x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS JUVENTUS, 03H00 NGÀY 21/2: TỰ TIN ĐỐI ĐẦU

10:28 | 20/02/2019

Nhận định Atletico Madrid vs Juventus, 03h00 ngày 21/2, lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, sân Wanda Metropolitano. Với kết quả đối đầu tích cực trước Juventus nói riêng cũng như các đại diện Italia trước đó, Atletico tràn đầy tự tin ở cuộc tiếp đón 1 trong những ứng cử viên cho chức vô địch năm nay.

TLCA: 0:0

TX: 2

Như đã biết, trận Chung kết UEFA Champions League 2018/19 sẽ được tổ chức trên sân Wanda Metropolitano, sân nhà của CLB Atletico Madrid. Trong 1 sự kiện trọng đại như vậy, chẳng gì tuyệt vời hơn nếu thầy trò HLV Diego Simeone có mặt ở trận đấu này. Tuy nhiên, để làm được điều ấy là điều không hề dễ dàng khi con đường phía trước vẫn còn rất nhiều chông gai.

Điều tích cực mà Atletico Madrid làm được cho đến lúc này ở UEFA Champions League năm nay chính là thành tích khá tốt ở vòng bảng khi cán đích ở vị trí thứ 2 tại bảng A, với 13 điểm, bằng với đội dẫn đầu Dortmund và chỉ kém về chỉ số phụ. Nên nhớ, mùa trước, thầy trò HLV Diego Simeone thậm chí còn không qua nổi vòng bảng và phải xuống chơi ở Europa League.

Tuy vậy, bước vào vòng đấu loại trực tiếp, thử thách sẽ tăng lên gấp bội, nhất là khi đối thủ của đại diện Tây Ban Nha ở vòng này là Juventus – 1 trong những ứng viên hàng đầu trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. Rõ ràng. So với những Monaco, Club Brugge hay thậm chí là Dortmund ở vòng bảng, đây quả thực là vật cản quá lớn cho thầy trò HLV Diego Simeone.

Điều đáng ngại hơn, phong độ của Atletico Madrid trong quãng thời gian gần đây là không mấy ổn định và có tác động không nhỏ đến cuộc đua ở giải quốc nội, cụ thể họ đã thua tới 2, gần nhất cũng phải khá nhọc nhằn mới giành được 3 điểm trước Vallecano. Hiện tại họ cũng đang bị đội dẫn dầu ở giải VĐQG Tây Ban Nha là Barcelona bỏ xa tới 7 điểm.

Lợi thế lớn nhất cho Atletico Madrid ở trận lượt đi tới đây chính là việc đội bóng này được chơi trên sân nhà, nên nhớ rằng ở giai đoạn vòng bảng, họ đã toàn thắng cả 3 trận. Thế nhưng như đã nói ở trên, các đối thủ ở vòng bảng và Juventus là hoàn toàn khác nhau, hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, những kết quả trên sân nhà của thầy trò HLV Diego Simeone là cũng không tốt, cụ thể 3 trận gần nhất họ không thể giành chiến thắng.

Trong khi đó về phía Juventus, những khát khao cho 1danh hiệu cấp châu Âu vẫn đang cháy bỏng với đội bóng này sau những mùa giải mà họ đã tiến rất gần đến ngôi vô địch. Và với sự xuất hiện của ngôi sao người Bồ Đào Nha là Ronaldo trong đội hình, Bianconeri đang rất được kỳ vọng sẽ chạm đỉnh vinh quang ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB châu Âu mùa này.

Ở giai đoạn vòng bảng, thầy trò HLV Allegri đã không mấy khó khăn để giành vé đi tiếp bằng ngôi đầu bảng H trước các đối thủ MU, Valencia và Youngs Boys. Chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Atletico Madrid, Juventus cũng vừa trải qua 2 chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG Italia, qua đó tiếp tục ung dung ở vị trí dẫn đầu cùng khoảng cách lên tới 13 điểm so với đội đứng thứ 2.

Hành quân đến Madrid, ngoài việc được đánh giá cao hơn về mặt chuyên môn, bản thân Juventus còn đang nắm trong tay “nỗi ám ảnh” của đội chủ sân Wanda Metropolitano, đó chính là Ronaldo – người đã có tới 22 lần lập công, 8 kiến tạo sau 29 lần đụng độ trước đó. Và trong bối cảnh ngôi sao người Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ cao với liên tiếp 4 pha lập công ở 3 trận gần đây, sự lo lắng cho Atletico Madrid lại tăng lên gấp bội.

Tuy nhiên, vẫn còn đó những yếu tố để hy vọng vào đội chủ sân Wanda Metropolitano ở trận đấu tới đây nhờ những kết quả đối đầu tích cực trước Juvenus nói riêng cũng như các đại diện Italia trước đó. Cụ thể là họ đã thắng trong lần duy nhất tiếp đón Juventus ở vòng bảng mùa 2014/15 với tỷ số 1-0, cùng với đó là thành tích toàn thắng 5 trận gần nhất khi tiếp đón các vị khách từ Italia.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức kèo được giới điểu khiển thị trường niêm yết ở cuộc đụng độ tới đây là hòa được thua, kèm theo thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Nhìn thoáng qua, đây có vẻ như là mức kèo bất lợi với Atletico Madrid khi dù gì họ cũng được chơi trên sân nhà cũng như có được kết quả đối đầu tích cực trước đó như đã kể trên.

Thế nhưng, nên nhớ rằng, ở thời điểm hiện tại, vị thế của Juventus đang được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ sân Wanda Metropolitano, chưa kể đến phong độ cũng ổn định hơn rất nhiều, thành ra mức kèo như vậy cũng chưa hoàn toàn là lợi thế với Juventus, thậm chí còn có thể coi đó là tỷ lệ đang khiến cho đại diện Italia trở nên không đáng tin cậy ở trận này.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Diego Simeone (Atletico): “Juventus là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Họ rất khó bị đánh bại. Chúng tôi đang đứng trước một nhiệm vụ khó khăn”.

HLV Max Allegri (Juventus): “Chúng tôi rất tự tin vào khả năng của mình. Atletico là đội bóng mạnh, nhưng nếu chơi với đúng phong độ, Juventus hoàn toàn có thể giành chiến thắng”.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã từng gặp nhau 2 lần trước đây tại Vòng bảng UEFA Champions League 2014/15.

- Ở lượt đi, Atletico Madrid đã thắng 1-0 trên sân nhà Vicente Calderon (sân cũ) bằng bàn thắng của Arda Turan; lượt về, 2 đội đã hòa 0-0 trên đất Ý. Kết thúc vòng bảng, Atletico Madrid chiếm vị trí số 1, còn Juventus đứng thứ 2.

- Atletico Madrid thắng 5 trận sân nhà cuối cùng trước các vị khách Italia, lần gần nhất là chiến thắng 2-0 trước AS Roma ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League mùa trước.

- Tại đấu trường châu Âu nói chung, Atletico Madrid đã thắng 7 hòa 2 ở 9 lần chạm trán gần nhất với các đội bóng Ý cả trên sân nhà lẫn sân khách kể từ sau trận thua 0-2 trước Udinese ở Europa League 2011/12.

- Juventus đã thắng 9 và thua 7 ở 16 lần đối đầu (2 lượt) với các đại diện Tây Ban Nha trước đây.

- Chiến thắng 3-0 trước Valencia ở vòng bảng mùa này (1-0 trên sân nhà và 2-0 trên sân khách) đã giúp cho Juventus có được 3 chiến thắng liên tiếp trước các đội bóng Tây Ban Nha thời gian vừa qua.

- Juventus đã thắng 3/9 lần cuối cùng làm khách ở Tây Ban Nha, tròng đó có 2 lần gần nhất là chiến thắng. Thành tích đối đầu chung của họ với các đội bóng Tây Ban Nha là thắng 6, hòa 6 và thua 16.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Atletico Madrid: Chỉ có Lucas Hernandez vắng mặt vì chấn thương; trong khi Koke vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Filipe Luis, Partey, Costa và Gimenez sẽ vắng mặt ở lượt về nếu nhận thêm thẻ ở trận này.

Juventus: Cuadrado là trường hợp vắng mặt duy nhất. Blaise Matuidi và Sandro sẽ bỏ lỡ trận lượt về nếu nhận thêm thẻ ở trận đấu tới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 2-1 Juventus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo