x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AUGSBURG VS BAYERN MUNICH, 20H30 NGÀY 19/10: TRỤ CỘT KIỆT SỨC

00:27 | 19/10/2019

Nhận định Augsburg vs Bayern Munich, 20h30 ngày 19/10, vòng 8 VĐQG Đức, sân WWK Arena. Khó khăn trong chuyến làm khách của Augsburg đã sớm được dự báo với Bayern Munich khi một loạt trụ cột của họ đã bị "vắt sức" khi về thực hiện nghĩa vụ quốc gia trong tuần qua.

TLCA: 2 1/4:0

TX: 3 3/4

Bayern Munich khởi đầu mùa giải không được tốt khi để thua Dortmund 0-2 ở trận tranh Siêu Cúp Đức. Đến vòng 1 Bundesliga 2019/20, Hùm xám xứ Bavaria tiếp tục gây thất vọng khi để Hertha Berlin cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó nhà đương kim vô địch đã xốc lại tinh thần.

Họ thắng như chẻ tre ở những lần ra quân tiếp theo. Cụ thể thì trong vòng 7 trận, Bayern Munich thắng 6, hòa 1. Trận hòa duy nhất là trước đội chủ nhà Leipzig, còn 6 chiến thắng còn lại Hùm xám xứ Bavaria đều thi đấu cực kỳ ấn tượng, ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận và có tổng cộng 26 lần xé lưới đối phương.

Trong chuyến hành quân đến sân của Tottenham ở lượt trận thứ hai Champions League, Bayern Munich thậm chí đã thắng với tỷ số khó tin 7-2. Phong độ chói sáng của ngôi sao sinh năm 1995 Serge Gnabry và sự hòa nhập nhanh của hai tân binh Philippe Coutinho, Ivan Perisic giúp Bayern có quá nhiều phương án tấn công để trừng phạt những sai lầm của đối thủ.

Tuy nhiên ngay sau chiến thắng ấn tượng ở London, Bayern Munich đã bất ngờ thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước Hoffenheim tại vòng 7 Bundesliga. Nguyên nhân một phần do sự chủ quan của các cầu thủ Hùm xám. Nhưng cũng phải thông cảm cho họ vì phong độ khó được đảm bảo khi phải cày ải quá nhiều.

Bayern Munich hiện tại đang xếp thứ 3 trên BXH Bundesliga với 14 điểm, kém đội đầu bảng Monchengladbach 2 điểm. Bởi vậy Hùm xám chắc chắn sẽ rất quyết tâm giành chiến thắng trong chuyến hành quân tới Augsburg. Nhưng khó khăn đã sớm được dự báo với Hùm xám xứ Bavaria khi một loạt trụ cột của họ đã bị "vắt sức" trong tuần qua.

Những Ivan Perisic (Croatia), Robert Lewandowski (Ba Lan), Serge Gnabry (Đức)... đều đã phải chiến đấu vì màu cờ quốc gia ở loạt trận quốc tế trong tuần qua. Trở lại phục vụ Bayern Munich họ khó gạt bỏ hết những mỏi mệt, đặc biệt là khi liên tục phải di chuyển vòng quanh châu Âu.

Augsburg mới giành được 5 điểm sau 7 trận ở Bundesliga mùa này, hiện đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. 5 lần tiếp đón Bayern Munich gần đây, Augsburg toàn thua, thủng lưới ít nhất 3 bàn/trận. Bởi vậy việc nhà cái để Bayern Munich chấp -2 1/4 theo kèo châu Á ở trận đấu này được xem là quyết định hợp lý. Nhưng với những phân tích kể trên, rõ ràng Bayern Munich không hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Augsburg vs Bayern Munich:

Thông tin đối đầu Augsburg vs Bayern Munich:

- Augsburg thắng 3, hòa 1, thua 17 trên 21 trận đối đầu trước đây.

- Bayern Munich toàn thua theo kèo châu Á khi đối đầu Augsburg mùa giải trước.

Thông tin lực lượng Augsburg vs Bayern Munich:

 Augsburg: Vắng Felix Gotze, Carlos Gruezo; Marco Richter, Marek Suchy và Andre Hahn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bayern Munich: Jann-Fiete Arp không thể thi đấu; khả năng ra sân của Leon Goretzka còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Bayern Munich:

Augsburg (4-4-2): Koubek; Lichtsteiner, Gouweleeuw, Uduokhai, Max; Hahn, Khedira, Baier, Vargas; Finnbogason, Niederlechner.

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Pavard, Sule, Hernandez, Alaba; Kimmich, Thiago; Gnabry, Coutinho, Coman; Lewandowski.

Dự đoán Augsburg vs Bayern Munich:

Lựa chọn tốt nhất: Augsburg +2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Augsburg 1-2 Bayern Munich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo