x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATALANTA VS VALENCIA, 03H00 NGÀY 20/02: KHÓ HẠ BẦY DƠI

10:41 | 19/02/2020

Nhận định Atalanta vs Valencia, 03h00 ngày 20/02, lượt đi vòng 1/8 Champions League, sân San Siro. Với lối chơi phóng khoáng, Atalanta thường gặp khó khi đụng độ các đội bóng có lối chơi phòng ngự - phản công sắc sảo và Valencia được xem là dạng đối thủ như vậy.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Có thể coi tấm vé dự vòng 1/8 Champions League mùa này là điều kì diệu với Atalanta. Sở dĩ nói vậy vì đội bóng Italia đã khởi đầu rất tệ ở vòng bảng khi chỉ có 1 điểm sau 4 lượt trận. Nhưng ở 2 lượt trận hạ màn, họ đều ca khúc khải hoàn và đoạt vé đi tiếp với ngôi nhì bảng C (sau Man City). Khá may mắn là ở vòng knock-out đầu tiên, thầy trò Gasperini chỉ phải gặp Valencia, 1 trong những đội bóng bị đánh giá thấp nhất của nhóm đội đầu bảng.

Do phải làm khách ở lượt về, Atalanta rất cần chiến thắng ở trận lượt đi đêm nay để tạo lợi thế. Trên sàn giao dịch, đội bóng Serie A được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:3/4. Đây là kèo chấp hợp lý bởi ở mùa giải này, Atalanta vẫn cho thấy họ là đội bóng rất đáng gờm ở Serie A. Hiện tại, sau 24 vòng, thầy trò Gasperini đang đứng thứ 4 và có phong độ tốt với mạch 4 trận bất bại (thắng 3, hòa 1) ở giải quốc nội.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng Atalanta sẽ dễ dàng giành chiến thắng ở lượt đi. Điểm mạnh của Atalanta là hàng công bùng nổ. Họ hiện đang sở hữu hàng tấn công mạnh nhất Serie A (63 bàn thắng). Nhưng cũng bởi lối chơi phóng khoáng mà thầy trò Gasperini không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự. Họ đã để thủng lưới 32 bàn sau 24 vòng đấu ở Serie A. Tại Champions League, đội bóng Italia cũng đã phải nhận 12 bàn thua chỉ sau 6 trận vòng bảng.

Với lối chơi trên, Atalanta thường gặp khó khi đụng độ các đội bóng có lối chơi phòng ngự - phản công sắc sảo. Valencia được xem là dạng đối thủ như vậy. Đêm nay, thầy trò Gasperini có ưu thế sân nhà (thực tế đá tại San Siro) nhưng trong 8 trận sân nhà gần nhất, họ đã có tới 5 trận để thua tỷ lệ châu Á. Ở vòng bảng Champions League mùa này, Atalanta từng để thua Shakhtar Donetsk 1-2 dù được đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4.

Bên kia chiến tuyến, Valencia hiện đang thể hiện phong độ không tốt. Sau khi bị Granada loại khỏi cúp Nhà Vua TBN, Los Che tiếp tục trải qua 2 vòng đấu không thắng ở La Liga, trong đó có thất bại 0-3 trên sân của Getafe. Tuy nhiên, ở vòng bảng Champions League, "bầy dơi" đã thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng. Không phải ngẫu nhiên mà thầy trò Albert Celades đã giành ngôi đầu trong bảng đấu có sự góp mặt của Ajax và Chelsea.

Trong 6 trận đấu ở vòng bảng, Valencia chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 3, hòa 2, thua 1). Đáng chú ý, trong cả 2 trận sân khách trước Chelsea và Ajax, Los Che đều giành chiến thắng dù bị đánh giá thấp với các tỷ lệ từ 0:3/4 cho tới 0:1 1/4. Điều đó cho thấy đội bóng Tây Ban Nha không phải đối thủ dễ bắt nạt.

Ở trận lượt đi đêm nay, Valencia mất 4 cầu thủ vì chấn thương và án treo giò. Chính bởi vậy, HLV Albert Celades càng có lý do để chơi phòng ngự. Cách chơi này biến Los Che trở thành lựa chọn sáng giá.

Thông tin tỷ lệ Atalanta vs Valencia:

Chìa khóa thắng kèo Atalanta vs Valencia:

- Atalanta thắng 12, thua 8/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- 15/20 trận gần nhất của Atalanta có tối thiểu 3 bàn thắng.

- Valencia thắng 10, thua 5/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- 11/20 trận gần nhất của Valencia có tối thiểu 3 bàn.

Thành tích đối đầu Atalanta vs Valencia:

- Ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2017, Atalanta đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Valencia.

Thống kê phong độ Atalanta vs Valencia:

Thông tin lực lượng Atalanta vs Valencia:

Atalanta: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Valencia: Vắng Ezequiel Garay, Manu Vallejo, Cristiano Piccini (chấn thương) và Gabriel Paulista (treo giò); Khả năng ra sân của Francis Coquelin còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Valencia:

Dự đoán Atalanta vs Valencia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valencia cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Atalanta 2-2 Valencia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo