x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS EIBAR, 23H30 NGÀY 20/05: MADRID MỞ HỘI

23:59 | 19/05/2018

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Eibar, 23h30 ngày 20/05, vòng 38 La Liga, sân Estadio Wanda Metropolitano.

Atletico Madrid trở về Tây Ban Nha, trở về Wanda Metropolitano với niềm vui khôn xiết. Trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại sân bóng mới, thầy trò Diego Simeone đã mở khóa cho phòng truyền thống tại đây bằng danh hiệu Europa League. Sự hưng phấn lên cao của đội quân áo sọc đỏ trắng có thể sẽ đem về cho họ một cái kết tưng bừng ở La Liga.

Wanda Metropolitano đã và đang chìm trong bầu không khí lễ hội. Giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 trước Olympique Marseille, một lần nữa Atletico đăng quang tại Europa League, bù đắp cho nỗi buồn bị loại từ vòng bảng Champions League. Cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ bước vào trận đấu cuối tại La Liga mùa giải năm nay, và cũng là trận đấu cuối cùng của tiền đạo Fernando Torres trong màu áo Atletico.

Atletico Madrid rất hưng phấn với ngôi vô địch Europa League
Atletico Madrid rất hưng phấn với ngôi vô địch Europa League

Lần thứ hai thi đấu cho đội bóng này, Torres không còn có thể làm được những điều phi thường như cách đây 15 năm, nhưng cuối cùng thì anh cũng giành được một danh hiệu với đội bóng mà anh gắn bó thời trai trẻ. Chắc chắn các cổ động viên sẽ dành cho anh những tràng pháo tay cảm tạ. Nhưng đó có thể không phải là lời từ biệt duy nhất. Antoine Griezmann cũng có thể sẽ rời Wanda Metropolitano sau trận đấu chủ nhật này.

Đã có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập Barca vào mùa hè tới, và hẳn người hâm mộ đội bóng áo sọc đỏ trắng sẽ nhớ tiền đạo người Pháp rất nhiều. Cú đúp vào lưới Marseille trên đất Lyon hồi giữa tuần cùng 29 bàn thắng trên mọi mặt trận là những đóng góp rất lớn của Griezmann cho mùa giải của Atletico Madrid.

Eibar khó có thể phá hỏng bữa tiệc của đội chủ nhà
Eibar khó có thể phá hỏng bữa tiệc của đội chủ nhà

Eibar không có ý định để cho bữa tiệc diễn ra êm xuôi, nhưng trong lúc nội bộ đội bóng có những  xao động thì điều đó cũng khó xảy ra. Nhiều tin đồn cho biết huấn luyện viên Jose Luis Mendilibar có thể ra đi vào mùa hè cho dù vừa mới gia hạn hợp đồng một năm. Trên sân khách, Eibar thi đáu không tốt khi chỉ ghi 0,89 bàn mỗi trận xa nhà, chỉ ghi nhiều hơn 1 bàn có 1 trong số 15 trận gần nhất, và họ chuẩn bị đối đầu một trong những hàng thủ tốt nhất Tây Ban Nha.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Atletico 2-0 Eibar

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo