x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MINEIRO VS CSA AL, 05H00 NGÀY 03/6: KHÔNG THỂ XEM THƯỜNG

00:07 | 03/06/2019

Nhận định Atletico Mineiro vs CSA AL, 05h00 ngày 03/6, vòng 7 VĐQG Brazil, sân Raimundo Sampaiao. Chỉ phải đối đầu với đội bóng đang vật lộn ở phía cuối BXH là CSA AL, nhưng không vì mà Atletico Mineiro có thể xem thường đối thủ này.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Chiến thắng khá nhọc nhằn trên chấm luân lưu trước Union La Calera hồi giữa tuần vừa qua đã giúp cho Atletico Mineiro có mặt ở vòng 1/8 Copa Libertadores. Tạm gác đấu trường khu vực sang 1 bên, cuối tuần này Atletico sẽ tiếp tục với cuộc chiến ở sân chơi trong nước, nơi họ đang cạnh tranh khá gay gắt trong tốp đầu ở giải VĐQG Brazil.

Hiện tại với 12 điểm sau 6 vòng đấu, Atletico Mineiro đứng thứ 4 trên BXH, chỉ kém 1 điểm so với ngôi đầu của Palmeiras, thế nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Sau những kết quả không tốt khi phải chia sức cho sân chơi khu vực, cụ thể là thua 2/3 trận vừa rồi thì ở vòng đấu tới, với việc chỉ phải chạm trán với tân binh CSA AL, thầy trò HLV Rodrigo Santana đang có cơ hội để cải thiện thành tích của mình.

Ngoài sự vượt trội về chuyên môn so với đối thủ, ở trận này Atletico Mineiro còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng ở 2 trận gần nhất được chơi tại Raimundo Sampaiao, thầy trò HLV Rodrigo Santana đều đã có được chiến thắng, riêng ở giải VĐQG Brazil, sau 3 vòng đấu mùa này, họ cũng đã thắng tới 2 và chỉ để thua 1 trước nhà ĐKVĐ Palmeiras.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, Atletico Mineiro chỉ được xếp ở tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn bỏ. Rõ ràng, so với 1 đội bóng mới chân ướt chân ráo lên chơi ở Hạng đấu cao nhất Brazil, lại được chơi trên sân nhà, mức kèo này không thể hiện được hết thực lực của thầy trò HLV Rodrigo Santana và đây cũng là mã đầu tư đang không cho thấy sự tin cậy.

Trên thực tế, những lo ngại cho Atletico cũng là có cơ sở, bởi lẽ ngoài việc phải trải qua lịch thi đấu khá dày trên nhiều mặt trận thì đối thủ của họ ở vòng đấu tới đây là CSA AL dù đang phải nếm trải những khó khăn ở giải đấu cao nhất Brazil khi phải vật lộn ở nhóm cuối BXH cụ thể là sau 6 vòng đấu mới chỉ có 6 điểm cùng vị trí thứ 17, thế nhưng không vì thế mà có thể xem thường.

Cần biết rằng từ đầu mùa, CSA AL mới chỉ để thua 2 sau 6 trận, thậm chí ở vòng đấu gần nhất họ đã có được chiến thắng 1-0 trước Goias, và trước đó những cái tên sừng sỏ như Santos hay ngay cả nhà ĐKVĐ Palmeiras cũng không thể khuất phục được thầy trò HLV Marcelo Cabo. Chính vì thế, với những gì đang diễn ra, CSA AL sẽ là thử thách không nhỏ cho đội chủ sân Raimundo Sampaio.

Ở 1 diễn biến khác, với việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, kịch bản tưng bừng bàn thắng cũng không thực sự được đánh giá cao ở trận này. Ở vị thế của 1 tân binh, CSA AL đang có lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công khá hợp lý, 3 bàn thua sau 5 trận vừa qua là 1 con số minh chứng cho điều ấy, trong khi hàng công của Atletico Mineiro lại đang không cho thấy sự hiệu quả, vì vậy mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Atletico Mineiro: Gustavo Blanco, Uilson và Rever vắng mặt vì chấn thương; trong khi Ricardo Oliveira vẫn chưa chắc chắn ra sân, còn Guga bận làm nhiệm vụ ở ĐT U23.

CSA AL: Không có sự phục vụ của Robinho, Escobar, Cajuru, Amaral và Ronaldo Alves vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: CSA AL (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Mineiro 1-1 CSA AL

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo