x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS VALENCIA, 21H00 NGÀY 19/10: HIỂM ĐỊA WANDA METROPOLITANO

12:40 | 19/10/2019

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia, 21h00 ngày 19/10, vòng 9 VĐQG Tây Ban Nha, sân Wanda Metropolitano. Để tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng là điều không hề đơn giản, khi đêm nay Valencia sẽ phải hành quân tới sân Wanda Metropolitano, nơi mà họ toàn thua 3 lần gần nhất viếng thăm nơi này. 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Kết thúc mùa giải 2018/19, Atletico Madrid chia tay hàng loạt trụ cột như Diego Godín, Filipe Luís, Juanfran, Lucas Hernandez, Rodri và đặc biệt là Antoine Griezmann. Đổi lại HLV Diego Simeone mang về rất nhiều những ngôi sao chất lượng Felipe, Marcos Llorente, Héctor Herrera, Renan Lodi, Kieran Trippier, Mario Hermoso, Gelson Martins và bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng, João Félix.

Cuộc cách mạng lực lượng của Atletico Madrid cho thấy tham vọng lật đổ sự thống trị của 2 ông lớn Barca và Real. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cuộc cách mạng này chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu của NHM cũng như BLĐ đội bóng, bởi Los Rojiblancos hiện tại vẫn chỉ đứng thứ 3 trên BXH, đứng sau 2 cái tên quen thuộc Barca và Real.

Về cơ bản sức mạnh của Atletico Madrid được cải thiện nhờ làn gió trẻ tới từ các tân binh. Điều còn thiếu lúc này chính là triết lý bóng đá của Simeone vẫn chưa thấm nhuần đối với các học trò và thực tế, những thay đổi cách chơi của chiến lược gia người Argentina ở mùa này cũng là nguyên nhân khiến đội bóng thi đấu chưa thực sự nhuần nhuyễn.

Với Valencia, mùa giải mới vừa trôi qua được 3 vòng đấu, BLĐ Valencia đã quyết định sa thải HLV Marcelino. Nguyên nhân chính dẫn đến điều này tới từ bất đồng về quan điểm giữa đôi bên chứ không liên quan tới chuyên môn, bởi chiến lược gia 54 tuổi người Tây Ban Nha mùa trước còn đưa Los Che vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha, cán đích trong Top 4 La Liga.

Albert Celades, chiến lược gia chưa từng có kinh nghiệm làm HLV trưởng, khi vai trò trước đó của ông chỉ là trợ lý cho ĐT Tây Ban Nha hay Real Madrid được đưa lên thay thế. Sau những trận đầu không có kết quả tốt, Valencia phần nào đó đã cải thiện thành tích, khi 6 trận liên tiếp gần đây họ chỉ nhận 1 thất bại, còn lại là 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Ấn tượng là thế, song để có thể tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng này là điều không hề đơn giản, khi đêm nay Valencia sẽ phải hành quân tới sân Wanda Metropolitano, nơi mà họ toàn thua 3 lần gần nhất viếng thăm nơi này. Chỉ cần Atletico Madrid chơi đúng khả năng, người viết đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Atletico Madrid vs Valencia:

Thông tin đối đầu Atletico Madrid vs Valencia:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Atletico Madrid thắng 6 trận, hòa 3 và để thua 1 trận.

Thống kê phong độ Atletico Madrid vs Valencia:

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Valencia:

Atletico Madrid: Vrsaljko, Savic chấn thương. Vitolo đang bị đau nhẹ.

Valencia: Piccini ngồi ngoài do chấn thương. Khả năng ra sân của Gaya cò bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Valencia:

Dự đoán Atletico Madrid vs Valencia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 2-0 Valencia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo