x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AUGSBURG VS BAYERN MUNICH, 02H30 NGÀY 16/2: CHẠY ĐÀ HOÀN HẢO

09:30 | 15/02/2019

Nhận định Augsburg vs Bayern Munich, 02h30 ngày 16/2, vòng 22 VĐQG Đức, sân WWK Arena. 1 chiến thắng tưng bừng ở WWK Arena đêm nay sẽ giúp Bayern có màn chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với Liverpool vào giữa tuần tới.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3 1/4

Ở vòng đấu trước, trong khi Dortmund bị Hoffenheim cầm hòa với tỷ số 3-3 thì Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Schalke với tỷ số 4-1. Kết quả này đã giúp thầy trò Niko Kovac rút ngắn cách biệt với kình địch vùng Ruhr xuống còn 5 điểm. Đó sẽ là sự khích lệ lớn cho Hùm xám ở vòng 22 khi họ chỉ phải gặp Augsburg.

Trận đấu này diễn ra ở thời điểm Bayern Munich chuẩn bị phải hành quân sang Anh tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Liverpool. Gần như chắc chắn HLV Niko Kovac sẽ có những điều chỉnh về mặt nhân sự để bảo toàn lực lượng cho trận đấu lớn vào giữa tuần sau. Mặc dù vậy, trên sàn giao dịch, nhà cái vẫn đánh giá cao Bayern Munich với tỷ lệ 1 3/4:0.

Đây chưa phải tỷ lệ chấp cao nhất của Bayern trong lịch sử làm khách ở WWK Arena nhưng vẫn thể hiện được cái giá của Hùm xám trong bối cảnh họ cần chiến thắng để gây áp lực lên Dortmund.

So với giai đoạn đầu mùa, chính xác là kể từ tháng 12 tới nay, sau khi chiếc ghế của HLV Niko Kovac được bảo đảm, Bayern Munich đã có sự khởi sắc rõ rệt về thành tích thi đấu. Chẳng bởi thế mà ở 9 vòng đấu gần nhất, các Nhà ĐKVĐ đã có tới 8 chiến thắng, trong đó có 7 trận họ ghi ít nhất 2 bàn thắng. Ở 5 trận sân khách gần đây, thầy trò Kovac cũng đã giành 4 chiến thắng khi được xếp ở chiếu trên với các tỷ lệ từ 1 1/4:0 cho tới 2:0.

Màn trình diễn ấn tượng của hàng công rõ ràng đã và đang đưa Bayern Munich trở lại với dáng vẻ của Nhà ĐKVĐ. Ở tình thế hiện tại (kém Dortmund 5 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga), HLV Kovac buộc phải giành sự tập trung tối đa cho trận gặp Augsburg trước khi nghĩ tới trận chiến với Liverpool. Thậm chí, 1 chiến thắng tưng bừng ở WWK Arena đêm nay sẽ giúp họ thêm phần hưng phấn cho trận đấu lớn sắp tới.

Cơ hội giành chiến thắng tưng bừng của Bayern không phải là nhỏ bởi hiện tại, Augsburg đang thể hiện phong độ rất tệ (chỉ thắng 1/12 vòng đấu gần nhất). Sự kém cỏi của hàng thủ Augsburg đã thể hiện rõ ở vòng đấu cuối tuần trước khi họ để thua trắng 0-4 trên sân của Bremen.

Hiện tại, sau vòng 21, Augsburg đã trôi xuống vị trí thứ 15 trên BXH với vỏn vẹn 18 điểm, chỉ hơn 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Dù rất cần điểm để tránh xa khu vực nguy hiểm nhưng với tình hình hiện tại, thầy trò Manuel Baum khó lòng tạo ra bất ngờ như trận lượt đi (hòa 1-1 ở Allianz Arena).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

- Bayern Munich thắng 6/7 cuộc chạm trán Augsburg gần nhất ở Bundesliga (thắng 6, hòa 1), trong đó có 4 trận thắng tỷ lệ châu Á.

- 6/7 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Bayern Munich toàn thắng trong 4 trận sân khách gần nhất trước Augsburg và đều tạo ra chiến thắng cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Augsburg: Vắng Raphael Framberger (chấn thương) và Daniel Baier (treo giò); Khả năng ra sân của Koo Ja-Cheol, Jeffrey Gouweleeuw, Caiuby, Alfred Finnbogason, Andre Hahn, Andreas Luthe, Jan Moravek, Julian Schieber còn bỏ ngỏ.

Bayern Munich: Khả năng ra sân của Arjen Robben, Corentin Tolisso và Renato Sanches còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Augsburg (3-5-2): Kobel, Khedira, Oxford, Stafylidis, Schmid, Moravek, Ji Dong-won, Jensen, Max, Gregoritsch, Finnbogason.

Bayern Munich (4-3-3): Ulreich, Kimmich, Sule, Boateng, Alaba, Thiago, Rodriguez, Goretzka, Gnabry, Ribery, Lewandowski.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Augsburg 1-4 Bayern Munich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo