ lệ hòa được thua hay bị xếp ở cửa dưới như những lần tiếp đón Lazio trước đây, rõ ràng diễn biến này đang tạo nên hy vọng rất lớn và 1 chiến thắng ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Duvan Zapata là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atalanta với 5 bàn. Ciro Immobile đã ghi 10 bàn cho Lazio.

- Lazio không thắng trong 6 trận gần đây nhất.

- Trong 19 lần gặp nhau gần đây khi Atalanta chơi trên sân nhà, Atalanta đã thắng 6 trận, có 7 trận hòa trong khi Lazio thắng 6 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 25-24 nghiêng về phía Atalanta.

- Kể từ năm 2012 trở lại đây, Atalanta đã 2 lần chấp Lazio 0:1/4. Kết quả, đội bóng áo xanh – đen bất khả thắng, thậm chí một lần rơi vào cảnh trắng tay.

- Phong độ hiện tại của Atalanta không thực sự tốt, 3 vòng vừa qua, họ thắng duy nhất 1 trận, trước đội bóng đứng cận kề khu vực cầm đèn đỏ Udinese, còn lại thua 2.

- Lazio bất bại 4 trận sân khách vừa qua, gồm 1 trận được chấp 0:1/4 (thắng Marseille 3-1).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần chạm trán gần nhất tại Serie A, Atalanta đã thắng 3 và thua 4 trước Lazio.

- Lazio chỉ thắng 3, còn lại thua tới 5 ở 10 lần cuối cùng làm khách trên sân của Atalanta trong khuôn khổ giải VĐQG Italia.

- 5 lần tiếp đón Lazio gần nhất, Atalanta đã thắng 2 và chỉ thua 1.

- Mùa trước, 2 đội đã hòa sau 2 lượt trận, lượt đi hòa 3-3 trên sân của Atalanta lượt về hòa 1-1 tại Olimpico.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Atalanta: Josip Ilicic trở lại sau án treo giò và không có sự thiếu vắng đáng kể nào.

Lazio: Adam Marusic tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, trong khi Lucas Leiva vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atalanta (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atalanta 2-1 Lazio

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo