x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MINEIRO VS FLAMENGO, 07H00 NGÀY 27/05: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

23:36 | 26/05/2018

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Flamengo, 07h00 ngày 27/05, Vòng 7 – VĐQG Brazil: Với lợi thế rất lớn từ sân nhà, cùng với đó là kết quả đối đầu tích cực gần đây, Atletico Mineiro đang được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đó Flamengo.

Với thất bại trên chấm luân lưu trước Chapecoense trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp QG Brazil, trước đó là việc phải dừng bước sau khi để thua San Lorenzo tại vòng 1 Copa Sudamericana, như vậy là ở chặng đường còn lại của mùa giải năm nay, Atletico Mineiro chỉ còn 1 mục tiêu duy nhất chính là chinh phục chức vô địch tại giải VĐQG Brazil.

Trong bối cảnh ấy, rõ ràng là thầy trò HLV Thiago Larghi sẽ có nhiều thời gian hơn, cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất về nhân sự và thể lực ở sân chơi cao nhất cấp CLB ở Brazil. Và với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, người ta càng có thêm lý do để tin Atletico Mineiro khi hiện tại họ đang dẫn đầu trên BXH với 13 điểm sau 6 vòng đấu.

Ở vòng đấu thứ 7, Atletico Mineiro sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng khi tiếp đón Flamengo trên sân nhà, bên cạnh việc đây là trận đấu của 2 đội đang dẫn đầu trên BXH thì tính chất thù địch sau gần 40 năm giữa 2 đội bóng khác bang này mới thực sự khiến cho tất cả đều phải chú ý. Trong bối cảnh ấy, cuộc chạm trán tới đây đang trở thành tâm điểm của vòng đấu này.

Atletico Mineiro chỉ còn 1 mục tiêu là VĐQG Brazil
Atletico Mineiro chỉ còn 1 mục tiêu là VĐQG Brazil

Ngoài việc có sự tập trung tối đa trước đại chiến, đoàn quân của HLV Thiago Larghi đang nhận những sự ủng hộ khác, phải kể đến lớn nhất chính là lợi thế sân nhà, nơi đã giúp cho họ toàn thắng trong cả 3 vòng đấu từ đầu mùa, thậm chí nếu tính rộng ra, Atletico Mineiro đã trải qua 9 trận liên tiếp bất bại tại Raimundo Sampaio, trong đó có tới 7 chiến thắng.

Bên phía đối diện, chưa đầy 3 ngày trước Flamengo vừa có chuyến hành quân đến Argentina với chuyến làm khách trên sân của River Plate trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng Copa Libertadores. Trái ngược với Atletico Mineiro, lúc này đội bóng áo đỏ đen vẫn đang còn nhiều mục tiêu ở mùa này như qua được vòng bảng Copa Libertadores hay trước đó là có mặt ở vòng 2 Cúp QG Brazil.

Ở sân chơi VĐQG Brazil, với 11 điểm sau 6 vòng đấu, Flamengo đang bám đuổi ngay sau Atletico Mineiro trên BXH với 2 điểm ít hơn, bên cạnh đó khoảng cách giữa họ với các đối thủ phía sau cũng không quá lớn khi từ vị trí thứ 2 đến thứ 12 chỉ hơn nhau 1 trận thắng, chính vì thế sẽ còn rất nhiều biến động trên BXH trong thời gian sắp tới.

Flamengo hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn
Flamengo hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn

Làm khách trên sân của Atletico Mineiro ở vòng đấu tới, những khó khăn cho đội bóng áo đỏ đen là không ít, ngoài việc phải thi đấu xa nhà thì vấn đề quá tải đang diễn ra với đội bóng này khi họ phải chơi trung bình 3 ngày/trận ở 5 trận vừa qua. Và kết quả chỉ thắng 1 trong số 5 trận vừa rồi chính là biểu hiện cho sự mệt mỏi ấy của Flamengo.

Không những thế, trong những lần làm khách gần đây đến sân Raimundo Sampaio tại giải VĐQG Brazil, Flamengo thường không nhận được kết quả tốt, cụ thể họ đã thua tới 4/5 trận gần nhất. Với những bất lợi ở thời điểm hiện tại, nguy cơ trắng tay đang lại 1 lần nữa hiện hữu với đội bóng áo đỏ đen trong lần đụng độ thứ 108 với Atletico Mineiro.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Cả 2 đội từng gặp nhau 107 lần, Flamengo thắng 43, thua 34, hòa 30

- Tại giải VĐQG Brazil, cả 2 đã gặp nhau 60 lần, Atletico Mineiro thắng 24, Flamengo thắng 23, còn lại hòa 14 trận

- Atletico Mineiro thắng 7, hòa 5, thua 1 sau 13 lần tiếp đón Flamengo tại giải VĐQG Brazil gần đây.

- Flamengo chỉ có được 1 trận hòa trên sân của Atletico Mineiro sau 5 lần làm khách gần nhất tại giải VĐQG Brazil

- Lần đụng độ gần nhất, Atletico Mineiro đã thắng Flamengo 2-0

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Atletico Mineiro: Elias dính án treo giò

Flamengo: Orlando Berio, Para, Juan, Geuvanio không thể góp mặt vì chấn thương; Rever vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Mineiro 1-0 Flamengo

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo