x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATALANTA VS PSG, 02H00 NGÀY 13/8: KHÔNG THỂ XEM THƯỜNG

09:52 | 12/08/2020

Nhận định Atalanta vs PSG, 02h00 ngày 13/8, tứ kết Champions League, sân Da Luz. Atalanta là không thể xem thường sau những gì đã thể hiện trên mọi mặt trận, bên cạnh đó thì kết quả đối đầu trước các đội bóng Italia trước đây của PSG là cũng không tốt chút.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Ngay trong lần đầu tiên giành vé tham dự UEFA Champions League, Atalata đã để lại dấu ấn của mình khi vượt qua vòng bảng 1 cách đầy thần kỳ khi sau 4 lượt trận chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm. Ở vòng 1/8, thầy trò HLV Gasperini tiếp tục gây ấn tượng khi vượt qua đại diện sừng sỏ của Tây Ban Nha là Valencia bằng chiến thắng với tổng tỷ số 8-4 sau 2 lượt trận, thắng 4-0 ở lượt đi trên sân nhà, và 4-3 ở lượt về trên sân khách.

Ở Tứ kết tới đây, đối thủ của Atalanta đã được xác định, đó là PSG, so với Valencia ở vòng trước đó, đây chắc chắn là 1 thử thách khó khăn hơn rất nhiều, nhất là trong bối cảnh phải thi đấu tập trung với chỉ 1 lượt trận, lợi thế sân nhà - nơi luôn được coi là điểm tựa lớn của thầy trò HLV Gasperini sẽ không còn tác dụng, vì vậy mọi chuyện đang được xem như ngày  càng trở nên cam go hơn.

Nên nhớ rằng, từ đầu mùa Champions League 2019-2020 đến nay, PSG mơi thực sự được xem là đối thủ mạnh thứ 2 mà đại diện nước Ý phải chạm trán. Trước đó ở vòng bảng, Man City được xem là cái tên khó chịu nhất, trong khi những Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk đều không quá mạnh, còn Valencia ở vòng 1/8 vừa rồi cũng chẳng phải thử thách quá khó khăn.

Tuy vậy thì nếu nhìn vào những gì mà đội bóng này đã thể hiện ở mùa giải năm nay nói chung cũng như từ sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19 nói riêng, chắc chắn là không thể xem thường. Cụ thể từ sau khi trở lại vào cuối tháng 6, Atalanta đã có chuỗi trận thi đấu đầy ấn tượng với 12/13 trận bất bại, trong đó có tới 9 chiến thắng.

Và kết quả cán đích ở vị trí thứ 2 Serie A cùng việc phá kỷ lục ghi bàn sau 69 năm tồn tại ở giải đấu này thực sự là những con số khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đồng thời đi kèm theo đó cũng là 1 lối chơi tấn công đầy mãnh liệt khiến cho những tên tuổi của bóng đá Ý phải chật vật khi đối đầu ở mùa giải năm nay.

Về phía đối diện, cũng giống như những mùa giải gần đây, PSG vẫn tiếp tục thống trị bóng đá Pháp bằng sức mạnh không thể ngăn cản của mình. Mùa này mọi chuyện có phần nhàn hạ hơn đôi chút do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khi giải VĐQG Pháp phải huỷ bỏ từ tháng 3 và chức vô địch đã được thống nhất trao cho họ.

Ở sân chơi châu lục, với việc chỉ rơi vào bảng đấu với những đối thủ không quá mạnh ngoại trừ Real Madris đã giúp cho nhà ĐKVĐ nước Pháp không mấy khó khăn vượt qua giai đoạn vòng bảng. Tiếp đó ở vòng 1/8, sau khi để thua 1-2 trên sân Dortmund ở lượt đi, đến lượt về thầy trò HLV Thomas Tuchel cũng đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để thắng lại 2-0 qua đó có mặt ở vòng đấu này.

Atalanta là đối thủ không hề dễ chơi với PSG
Atalanta là đối thủ không hề dễ chơi với PSG

Có thể nói hành trình của PSG ở đấu trường Champions League năm nay là cùng không đến nỗi nào, tuy nhiên ấn tượng mà nó để lại là không nhiều, nhưng may mắn 1 nỗi là đa phần các đối thủ mà họ phải chạm trán đều không quá mạnh, ngay như Atalanta ở Tứ kết tới đây cũng vậy, đẳng cấp và kinh nghiệm là điều mà họ đang hoàn toàn áp đảo đại diện đến từ nước Ý.

Tuy nhiên thì như đã đề cập ở trên, Atalanta là không thể xem thường sau những gì đã thể hiện trên mọi mặt trận, bên cạnh đó thì kết quả đối đầu trước các đội bóng Italia trước đây của PSG là cũng không tốt chút nào khi sau 20 trận họ chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng còn lại để hoà 9 và thua 9 ở đấu trường châu Âu.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc nhà ĐKVĐ nước Pháp chỉ được xếp ở kèo -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng đang khiến cho niềm tin vào đội bóng này bị nghi ngờ. Công bằng mà nói, với những gì đang có trong tay, thầy trò HLV Thomas Tuchel cần 1 mức kèo cao hơn để tạo ra áp lực thực sự trước đối thủ. 

Còn với mức kèo như hiện tại, sẽ khó mà kỳ vọng vào khả năng họ giải quyết trận đấu dễ dàng. Vì vậy độ an toàn từ mã đầu tư này ở cuộc đụng độ tới đây đang không được đánh giá cao.

Như đã đề cập ở trên, Atalanta là đội bóng sở hữu lối chơi tấn công đầy quyến rũ, bất kể trước đối thủ nào. Trong khi đó sức mạnh từ những ngôi sao trên hàng công của nhà ĐKVĐ nước Pháp cũng không có gì phải bàn cãi. Chính vì vậy, việc nhiều người đang kỳ vọng vào 1 kịch bản tưng bừng ở trận đấu tới đây cũng là dễ hiểu.

Tuy nhiên mức tổng bàn thắng được nhà cái đưa ra là 3 hoà lại đang bị đánh giá là không quá cao, kể cả khi điểm ăn có đang thấp hơn đôi chút cho cửa Tài. Điều này là bởi mức kèo trên là không quá ấn tượng giống như những gì mà hàng công 2 đội thể hiện, cũng vì thế mà đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu cũng không nhiều và mốc dưới được xem là đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Atalanta vs PSG:

Thành tích đối đầu Atalanta vs PSG:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở đấu trường châu Âu.

- Trong quá khứ, Atalanta mới chỉ chạm trán 1 đại diện của Pháp ở đấu trường châu lục,, đó là Lyon ở vòng bảng Europa League 2017-2018. Lượt đi họ hoà 1-1 trên sân đối phương; lượt về thắng 1-0 trên sân nhà.

- PSG từng 20 lần chạm trán các đại diện của Italia với kết quả thắng 2, hoà 9 và thua 9. Trong đó ở cả 8 lần đụng độ gần nhất, họ đều không thể giành chiến thắng.

Thống kê phong độ Atalanta vs PSG:

Thông tin lực lượng Atalanta vs PSG:

Atalanta: Gollini vắng mặt vì chấn thương, còn Ilicic có lý do cá nhân. Raou; Bellanova và Bosko Sutalo được triệu tập bổ sung; trong khi Adrian Tameze không có tên trong danh sách đăng ký.

PSG: Di Maria, Verratti và Kurzawa vắng mặt vì chấn thương; trong khi Mbappe vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Mitchel Bakker, Eric Maxim Choupo-Moting được gọi bổ sung trong khi Edinson Cavani, Thomas Meunier bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký.

Đội hình dự kiến Atalanta vs PSG:

Dự đoán Atalanta vs PSG:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta (+1/2) cả trận và Xỉu (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atalanta 1-1 PSG (PSG thắng hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
02h00 Al Oruba (KSA) VS Jeddah Club
02h00 Al Ain (KSA) VS Al Jndal
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo