x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS VALENCIA, 00H30 NGÀY 25/4: KHÓ DIỆT BẦY DƠI

09:41 | 24/04/2019

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Valencia, 00h30 ngày 25/4, vòng 34 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Dù có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, nhưng sẽ không dễ để Atletico giành được 3 điểm trước Valencia. Nhất là khi đoàn quân của HLV Marcelino toàn thắng cả 4 trận gần đây.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Thất bại 0-2 trên sân của Barcelona ở vòng 31 đã khiến cho hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch của Atletico Madrid tại giải VĐQG Tây Ban Nha ngày càng trở nên xa vời. Tính đến trước vòng 34, đội bóng áo sọc đỏ trắng đang có được 68 điểm, đứng thứ 2 trên BXH và kém “gã khổng lồ” xứ Catalan với khoảng cách 9 điểm.

Ở vòng 34, với việc Barcelona đã giành chiến thắng 2-0 trước Huesca trong loạt đấu sớm, khoảng cách đã được nâng lên thành 12 điểm. Trong hoàn cảnh ấy, nếu như Atletico Madrid để thua Valencia ở vòng đấu này, Barcelona sẽ lên ngôi vô địch sớm trước 4 vòng đấu. Chính vì vậy, để vớt vát lại chút hy vọng, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ buộc phải chiến thắng.

Nhìn về mặt phong độ, mục tiêu giành 3 điểm của Atletico Madrid là hoàn toàn nằm trong tầm tay, ngoại trừ trận thua trước Barcelona thì ở 4/5 vòng đấu gần đây, họ đều đã giành được chiến thắng. Đặc biệt hơn là ở cuộc đụng độ với Valencia tới đây, thầy trò HLV Diego Simeone còn được chơi tại Wanda Metropolitano, nơi họ đã thắng cả 5 trận gần đây, riêng ở La Liga là 8/9 vòng đấu vừa rồi.

Tuy nhiên, bên phía đối diện, Valencia cũng không phải đối thủ dễ để bắt nạt, lúc này, với 52 điểm có được sau 33 vòng đấu, đội bóng này đang có được vị trí thứ 5 trên BXH và còn nguyên cơ hội cạnh tranh vào tốp 4 khi khoảng cách chỉ là 2 điểm. Hơn nữa, phong độ của thầy trò HLV Marcelino cũng đang cho thấy sự tích cực khi đã toàn thắng cả 4 trận gần đây.

Vấn đề lớn nhất với Valencia lúc này có lẽ chính là việc giữa tuần sau họ sẽ bước vào trận Bán kết lượt đi Europa League trên sân của Arsenal, hơn nữa giữa tuần này họ vẫn phải đấu với Eibar ở giải quốc nội, trong hoàn cảnh ấy, động lực đang trở thành vấn đề đáng nghi ngại với đội bóng này, đặc biệt là khi đối thủ của họ lại là 1 Atletico Madrid chỉ còn 1 mục tiêu duy nhất là ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, với cách niêm yết tỷ lệ như trên sàn giao dịch châu Á, hy vọng vẫn đang được dành nhiều hơn cho Valencia, cụ thể ở trận này Atletico Madrid chỉ được xếp ở kèo chấp hòa cùng thanh điểm ăn không quá chênh lệch. Cần biết rằng, ở cả 7 lần gần nhất tiếp đón Valencia, mức kèo thấp nhất mà Atletico Madrid có được cũng là -3/4. Rõ ràng, với những diễn biến như vậy, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang tỏ ra không thực sự đáng tin ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng cho cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng bùng nổ bàn thắng ở cuộc đụng độ này cũng đang không được đánh giá cao. Trên thực tế, những cuộc gặp gỡ gần đây không có nhiều bàn thắng được ghi, hơn nữa phong độ ghi bàn của 2 đội cũng không quá nổi bật trong thời gian qua, vì thế sự lựa chọn cho mốc dưới sẽ phù hợp hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 41 lần đụng độ gần đây, Atletico Madrid thắng 16, trong khi Valencia thắng 11.

- 110 lần gặp nhau gần nhất ở La Liga, Atletico Madrid thắng tới 6, trong khi Valencia chỉ thắng 1.

- 9 lần cuối cùng làm khách của Atletico Madrid, Valencia chỉ có 3 trận hòa, còn lại toàn thua.

- Lần cuối cùng Atletico Madrid mất điểm trên sân nhà trước Valencia trong khuôn khổ La Liga đã từ tháng 3/2015.

- Lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Valencia.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Atletico Madrid: Luacas Hernandez và Jose Gimenez vắng mặt vì chấn thương; trong khi Diego Costa vẫn phải ngồi ngoài vì án treo giò.

Valencia: Không có sự phục vụ của Kondogbia, Cheryshev vì chấn thương; Rodrigo Moreno dính án treo giò; trong khi Domenech và Piccini vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valencia (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 1-1 Valencia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo